Idc - chờ bùng nổ

, , ,

IDC - MẪU HÌNH ĐỢI BÙNG NỔ

  • Tiềm năng:
    Việt Nam đang là một nước đang nhận được sự thu hút của FDI, trong năm 2023 vốn đăng ký đầu tư nước ngoài (FDI) vào nước ta đạt kỷ lục 36,6 tỉ USD , xếp thứ ba về số vốn đăng ký đầu tư giai đoạn 2008 - 2023. Và dòng KCN sẽ là 1 dòng hưởng lợi.
    IDC là doanh nghiệp có quỹ đất lớn, “sạch sẽ” và chiếm các vị trí đắc địa kết nối giao thông thuận tiện đến các sân bay, cảng biển và những thị trường tiêu thụ lớn như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình
  • Cổ phiếu có sức mạnh tốt và bền so với thị trường.
    Nếu nhìn vào chart của IDC có thể các bạn nghĩ cổ phiếu này đi chậm chứ không nhanh, nhưng thực tế cp này đã tăng hơn 100% so với đầu năm 2023, và cp này đi mang tính bền.
    Ở nhịp điều chỉnh tháng 9- giữa tháng 10 của vnindex, cổ phiếu này vẫn tăng. Ở nhịp điều chỉnh từ giữa tháng 10- cuối tháng 10, cp này điều chỉnh theo thị trường và có thể cú điều chỉnh này là thuận theo thị trường để tạo cú shakeout. Và hiện tại khi thị trường trường chỉ lình xình đi ngang, cổ phiếu IDC đã quay lại vùng đỉnh cũ ở nhịp tháng 9 => Đây là cổ phiếu hồi phục tốt và đáng để quan tâm so với thị trường.
    Lưu ý IDC hiện tại đang cận kháng cự quanh 53. Nếu vượt qua được sẽ đẩy target lên quanh 60. SL dành cho các bạn đang có vị thế ở quanh vùng giá hiện tại là 49.2. Nếu thủng vùng này thì xác suất sẽ cần thời gian hấp thụ thêm trước khi break.
    Chúc các bạn giao dịch thuận lợi

    Liên hệ để nhận Tư vấn
    :computer: SĐT/Zaloo: 0987334903
    :computer: ID: BE2U - Phạm Thanh Nam

:phone: Thông tin
Nam – Trưởng phòng kinh doanh – Công ty CP Chứng khoán VPS


Khi vọng không nổ sớm đoạn này


Lặng lẽ mà lên thôi nào


Sóng KCN đến. Hãy tận hưởng

1 Likes