Hồi Là Bán. Càng Hồi Càng Bán

, , , , , , , , ,

Hồi là Bán, Càng hồi càng bán.

Vậy lý do hồi là bán là như thế nào?

Đầu tiên, để xác định có nên bán hay không thì chúng ta cần tìm hiểu lại lý do của nhịp giảm là gì? lý do của nhịp giảm đã được phản ánh/kết thúc chưa?

Trả lời: Lý do của nhịp giảm này có nhiều lý do, nhưng bắt nguồn từ việc NHNN hút tín phiếu để kiềm chế tỷ giá. Do đó, chúng ta sẽ quan tâm tới 2 lý do chính này.

Về mặt tín phiếu, vẫn chưa ổn định khi mà NHNN vẫn phải can thiệp vào thị trường liên ngân hàng, khi liên tục hút/bơm thanh khoản cho hệ thống. Dù mức hút ròng chỉ còn hơn 33k tỷ so với mức đỉnh là 180k tỷ, thì việc NHNN còn hoạt động cho thấy thị trường LNH chưa ổn định.

Về mặt Tỷ giá, từ 15/4 tới 22/4, tỷ giá NHTM liên tục duy trì mức chạm trần tỷ giá của NHNN, cho thấy mức tăng của tỷ giá vẫn đang giai đoạn nước rút, và chưa tạo đỉnh ở nhịp tăng này.

ty gia 0422

=> Như vậy, về mặt vĩ mô, 2 lý do chính dẫn tới nhịp giảm vẫn chưa ổn định thì TTCK vẫn còn chưa tạo được vùng cân bằng.

Thứ 2, tham chiếu mẫu hình BCD để xác định tâm lý thị trường.

Điểm bán chi tiết sẽ được trình bày trong Video, Mong Anh/Chị ủng hộ 1 like và share để kênh Chứng khoán LTD có động lực chia sẻ thêm nhiều video hữu ích.