Hợp tác chiến lược giữa DGW và Nova Service

Ngày 26/09 vừa qua, buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa DGW và Nova Service về phát triển trong lĩnh vực Công nghệ - Dịch vụ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nova Service - Công ty trong hệ sinh thái Nova Group, hoạt động trong lĩnh vực thương mại dịch vụ, tập trung vào 3 lĩnh vực trọng tâm: Bán Lẻ, Dịch Vụ và Cộng Đồng. Nova Service cung cấp các sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng và gia tăng giá trị cho các điểm đến mà NovaGroup phát triển.

DGW là công ty có tên tuổi trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phát triển thị trường (MES) tại Việt Nam, phân phối cho nhiều thương hiệu ICT nổi tiếng như Xiaomi, TCL, …

Việc hợp tác lần này cùng Nova Service góp phần giúp DGW gia tăng giá trị cho chuỗi dịch vụ phát triển thị trường trong bối cảnh nhu cầu sử dụng sử dụng các thiết bị điện tử gia dụng trong gia đình ngày càng cao và khách hàng chú trọng đến trải nghiệm, dịch vụ khi sử dụng sản phẩm. Với những sản phẩm Home Appliance hiện đại và tiện dụng mà DGW đang phân phối có thể giúp cư dân của Nova Group cũng như các khách hàng của Nova có những trải nghiệm tuyệt vời.