IDC - chân sóng mới, hành trình tới 5x

IDC câu truyện cơ bản tốt, phân tích FA tốt hầu như mọi người đều đã biết, chân 1 con sóng mới hình thành, chuẩn bị nổi sóng thần tăng tốc về 5x.

Screen Shot 2021-03-19 at 11.40.51

Thắt dây an toàn chuẩn bị vượt sóng nhé các bác.

3 Likes

Đang còn hy vọng thì chưa bao giờ lên nổi, chờ dài cổ, chán nản đã

Nhìn chart thì vùng giá này gom là ngon rồi mà bác, gom để đấy, những em quy mô to khủng, trọng tải nặng nề, cần phải tích lũy lấy đà, nên kiên nhẫn là chìa khóa cho những case như này.

Đi ngang 1-2 tuần nữa là bung nóc, mốc 37 rất cứng

1 Likes

Còn giá hợp lý như này thì sang tuần e lại canh để múc tiếp đấy, bác ạ. Gia tăng tỷ trọng trong lúc còn có dịp như này là quá nuột và ổn áp luôn.

IDC có quỹ đất lớn, nhưng hiệu quả kinh doanh chưa cao

IDC chúng ta đang thiếu thông tin, IDC khi về tay chủ mới, họ đã làm gì? Quý 1 này lời lãi như nào cũng k biết. Mua bây h là kì vọng vào KCN Hựu Thạnh và chủ mới cải tổ tốt. Nếu có ai như bác Only nắm rõ Ijc thì sẽ dễ hơn

1 Likes

Đã ngồi sẵn trên tàu tại giá 37

Vùng giá này hỗ trợ phải nói là thật sự tốt, xây nền giá tương đối chặt ở đây, kiên nhẫn + kiên nhẫn đợi nén cho đủ là bung lụa thôi. Vào giá này là giảm thiểu đc quá nhiều rủi ro rồi :grinning:

1 Likes

Idc đã can cung , đang có tín hiệu break kênh giảm giá. Có thể mua thăm dò đc chưa nhỉ IMG_20210320_105613

Cá nhân mình thấy chart na ná mẫu hình đồ thị nêm xuống (falling wedge pattern), chuẩn bị breakout ra khổi base. Nền này tích lũy phải nói là thực sự tốt, mình nghĩ là chắc hết tuần sau ko còn giá 37.

1 Likes

Hnay IDC phi phầm phập rồi các bác nhé.

hãy mua bán theo quy luật cung cầu. lúc rẻ là lúc chúng ta có quyền lựa chọn và ung dung. chứ đợi nó phi rồi thì thôi thôi duổi theo mua không kip, lúc đó ng bán còn kiêu chảnh nữa…

Nay nổ vol kinh thật

1 Likes

Nay ko rõ nó có kèm tin tốt gì ra ko bác nhỉ? Còn bt thuần TA thì hqua vol bé xíu, e cũng đoán hnay dễ nó chạy.

đúng, em nhìn vol hôm qua cũng nghĩ nay chạy