Hồi phục mạnh - Top cổ phiếu khỏe

, , ,

Tiếp tục dạng vận động của thị trường Choppy Market, sau khi giảm vào cuối tuần trước xuyên thủng hỗ trợ 1250 thì sang tuần này thị trường đã có 2 phiên tăng điểm liên tiếp.

Đặc biệt là hôm nay với sự hồi phục trở lại của ngân hàng đã kéo thị trường tăng 15.2 điểm. Thanh khoản có sự cải thiện so với phiên hôm qua nhưng vẫn còn tương đối thấp.

Nhiều khả năng thị trường cũng sẽ có sự điều chỉnh nhẹ trở lại trong các phiên tới, và đây sẽ là cơ hội cho chúng ta tham gia các cổ phiếu cho nhịp tăng tiếp theo.

Một số cổ phiếu đáng lưu ý trong phiên ngày hôm nay:

  • Đầu tiên là FPT mặc dù xanh điểm cả phiên nhưng lại bất ngờ bị bán về giá đỏ trong phiên ATC khi mà thị trường chung vẫn đang tăng rất mạnh. Điều này khá bất thường và chúng ta cần quan sát kỹ trong phiên gd ngày mai nếu cp được trả điểm ngày mai thì rất tốt còn ko thì cũng sẽ phải lên phương án hạ tỷ trọng cho cổ phiếu này.

  • MWG sau phiên break tăng mạnh thuyết phục ngày hôm qua thì hôm nay vẫn giữ được giá xanh. Chiều mai hàng phiên break về tài khoản nếu ko bị bán tháo thì nhiều khả năng cổ phiếu này sẽ tiếp tục bước vào đà tăng mới và cũng là động lực lớn cho thị trường.

  • VGT anh em nào chưa có hàng ngành dệt may cũng nên lưu ý mã này. Dự kiến năm nay kết quả kinh doanh của ngành dệt may sẽ rất tích cực, đặc biệt là VGT với câu chuyện thoái vốn của nhà nước sẽ có tính đột biến rất mạnh trong năm nay.

  • Một cổ phiếu nữa muốn chia sẻ với anh em đó là PLX cũng có câu chuyện kỳ vọng về kết quả kinh doanh quý 2 sắp ra.

Chúc anh em buổi tối vui vẻ!

5 Likes

PLX
image

Canh chốt lời VGT PLX thôi anh em