HUT - Độ Chủ tịch rồi chừng nào mới độ cổ đông

HUT nay bị lái ép về vùng 19.1 - 19, vùng đáy 3 tháng rồi, BCTC cả năm cũng đã ra hết rồi. Tin xấu đã phản ánh hết vào giá rồi. Có ai chung thuyền, chung tàu HUT không. Nắm giữ vùng này hy vọng sau Tết có lời lãi lớn.

Cổ đông méo ăn dc con này đâu bác chủ

Chơi HUT thì cần kiên nhẫn, từ từ rồi thời gian sẽ trả lời ạ.

Kính chúc mọi người 1 buổi sáng thật hạnh phúc, vui vẻ, an lạc, tràn đầy năng lượng tích cực thiện lành, yêu thương. Tuần này là tuần giao dịch cuối cùng trước khi nghỉ Tết, tuần này chỉ có 3 phiên giao dịch thứ 2, thứ 3 và thứ 4 thôi. Không khí nghỉ Lễ Tết đã đến rất gần, dòng người tấp nập trên đường về quê ăn Tết, còn ở trên sàn chứng khoán thì cũng có nhiều người tấp nập bán sạch tài khoản lấy tiền ăn Tết, rồi cũng có người âm thầm mua gom thêm hoặc chấp nhận cầm hàng chờ qua Tết tha hồ chốt lời lãi lớn. Hôm nay thị trường có cặp quẻ Thủy Thiên Nhu - Địa Lôi Phục thì hy vọng Vnindex có thể hồi phục tăng điểm ổn định, tăng kiểu nhẹ nhẹ thì tăng 2-3 điểm, tăng kiểu phục hưng thì tăng 7-8 điểm. Và nhắc đi nhắc lại là Vnindex đang bị dòng bank điều chỉnh nên gây ảnh hưởng ít nhiều, nếu mặc kệ dòng bank ra thì thấy nhiều nhóm ngành đã bắt đầu khởi nghĩa nổi dậy tăng tốt rồi.

Rồi vậy là kết thúc phiên sáng, Vnindex vẫn được nhà tạo lập kéo tăng hơn 5 điểm, dĩ nhiên không phải cổ phiếu nào cũng tăng giá nhưng ý đồ của tạo lập là kéo hoài đến nghỉ Tết đã hiện rõ, ai chịu được thì chịu, ai không chịu được thì nghỉ Tết cho khỏe. Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng và ngủ ngon giấc

Kính chúc mọi người 1 buổi sáng thật hạnh phúc, vui vẻ, an lạc, bình an, yêu thương biết ơn. Chỉ còn 2 ngày nữa là nghỉ giao dịch chứng khoán, những ai mở vị thế mua mới ngày hôm nay là coi như xác định cầm hàng luôn qua Tết, còn những ai muốn bán chốt lời lấy tiền ăn Tết thì cứ thoải mái 2 ngày thứ 3 & thứ 4. Ai cũng đã thấy rõ nhà tạo lập đâu có cho phép sàn chứng khoán nghỉ Tết đâu mà còn dùng trụ ngân hàng kéo chỉ số vượt mốc 1180 điểm luôn, hôm nay có thể Vnindex sẽ tiến lên mốc 1190 điểm và thậm chí mốc tâm lý thần thánh 1200 điểm nhưng có thể sẽ gặp bán áp lực chốt lời rất lớn khu vực này, vì vậy hôm nay Vnindex có thể có rung lắc lớn ,giằng co lớn, gây khó đoán, khó chịu. Dù sao thì để xem sau khi rung lắc cho đã, thì VNIndex đến cuối ATC có được kéo tăng tiếp 4 điểm để đạt mốc 1190 điểm không nhé.

HUT cứ bị đè đạp hoài, coi bộ cổ đông chán nản bán tớng, bán tháo rồi. Chơi HUT cần kiên nhẫn thật.

Xem quẻ Kinh Dịch dự đoán diễn biến VNINDEX cho phiên giao dịch ngày thứ 4, dương lịch là ngày 7-2-2024, ngày giao dịch cuối cùng trước khi nghỉ Tết.

Được quẻ Kinh Dịch : Lôi Sơn Tiểu Quá – Địa Thiên Thái. Quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá nghĩa là thiểu não, thiếu lý, hèn mọn, nhỏ nhặt, bẩn thiu, thiếu lực, trên dưới gian nan vất vả, buồn thảm, ép bức, không đầy đủ, thiếu thốn. Quẻ Địa Thiên Thái nghĩa là điều hòa, thông hiểu, thông suốt, hiểu biết, am tường, quen biết, quen thuộc, trời đất giao hòa, bằng nhau, thông nhau, hòa nhau, biết người hiểu mình.

Vnindex vẫn đang được kéo tăng điểm, đang ở mốc cao nhất suốt 3 tháng qua. Dòng trụ blue chip ngân hàng vẫn cầm trịch kéo chỉ số. Phiên giao dịch thứ 4 trước khi nghỉ Tết thì những ai bán nghỉ Tết thì cũng đã bán rồi, những ai còn trụ lại thì xác nhận kiên nhẫn, kiên trì cầm hàng qua Tết. Thị trường chứng khoán là bất tử, có thể tồn tại hàng mấy trăm năm như chứng khoán Mỹ. Còn dĩ nhiên nhà đầu tư cá nhân hay tổ chức, tự doanh thì có sinh có tử. Người nào ít ít thì khoảng 50 năm, người nào nhiều nhiều thì cùng lắm 100 năm.

