Hvn... công chúa ngủ trong rừng?

  • Ai đang gom HVN nhỉ? Trong khi nhiều ace còn mải đu theo nhóm bds, ck, đầu tư công,…thì Tây lông và Ndt thông minh âm thầm gom HVN vùng giá 23-24 là vì sao nhỉ?

Quan điểm cá nhân của mình: HVN là hãng hàng không lớn, và lâu đời, được ưu đãi hỗ trợ nhiều nhất ở một đất nước có tỷ lệ người dân đi máy bay còn thấp. Kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng tốt, hàng không vẫn còn tiềm năng tăng trưởng mạnh.

Tải lên: Screenshot_20220129-164642_Chrome.jpg…

Trong khi thị trường bùng nổ nhiều mã cổ phiếu liên tục lập đỉnh mới thì HVN đang ở vùng giá thấp do ảnh hưởng của dịch covid 19. Nhưng theo thông tin tích cực từ báo chí, giai đoạn khó khăn nhất của HVN đã trôi qua, sắp tới sẽ tới tiến trình hồi phục và tăng trưởng.

HVN là hãng hàng không quốc doanh nhà nước nắm giữ ~86%cp ,cổ đông lớn ~6%cp , chỉ có ~8% là lượng cổ phiếu trôi nổi. Thử so sánh giá vui :
HVN = 2x
VJC = 1xx
Bamboo = 6x
Chênh lệch giá như vậy cũng bởi sự quản lý kém của HVN. Liệu 2022 với hàng loạt thông tin tích cực, HVN có cất cánh? Hoặc đưa ra một loạt các kế hoạch và dự án kinh doanh mới để nâng cao hiệu suất hoạt động không nhỉ?
Thân ái, mời các bác cùng bàn luận !

Quý 2 4x chắc rồi

1 Likes

Chào mừng đến với hàng không quốc gia!

Con này đánh cho vui thôi, chứ lời lãi gì, DN nhà nước mà. Ảnh hưởng covid, thằng nào cũng thắt lưng buộc bụng, anh HVN vẫn vậy, lỗ chồng lỗ. Khi nào có game thoái vốn thì HVN mới cất cánh đc

1 Likes

Thị trường của niềm tin mà bác, các con khủng, bơm thổi lãi lớn, cuối năm vẫn gãy trend âm toàn 30-50%. Mà quý 3 GDP âm nặng mà ck vẫn tăng ầm ầm… Mình nghĩ hết Q1 sẽ có giá 3x

1 Likes

Kiếm được 1 đồng thì tiêu pha mất 1 đồng 3 hào…

1 Likes

Hi… Do bác QTRR ah?

Chờ công chúa ra kqkd quý 4 cái đã

1 Likes

Hihi, dịch suốt, nó gồng được và thoát được phá sản… Tin xấu ra hết rồi …:yum::yum:

1 Likes

Mình cũng cầm HVN, nhưng so sánh thị giá HVN và VJC thì không hợp lý lắm vì SL CP của HVN là hơn 2 Tỷ, còn SL CP của VJC là khoảng 500Tr

1 Likes

Thì có nghĩa hvn đang có giá 100