Hướng dẫn bộ lọc Amibroker tìm kiếm các tín hiệu VSA: No demand/supply, Test, Up-thrust, Spring

Hi anh em, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với anh em một siêu phẩm, có thể tiết kiệm cho anh em rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thế nến khi sử dụng VSA/VPA hoặc phương pháp Wyckoff.

Nếu anh em cần hiểu rõ hơn về bộ code này cách sử dụng nói và nhận thêm các bộ lọc khác thì xin mời điền vào Form dưới đây:
(NHẬN THÊM BỘ LỌC CỔ PHIẾU Ở ĐÂY)

Vì đây là bộ code rất nhiều tính năng và tất cả trong một nên, có thể bài viết chưa thể hiện hết được, xin mời anh em xem thêm video clip về hướng dẫn sử dụng nhé, để có thể tận dụng triệt để tất cả công dụng của bộ code trong việc lọc tìm và phân tích thị trường theo phương pháp VSA/VPA…

LƯU Ý: Mình có đính kèm hai bộ code cho hai phiên bản 5.7 và 6.2 nhé. Anh em sử dụng phiên bản nào thì tải phiên bản đó.

Trước khi sử dụng anh em nên nhớ rằng công cụ này không phải Chén Thánh, chưa chắc nó đúng, và không phải cứ thế nến đó áp dụng là ăn tiền, cuộc đời không hề dễ như vậy.

Công cụ chỉ giúp hỗ trợ cho anh em trong việc tìm kiếm các tín hiệu liên quan đến các dấu hiệu trong vùng tích lũy, phân phối, mark up, mark down,… Nếu có bộ công cụ này, anh em đỡ phải phân vân không biết liệu thế nến này có đúng như mình nhận định không, mình có ngộ nhận không, liệu mình có cảm tính quá không, nhỡ sai thì sao,… thị bộ code này giúp anh em làm mọi thứ bằng máy, không bị cảm tính chi phối nữa.

Ngoài ra, trong bộ code này còn tồn tại rất nhiều công cụ lồng ghép vào như Wide Range Bar, Narrow range bar, pivot point, MACD filter, Bollinger Bands,… anh em thích cái nào thì hiệu chỉnh các đó để sử dụng nhé.

Bây giờ tôi sẽ demo cho anh em một vài hình ảnh về cách mà bộ code này hỗ trợ nhà đầu tư theo trường VSA/VPA/ Wyckoff như thế nào.

Đây là kết quả trên biểu đồ VIC.

Bộ lọc này còn nhiều tính năng khác nữa, không chỉ có như vậy. Anh em vọc vạch và nghiên cứu thêm nhé.

32 Likes

Cho mình xin code với

Bộ lọc này hay đới

Cho xin code ạ hoặc bán ko?