Hướng dẫn thành viên mới & giải đáp thắc mắc trong việc sử dụng tính năng F247

Ad cho em hỏi muốn đăng ký tích xanh thì cần những yêu cầu nào vậy mod @Suzy

bạn muốn đổi thành tên gì nhỉ? vì nick mới lập nên Mod có thể hỗ trợ đổi cho bạn

2 Likes

Cám ơn bạn đã phản hồi, hiện team kỹ thuật đang xử lý các vấn đề member báo lại rồi, sẽ sớm ổn định lại để mọi người theo dõi nội dung và thảo luận thuận tiện hơn nhé.

1 Likes

Vì bận việc riêng, xin nhờ Mod khoá giúp tôi nick @Emil nhé. Chân thành cảm ơn sự tận tình của các Mod!

:cry:

Nhờ mod sửa tiêu đề thành nhà cô cô .

Tks mod

2 Likes

Mod ơi, hỗ trợ đổi tên username giúp mình với. Mình muốn đổi thành Cá Heo Moi Moi

1 Likes

Mod ơi trả lại nút thả haha với :sob: :sob: :sob: :sob: :sob:

4 Likes

Ngày mai lại trở về như cũ nhé bạn ^^

3 Likes

Lỗi hiển thị trên Safari nè ad
Screen Shot 2023-10-09 at 12.22.26

1 Likes

Lỗi hiện đã được fix xong, nếu còn phát sinh lỗi nào khác bạn vui nhắn lại để team khắc phục bạn nhé.

3 Likes

Bạn có còn bị lỗi tag tên nữa không nhỉ?

1 Likes

dạ tks mod ạ , e đã tag được rồi @Suzy

e giờ chỉ còn lỗi không đổi tên acc được nữa thôi ạ ^^ trước đặt không để ý ạ , nếu có thể mod cho e được 1 đặc ân đổi tên được không ạ ! e rất muốn cống hiến phát triển cộng đồng . Tks mod ạ !

Mod cho hỏi vì sao mình lập pic mới thì bị xoá ?
Nếu các mod cứ thích xoá gì thì xoá dù mình chẳng vi phạm gì hay lái bảo đụng chạm lái mod xoá thì còn gì là quyền bình đẳng , bĩnh luận cho các thănh phần tham gia bình luận trên F này?

Nếu mod nghĩ vì F giờ nhiều thành viên tham gia và chỉ dành cho các vip , coi nhẹ sự tham gia của các thănh viên khác thì thôi mình xin cáo!

Chào bạn, Bài viết của bạn không đạt tiêu chuẩn đăng trên cộng đồng vì quá ngắn.Bạn theo dõi những topic khác của các thành viên trên diễn đàn thì thấy họ sẽ có các phân tích, thảo luận để cộng đồng có thông tin, góc nhìn tham khảo. Do vậy, để bài được đăng và không bị xoá thì bạn khắc phục các lỗi như trên nhé!
Screenshot 2023-05-12 094533

1 Likes

MXH là nơi chia sẻ, trao đổi ý kiến, bình luận. Cứ nhìn F kia, các thành viên lập pic đưa ra rất nhiều ý kiến, nhận định dù là một câu đơn giản để các thành viên trao đổi, bình luận, tranh luận đúng bản chất MXH, khác với bài các phân tích chuyên sâu của các quỹ, tổ chức.

Một chủ đề đưa ra phải từ từ để binh luận, phát triển chứ không phải dồn một cục là xong!

Mình nghĩ Mod nên tham khảo, xem xét lại. Cám ơn.

Cám ơn bạn đã chia sẻ góp ý cho BQT. BQT rất trân trọng sự đồng hành của bạn từ những ngày đầu thành lập diễn đàn đến nay.

Về vấn đề mà bạn chia sẻ, Suzy phản hồi như sau:
Các Mods không hạn chế thảo luận, phân tích của các thành viên, tuy nhiên, việc khuyến khích các thành viên xây dựng nội dung chất lượng, thảo luận có chiều sâu hơn sẽ giúp gia tăng tính hữu ích cho cộng đồng NĐT nói chung.
Trong trường hợp bạn đưa thông tin để gợi mở ý kiến để thu hút cộng đồng thảo luận về một sự kiện mới, diễn biến mới của thị trường hay cổ phiếu một cách ngắn gọn thì vẫn được duyệt vì nội dung trên nằm trong quy chuẩn chung của cộng đồng, nhưng nếu là nội dung quá ngắn, chỉ đưa vài dòng thông tin gây khó hiểu cho các thành viên khác hoặc dạng content spam quảng cáo thì các Mods sẽ xem xét và từ chối duyệt các nội dung này.

Từ trước đến giờ F247 rất trân trọng sự đóng góp của các thành viên, nếu các bài viết hữu ích thì BQT có thể chia sẻ trên các kênh để nội dung được lan toả, không chỉ là các bài phân tích đánh giá chi tiết mà còn là những thảo luận hot về các chủ đề đang được quan tâm (bằng cách BQT chủ động chọn lọc, hoặc member chủ động gửi bài cho BQT). Nên nếu bạn có bất cứ sự đóng góp nào thì BQT cũng rất trân trọng và tiếp nhận sự đóng góp, phản hồi đó.

3 Likes

topic hay, PUSH lên đầu trang.
PUSH! PUSH! PUSH!
Ôi quên mất đây là thớt của Mod. Sozy Suzy 4 my Dummy! :sweat_smile:

Chúc các mod (nữ) 1 ngày 20-10 nhiều niềm vui nha

5 Likes