HU3 - Siêu cổ phiếu penny

Khi đầu tư cổ phiếu đa số thích cổ phiếu bluechip, vốn hóa lớn, thương hiệu mạnh, phổ biến.

Nhưng theo quan điểm của “Chứng Khoán Tăng Trưởng” cổ phiếu cơ bản tốt chỉ nên mua khi thị trường giảm thật mạnh, thật sâu, chiết khấu nhiều so với giá trị. Còn trong điều kiện bình thường khu vực mang lại nhiều tiềm năng tăng giá nhất là cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ (MidCap và SmallCap)

Quỹ đầu tư sẽ ít quan tâm, không nhiều analyst để ý đến vì thanh khoản thấp hoặc vốn hóa nhỏ không vừa size tiền lớn của quỹ nên định giá thường sẽ còn rẻ, nhưng tiềm năng cổ phiếu khá lớn.

HU3 là một mã như vậy. Vốn hóa chỉ 96.1 tỷ, trong khi đó tổng tài sản 345.7 tỷ, vừa nhận được chuyển nhượng dự án 1 phần dự án HUD Sơn Tây giai đoạn 2 (5 lô đất đẹp nhất với diện tích 7025m2 giá chuyển nhượng 121.3 tỷ, tính ra chỉ 17.3 triệu/m2 cho đất trung tâm thị xã Sơn Tây, Hà Nội).

Chấp mất luôn hơn 100 tỷ khoản phải thu ngắn hạn khách hàng thì định giá công ty vẫn còn quá rẻ mạt so với tài sản đang sở hữu.

Chưa kể game thoái vốn của công ty mẹ HUD, mức giá thoái dự kiến sẽ là bao nhiêu? Hãy nhìn thương vụ thoái vốn của HUD tại HU1 để so sánh.

1 Likes

Phân tích chi tiết: https://youtu.be/K3ECwX0SmtQ

Con này ngon mà mỗi thanh khoản thấp, vào giờ gom cp chắc CE liên tục

1 Likes

Game thoái vốn triển khai thì khả năng cao giá cổ phiếu sẽ được đưa về mức hợp lý để thoái vốn bạn ơi. Còn nếu chậm thì nhiều NĐT sẽ rất ngại vì thanh khoản khá thấp, không đi tiền lớn được.

bay lên nào HU ra :smiley:

1 Likes

còn ai giữ HU3 không?

1 Likes