HQC cp bđs rẻ hơn hàng rác

Là ông vua bđs NOXH với 46 dự án tổng vốn đầu tư 39k tỉ. Sở hữu 2 kcn Hàm Kiệm ( Bình Thuận) và kcn Bình Minh ( Vĩnh Long) với mật độ cho thuê khá. Một dự án nhà thương mại Hailey đã mở bán tại Mỹ. Trong 46 dự án đã chuyển qua nhà ở thương mại 24 dự án.
Dự kiến từ quý 4 này lợi nhuận của HQC sẽ bắt đầu cải thiện.
Đặc biệt ngày 25/ 12 này có tin phong phanh chủ tịch Tuấn ( tiến sỹ Tún sẽ nghỉ ). Tin này tin nội bộ, 1 người bạn bật mí.

3 Likes

Giá 6k/ 1 cp bđs dự án khủng, vị trí đắc địa thành phố lớn. Thua cả hàng rác VHG 5 năm không có doanh thu. Tay Tuấn mà nghỉ giá sẽ lên 2X.

1 Likes

ông tuấn nghỉ nhường cho ai vậy

Tin phong phanh mà hỏi kĩ thế. Đó là bí mật. Tôi biết chắc chắn thì cầm sổ đỏ all in rồi. Mà 70% tiến sĩ Tún nghỉ.

thấy cách đánh nó khác hẳn khi ra tin ông Tuấn bán 24 triệu cổ.

Bđs Bình Thuận sắp tới là tâm điểm hot nhất khu vực phía Nam. Một loạt ông lớn bđs đang đổ bộ khu Hàm Tân, Hàm Kiệm, Phan Thiết. Sân bay Phan Thiết sắp triển khai, tập đoàn Becamex, Sonadezi đang xây kcn. Nhà máy điện khí cua Mỹ… Giá bđs Bình Thuận tăng gấp 3 -5 lần so với hồi HQC gom đất làm dự án.

1 Likes

đã lên tàu hôm nay, 6.2. Cuối năm X2 nghe chủ thớt.

1 Likes

Trong tầm tay :+1:

Hẹn mai tàu chạy. Hôm nay lái đè gom nốt hàng, chưa cho lên

Lì quá , T6 ăn đạp

1 Likes

T2 giữ dc mốc 6 ổn

HQC tài sản toàn nằm ở các cty con, dự án bên Mỹ thì là thuộc cty của chủ tịch, hạch toán chồng chéo tiền vào túi ai chứ cty mẹ chả được gì. Vậy nên cổ đông chả được gì.

2 Likes

Thế à, thảo nào nó bán như sắp chết đến nơi…bố tổ HQC làm ăn bố láo…các cty BĐS đêu thế hết thằng nhà đà nẵng hình như cũng đang bị phốt, thằng nhà thủ đức thì cả một dây

2 Likes

Bạn không thấy nào là hoàng quân cần thơ, hoàng quân bình thuận, hoàng quân vĩnh long, hoàng quân nha trang. Đủ các thể loại, mà chưa bao giờ thấy hạch toán doanh thu và lợi nhuận bao giờ nên doanh thu và lợi nhuận công ty mẹ chả có đồng nào. Chắc rút ruột hết rồi. Hì

Bọn này lừa giống Khoa hề, mồm lúc nào cũng đi ở nhờ ở thuê để lừa vào ăn hàng quán nó, cứ không vào ăn nữa cho nó chết. Giờ nó làm nhà to tướng gần 100m3 gỗ ở quê nó thì nó ở nhà thuê nữa à? thằng HQC không mua nữa cho cty thay ban lãnh đạo thì cổ đông mới đến lượt, anh em họp đại hội cổ đông phát biểu hăng vào
https://vietbao.vn/noi-that-can-nha-mac-van-khoa-xay-dung-cho-bo-me-co-gi-296749.html

2 Likes

5.9 coi như mốc chắc chắn. Giờ bán HQC chỉ mua được hàng thứ 6 mới giao dịch nữa thôi. Ôm chờ tay Tuấn nghỉ nào.

Hqc ra vào tốt cũng có sóng

Cổ đông lớn bán xong là phi thôi

1 Likes

Lên 7.x. Hàng bđs mà nhục lắm rồi

Hôm nay có dấu hiệu của dòng tiền lớn vào. Hi vọng mai bắt đầu nhịp mới lên 8.x