#HOT " Cổ BĐS Đã Đến Hồi Kết ? Bank - Chứng - Thép Có xoá ngôi Cổ BĐS Không?

, , , , , ,

Chiến trường CKVN đang xảy ra một cuộc chiến vô tiền khoáng hậu chưa có tiền lệ đó là cuộc đấu giữa những gã khổng lồ. Một bên là BĐS, BĐSCN, XÂY DỰNG HẠ TẦNG, ĐẦU TƯ CÔNG gọi chung là BĐS, bên còn lại là BANK - CHỨNG - THÉP gọi chung là BCT.
1. Xét tương quan lực lượng hiện tại:

  • Quân BCT xét về quân số tuy đông nhưng đang tổn hại lực lượng nặng nề, lượng máu đã và đang dần cạn kiệt, máu tươi hầu hết từ tướng sỹ tới quân lính đã cạn đi nhẹ 15% - 30%, máu đi vay còn đi nặng hơn 50% - 100%, sức đang cùng, lực đang kiệt. Các tướng lĩnh TCB, ACB, CTG, HPG… đang không còn nhận được sự tin tưởng của binh lính Fn cũng như đội quân F0 hùng hậu đang gia nhập cuộc chiến.
  • Ngược lại quân BĐS ban đầu lực lượng tuy kém hơn nhưng được sự dẫn dắt của các tướng quân DIG, CEO, L14, IDC… đang lớn mạnh nhanh chóng một cách không tưởng, máu lấy được từ đội quân BCT ít thì 30%, 50% nhiều thì gấp 2, gấp 10 lần, khí thế đang rất mạnh mẽ, được đội quân Fn thức thời và F0 coi trời bằng vung ủng hộ nhiệt tình.
    2. Tình hình chuẩn bị trước cuộc đấu ngày mai:
  • Quân BCT đưa ra một vài kế tâm lý chiến như sau:
  • Dùng kính chiếu yêu soi chiếu VCB và một vài Bank khác xem xét vấn đề ở mặt trận Thủ Thiêm để hù dọa đội quân BĐS. Nhưng vấn đề này còn tù mù chưa rõ ràng. Tân Hoàng Minh có giữ được mặt trận này hay không vẫn là 1 câu hỏi tới tận 6/2 mới có kết quả. Ngược lại nếu đúng các tướng lĩnh Ngân Hàng ngầm đứng sau ủng hộ cho THM thì cũng chẳng lợi lộc gì cho quân lính ngân hàng, thậm chí họ còn co giò mà tháo chạy trước.
  • Tin CII đầu hàng 44 triệu để hút máu về mình chỉ có thể dọa được lính của CII, mà thực chất CII cũng không thực sự là tướng lĩnh chủ lực của trận này, nhờ vụ THM mới trở nên nổi bật. Biết đâu đây có thể là kế trá hàng thì sao???
  • Dùng quân sư đánh giá thấp đẳng cấp của các tướng quân bên BĐS là DIG, CEO… Nhưng quân sư đưa ra nhận định lại là thằng vô danh tiểu tốt SBS 16 năm chứng trường chưa biết chiến thắng là gì, đúng là một trò cười cho thiên hạ.
  • Quân BĐS đang làm gì:
  • Chuẩn bị lượng máu dồi dào cho cuộc chiến ngày mai.
  • Thiên thời đang ủng hộ khi lượng máu kích thích kinh tế khổng lồ đang chuẩn bị bơm thẳng dài dài vào rốn.
  • Địa đang lợi khi khắp nơi nơi các địa chủ giàu có đang không ngừng tích tụ đất đai, sẵn sàng tiếp máu để giữ vững mặt trận BĐS này.
  • Nhân đang hòa vì binh lực đang hùng mạnh, sỹ khí Fn, F0 đang dâng cao sẵn sàng mở một cuộc THÁNH CHIẾN hạ bệ NGÂN HÀNG để trở thành kẻ dẫn dắt trên chứng trường VN.
    3. Dự đoán cuộc chiến ngày mai và tuần sau:
  • Đội quân BCT quân đã yếu nhưng lại phải chia ra 2 mặt trận:
  • Mặt trận thứ nhất là tiếp máu cho chính quân của mình để thu hút máu mới từ Fn, F0, ca này khó vì mặt trận này quá rộng lớn, cần lượng máu rất nhiều…
  • Mặt trận thứ 2 là tấn công BĐS mà đầu não là DIG, CEO, L14, IDC… sau đó đến CII, LDG, DRH, GEX, VCG… cũng rất khó khăn vì quân BĐS đang quá mạnh mẽ.
  • Đội quân BĐS chỉ cần giữ được mặt trận DIG, CEO, L14, IDC là các mặt trận khác cũng được giữ vững… Với lượng lượng, sức mạnh hiện có thì việc đó không khó…

Anh em chứng sỹ đang rất ngóng chờ cuộc chiến ngày mai!!!

17 Likes

bài viết hay , chất lượng nêu lên đươc vĩ mô lẫn vi mô . tks cụ

2 Likes

tks cụ! vì cộng đồng : CP BDS Dự Vẫn Bay , DIG là VD 1 siêu cổ phiếu !

1 Likes

Các đại tướng BCT đã hết thời rồi bây giờ về vườn đc rồi kkk

1 Likes

Chuẩn rồi cụ ! Dự BDS lực lượng đang mạnh !

Tôi Nghĩ BĐS Vẫn Bay mạnh vì dòng tiền rẻ và Chứng sỹ đang muốn chú ấn vào tài sản , Bank chứng théo đang tìm cách giảm binh lực , 1 số Fn và Fo đang sang Cổ BĐS Như DIG vì giá vẫn rẻ so với thị trường thực tế.

Trăm năm qua chỉ thấy người giầu lên từ bđs có thấy ai giầu vì bank chứng thép đâu :grin:

1 Likes

Like cụ!

Quan Điểm Nhất Quán ! Nhưng Bank - Chứng - Thép cũng đang tập hợp lược lượng để đánh up BDS ! Nhưng Chưa biết KQ ra sao?

Chống sao được thiên thời chứ

1 Likes

Tự doanh mấy cty chứng khoán đang kêu gào như những hồn ma vất vưởng vì bị kẹo hàng nên phải dùng văn bẩn anh em ko để mất hàng nhé

Bank chứng thép từ đầu năn 2021 đến giờ tăng nhiều quá rồi.Hết kỳ vọng rồi mà nhiều người còn cố ôm chờ tăng nữa.2022 sẽ là năm BDS dẫn sóng ck thôi

1 Likes

Chuẩn luôn pro

Quân lính lẫn tướng lĩnh BCT đang tìm cách đào ngũ sang BDS ngày càng nhiều, không cần đánh cũng quy hàng thôi

Dự Quân tào ( Bạnk - Chứng -Thép) Đang chuyển bị 5000000 vạn Tinh binh oánh Úp - BĐS - cấp báo ! Bác À

2 Likes

Cụ Dự Đoán Tuần sau BĐS có Ăn được BCT không ? Lực lượng ntn?

Thêm máy vào đất thôi :grin:

Thế Thì phải điều 1.0000.0000 Tinh Binh Cho tướng quân #Quanvantruong ra nghênh chiến thôi !

Tức là bên Liên quan BDS đang Có nhiều quân tướng xin hàng à cụ ?

Cụ Dự đoán Chận Này ntn ? Tương quan lược lượng ? tks cụ

1 Likes