Chứng khoán là con đường dài vô tận, đường trường mênh mông như đại dương, ai tồn tại được trên thị trường chứng khoán thì cũng hiểu, cũng biết rằng, năm nào chứng khoán cũng có sóng lớn, sóng nhỏ, sóng hồi, năm nào chứng khoán cũng có sụp hố, sụp gầm, sụp sàn. Những ai trải qua được năm downtrend 2022 mà còn tồn tại là vừa may mắn vừa giỏi, những ai trải qua năm 2023 thì hiểu cảm giác lên bờ xuống ruộng, lên voi xuống ■■■ là như thế nào. Thị trường năm 2024 thì nhìn chung từ đầu tháng 1 đến giờ thì vẫn đang tăng điểm đi lên, dĩ nhiên mục tiêu của cả năm nay là hướng về mốc 1200 điểm, lấp gap 1212 điểm rồi sau đó test lại đỉnh 1250 điểm.

Cho dù là cá nhân nhỏ lẻ hay tự doanh tổ chức, Tây Long Tây Ta thì ai cũng chỉ là con người, cũng có gia đình người thân, đã dấn thân vào thị trường chứng khoán thì mục tiêu là để kiếm tiền, và kiếm tiền rồi thì cũng để phục vụ cho cái tình, cho tình yêu thương gia đình, tình cảm cá nhân, tình thương cuộc sống. Tết đến rồi, hãy nghỉ ngơi thoải mái an lạc, chốt lời thì cứ chốt, gồng lỗ thì cứ nhẹ nhàng gồng qua Tết thì hy vọng sớm muộn gì từ lỗ cũng thành lợi nếu thị trường có sóng lớn sau Tết.

Cặp quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá – Địa Thiên Thái dự báo thị trường có cảnh rung lắc đan xen phức tạp, tức có thể có cảnh trước đỏ sau xanh, trước giảm sau tăng, trước bán sau mua, trước sợ sau vui. Nên chú ý điều là ngày giao dịch thứ 5 tuần sau là ngày giao dịch lại sau Tết, trùng với ngày đáo hạn phái sinh luôn nên có vẻ phiên mở màn đầu xuân khá gay cấn hấp dẫn, còn phiên giao dịch cuối cùng của năm cũ thì hy vọng có quẻ Địa Thiên Thái sẽ giúp Vnindex hồi phục lại, tăng trưởng trở lại, nếu chỉ xét riêng về điểm số thì hy vọng vẫn có thể tăng trên 2 điểm để chính thức vuột mốc 1190 điểm. Còn nếu quẻ Địa Thiên Thái mà ứng dữ dội thì có thể Vnindex tăng mạnh, tăng tốt, thậm chí tăng cao nhất ATC luôn, còn vươn đến mốc 1200 điểm thì khoan vội mừng, chỉ biết là nhà tạo lập có thể còn muốn kéo thị trường tăng tiếp trong phiên cuối cùng nghỉ Tết, còn kéo như thế nào thì cứ để tạo lập, các anh lái , anh cái tha hồ mà đóng phim diễn kịch.

Lời hay ý đẹp mỗi ngày: Có một số việc, nhìn rõ rồi sẽ thấy nhẹ nhàng buông bỏ, có một số người, hiểu thấu rồi thì không còn bận lòng nữa, hãy cứ vạn sự tùy duyên. Làm người nhiều khi không nên quá rạch ròi chi li, khi hết lòng hết dạ mà vẫn bị hiểu lầm trách hờn, hãy cứ thoải mái vô tư, không có gì vướng bận. Hãy nhớ trân trọng người thân yêu khi còn cơ hội gặp gỡ, làm tốt công việc của mình, chân thành thiện lương, không làm gì thẹn với lòng, cắn rứt lương tâm, rồi tất cả sẽ có sự hồi đáp xứng đán. Hãy cứ thiện lành rồi sẽ được thiện duyên.

Mọi dự đoán chỉ là xem tham khảo cho vui, có thể đúng, có thể chưa đúng, không khuyến nghị mua bán gì cả. Không phân cao thấp, đúng sai. Mua bán tùy duyên, tùy quyết định mỗi người. Khi thị trường tăng thì cũng có cổ phiếu giảm, và khi thị trường giảm cũng có cổ phiếu tăng. Chúc mọi người đầu tư thành công thắng lợi, hạnh phúc, bình an, an lạc, thảnh thơi, tự tại.

1 Likes

HUT hôm nay giữ tham chiếu với thanh khoản ATC đột biến nhỏ, hàng đã vào tay lái hết rồi. Lái muốn diễn gì thì cứ diễn, muốn kéo tăng ngày mai cũng được.

Kính chúc mọi người trong room 1 buổi sáng thật hạnh phúc, vui vẻ, an lạc, tràn đầy năng lượng tích cực và yêu thương, hôm nay là ngày giao dịch cuối cùng trước khi nghỉ Lễ, những ai mua mới hôm nay là coi như xác định đến chiều thứ 6 tuần sau thì hàng mới về tài khoản. Còn ai muốn bán chốt lời trước Tết thì cứ bán hôm nay. Hôm nay có cặp quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá - Địa Thiên Thái thì có khả năng trước rung lắc, trước bị áp lực bán chốt lời, đặc biệt là từ nhóm bank đã tăng bùng nổ hôm thứ 2 thì chiều thứ 4 hàng về chốt lời, nhưng dù sao hy vọng cuối cùng thì Vnindex bằng 1 cách nào đó có thể phục hồi lại được, thậm chí có thể kéo tăng điểm, tăng nhẹ nhàng thì trên 2 điểm, tăng mạnh mẽ thái bình thịnh trị thì thậm chí tăng ào ào, tăng kéo ATC cao nhất phiên luôn để kết thúc 1 năm âm lịch 2023 Quý Mão thật nhiều cảm xúc và hy vọng cho tương lai.