HOT ! Luận binh pháp Tôn tử vào ck . Hiểu được muôn đời giàu sang

Rất hay và chuẩn ạ

Đánh cổ tăng trưởng đợi giá hàng hòa tăng để hưởng lợi, trong khi Vn kinh tế thị trường định hướng xhcn, các cụ nắm quyền điều tiết giá, ăn biên chênh vài chục % đã cao, tiền mất giá hằng năm bào mòn hết lợi nhuận, chỉ những thằng ngu mà lì cứ thích cãi sau nghèo, chết mất xác ko có 2m đất chôn

1 Likes

Quanh đi quẩn lại nhảy ra nhảy vào rồi cũng chui vào đất hết thôi. Chạy đi đâu được.

Rất tâm đắc với những chia sẻ của thầy. Tuy nhiên để giữ cho tâm không động trước những biến động mạnh và bất ngờ của thị trường quả thật là một thử thách khó. Làm thể nào để giữ lòng kiên định hả thầy?

1 Likes

Anh luôn nghĩ rằng tiền chỉ là giấy in dễ, đất anh ko in dễ… Nên ôm cả đời chả sao.kkkk

40 Likes

Cảm ơn Thầy. Em nhận Ra tư duy của Thầy khi Em học lớp vĩ mô. Từ đó đã tất tay CEO và dig và bây giờ có tiền là múc thêm. Trải qua bao sóng gió chim lợn, gà vịt, đầy đủ trên các rom, và còn có những người theo tư duy của Thầy không được họ không thể nhận diện được cuộc đấu tranh giành sự giàu sang phú quý mà quay lại cắn Thầy. Thật là chán cho số phận của những con người ấy. Một lần nữa cảm ơn Thầy.

Em xin phép hỏi thầy 1 câu nhạy cảm, có phải VN mình đang đi theo con đường của Tung Cuốc 20 năm nay lấy bđs làm bàn đạp để nhảy vọt kinh tế ko ạ, em cảm ơn

1 Likes

Giống china luôn em.
Cứ cạp đất là giàu

30 Likes

Mọi cuộc chiến tranh cũng vì lãnh thổ cả

Cứ bị vả nhiều tím mày sưng mặt kiểu gì cũng khôn. Kkk.

Cả đời người lao động và kinh doanh đều để mua đất có người lao động cả đời cũng ko mua nổi dự án có bđs đang rẻ như cho múc giá nào thì cũng. Là đáy thôi

Nhất kiếm đoạt giang sơn, lì ăn tất, lì như Tư Mã Ý ăn tất lúc loạn lạc thì về nhà ôm vợ chờ thời. Thời đến biết tận dụng giành giang sơn!

Nền công nghiệp sản xuất đi sau người ta 20 - 30 năm . mình đang là nước đang phát triển phải đẩy mạnh hạ tầng , bất động sản để thu hút vốn FDI và hút tiền bơm ra chứ bác .

Tuân lệnh thầy, thế mà bọn chuyên gia lại lùa ae theo thằng Mẽo, may mắn có a7 chỉ đường dẫn lối, xác định bđs và cp bđs múc húc xúc, gia tăng, ôm tới chết

mãi mới đủ tiền để mua 1k L14, em chỉ cần bằng 5 phần trăm của A7 là thoát nghèo rồi.

tầm này múc đất bên ngoài thôi chứ múc cổ đất sao bằng được. sắp lạm phát rồi, lãi xuất tăng kẻ thù của chứng khoán.

Học thêm vĩ mô hãy phát biểu

23 Likes

Chuẩn quá thầy ơi ! Em từng cầm vài tỷ trong tay mà cảm giác nó cứ như là thứ bỏ đi đấy thầy ạ ! Lúc đó nghĩ ngay đến mua đất . Giờ thì nhờ thầy mà biết đến cổ đất nữa . Hiện tại 1 cổ DIG chỉ đổi được 4 mớ rau bí ( 1 mớ = 25.000). Em mới mua hôm qua . Nó phải xứng đáng với 1 cái đồng hồ hoặc 1 cái điện thoại tiền triệu mới đúng . Cho nên ôm đất hoặc cổ đất sẽ là cơ hội cho những con người dù chỉ là lao động nghèo khổ có cơ hội lớn để được sống ấm no , hạnh phúc . Hãy mua ngay vì chứng khoán Việt Nam đang rất rẻ và là cơ hội lớn để thay đổi số mệnh cuộc đời với cổ phiếu DIG , CEO , L14 .

2 Likes

Chú là đệ của Thái Phạm sao mà nhận xét của thầy trò giống nhau vậy.

Rời quê đi lập nghiệp sau mấy năm đếch còn đường về quê! Anh em cứ vác đất ra mà bán, mấy năm sau ngồi mà tiếc nuối, bán đất lấy tiền kinh doanh và làm quần quật mấy năm sau nghe giá lô đất quê mình đã bán đi mà sửu!