Hut - mục tiêu tăng trưởng vượt trội trong bối cảnh khó khăn

🔥 HUT - MỤC TIÊU TĂNG TRƯỞNG VƯỢT TRỘI TRONG BỐI CẢNH KHÓ KHĂN

✅ Kết quả kinh doanh năm 2022:

Năm 2022 doanh thu thuần Tasco tăng hơn 23%, lên hơn 1,073 tỷ đồng và lãi sau thuế gần 144 tỷ đồng, gấp gần 3.3 lần năm 2021. Dù vậy, Công ty chỉ thực hiện được hơn 9% kế hoạch doanh thu và hơn 55% chỉ tiêu lợi nhuận năm. Nguyên nhân chính giúp kết quả kinh doanh năm 2022 khởi sắc đến từ doanh thu thu phí đường bộ qua các trạm BOT tăng trưởng trở lại sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

✅ Kế hoạch tăng trưởng trong năm 2023.

Với kỳ vọng sẽ hợp nhất được SVC Holdings để hoàn thiện hệ sinh thái về ô tô, CTCP Tasco (Mã: HUT) đặt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng vượt bậc, lần lượt gấp 21 lần và gấp 4,1 lần so với năm 2022.

👉 Bên cạnh sự hỗ trợ từ SVC Holdings, năm nay Tasco dự báo doanh thu năm 2023 tăng trưởng còn đến từ các dịch vụ gia tăng của hệ sinh thái:

  • Hoạt động thu phí tăng trưởng ổn định. Trong 6 tháng đầu năm 2022 số thẻ ETC của VETC đã dán trong năm 2022 lên 1,9 triệu thẻ trên tổng số 5 triệu xe đang lưu hành cho thấy thị trường để HUT khai thác vẫn còn rất lớn.

  • Đẩy mạnh đầu tư mảng bào hiểm. Theo nghị quyết được HĐQT thông qua từ tháng 10/2022, Tasco sẽ phát hành hơn 116 triệu cp cho cổ đông hiện hữu với giá 10,000 đồng, huy động hơn 1,162 tỷ đồng. Tasco sẽ điều chỉnh phương án sử dụng vốn với việc dùng toàn bộ số tiền thu được từ đợt phát hành (hơn 1,162 tỷ đồng) để đầu tư góp vốn tăng vốn điều lệ Công ty TNHH Bảo hiểm Tasco.

Bên cạnh đó, kho dữ liệu lên tới gần 1,5 triệu khách hàng sử dụng ô tô là nhóm có thu nhập khá trở lên hiện nay là nguồn dữ liệu khách hàng quan trọng để Tasco khai thác phục vụ cho các các mảng hoạt động mới như bảo hiểm trong hệ sinh thái của mình.

👉 Mới đây, Tasco cũng đã công bố ứng viên tham gia vào Hội đồng quản trị là bà Đàm Bích Thủy, Chủ tịch kiêm người sáng lập Đại học Fulbright với kỳ vọng sẽ đưa ra các định hướng, chiến lược phát triển cho Tasco.

Xem bài báo cáo chi tiết tại: HUT – KẾ HOẠCH TĂNG TRƯỞNG VƯỢT TRỘI BẤT CHẤP THỊ TRƯỜNG KHÓ KHĂN - Stock24h

1 Likes

t2 cho điểm mua kbiet sáng mai hàng về tnao

HUT kết phiên hnay đẹp, kì vọng lên 17.x-18

TO THE MOON RỒI AE :smiley:

Bung mạnh