IDI hóa khủng long ngành thủy sản

Một số TIÊU ĐIỂM NỔI BẬT của IDI

1. TIÊU ĐIỂM 1: IDI là doanh nghiệp thủy sản DUY NHẤT chủ động được 100% nguồn nguyên liệu cá tra đầu vào

Tớ chia sẻ với bác một số thông tin về nguyên liệu đầu vào của ngành thuỷ sản trong lĩnh vực xuất khẩu cá tra. Trong năm 2021 vừa rồi do tình hình dịch bệnh Covid-19 và giá cá tra giảm mạnh về còn 17000 - 18.000 đ nên người nông dân nuôi cá lỗ nặng. Cùng với đại dịch Covid khốc liệt ở thời điểm đó nên một số nơi nông dân đã không duy trì được việc nuôi cá tra, đồng thời một số công ty thuỷ sản nhỏ thậm chí phải thu hẹp hoặc ngừng hoạt động. Chính tại thời điểm đó thì IDI đã thu mua lại lượng cá tra giá rẻ ở mức 17.000 đ - 18.000 đ với số lượng rất lớn lên đến 1400 tỷ đồng. Do đó khi bước sang đầu năm 2022 thực tế thì các doanh nghiệp xuất khẩu cá tra kể cả IDI chỉ chủ động được khoảng 70 - 80% nguồn cá đầu vào từ các vùng nuôi. Nhưng do IDI đã có lượng cá tra giá rẻ từ trước lên tới 1400 tỷ đồng gối đầu sẵn cho nên tớ mới nói IDI là doanh nghiệp xuất khẩu cá tra DUY NHẤT chủ động được 100% nguồn nguyên liệu cá tra đầu vào.

Đến khoảng cuối quí 2 và quí 3 này thì tớ dự sẽ xảy ra hiện tượng thiếu hụt cá tra vì con cá tra cũng cần khoảng 8 tháng từ lúc nuôi cho đến lúc thu hoạch. Khi đó giá cá tra có khả năng sẽ tăng mạnh lên 40.000 đ thậm chí có thể lên tới 43.000 đ do thiếu nguồn cung cá và giá thức ăn nuôi cá cũng tăng. Nhưng IDI lại là Doanh nghiệp sở hữu nhà máy sản xuất thức ăn cho cá hiện đại nhất Đông Nam Á nên IDI sẽ HƯỞNG LỢI KÉP từ việc giá thức ăn cho cá tăng và giá cá tra tăng. Và nếu tính với giá như vậy thì riêng tiền LÃI do chênh lệch giá cá nguyên liệu của IDI đã rất SIÊU KHỦNG rồi.

Còn về ngành thuỷ sản xuất khẩu cá tra nói chung thì năm nay đúng là THIÊN THỜI - ĐỊA LỢI - NHÂN HOÀ, có những đơn hàng xuất khẩu cá tra đã lên tới 6 đô la Mỹ tương đương với gần 140.000 đ các bác nhá. Nên nếu cả kể việc chế biến và xuất khẩu cá tra thì cả IDI, VHC và ANV đều sẽ có LỢI NHUẬN SIÊU KHỦNG trong năm 2022 này. Với hệ thống phân tích của tớ thì tớ chọn đầu tư vào IDI với mục tiêu chặng đầu là 6x, và chặng thứ 2 thì IDI tớ dự sẽ vào câu lạc bộ có thị giá vượt 100. Tớ chúc các cổ đông của cả IDI, VHC và ANV đều thành công lớn trong năm 2022 này.

2. TIÊU ĐIỂM 2: IDI chuẩn bị khởi công nhà máy số 3, triển khai hồ sơ xuất khẩu vào Mỹ

Lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư Đa quốc gia I.D.I (IDI - HOSE) cho biết, Công ty dự kiến khởi công nhà máy thủy sản số 3 trong tháng 6 tới. Nhà máy có công suất chế biến 500 tấn cá/ngày.

Nhà máy số 3 được đầu tư hiện đại, đồng bộ, đáp ứng các điều kiện nghiêm ngặt để xuất khẩu hàng vào Mỹ.

Nhà máy đang hoạt động của IDI hiện là một trong 19 nhà máy chế biến cá tra tại Việt Nam được Cơ quan Thanh tra và An toàn Thực phẩm Hoa Kỳ (FSIS) - Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ công nhận được phép chế biến, xuất khẩu sản phẩm cá tra sang thị trường Mỹ.

Đánh giá Mỹ là thị trường chiến lược, IDI đã làm việc với văn phòng luật sư uy tín của Mỹ để triển khai các thủ tục xin phép vào lại thị trường này. Hai năm qua do dịch bệnh Covid-19 nên việc này bị gián đoạn, khi bình thường mới trở lại, luật sư Mỹ đã có lịch sang Việt Nam để cùng IDI bàn giải pháp, chuẩn bị hồ sơ để đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý Hoa Kỳ.

Được biết, IDI đã đài thọ chi phí đào tạo hơn 100 nhân sự tại nước ngoài, trong đó có Mỹ. Đội ngũ cán bộ trẻ này thông thạo ngoại ngữ, có kinh nghiệm học tập và làm việc tại Mỹ, được tuyển dụng và bổ nhiệm các vị trí quan trọng tại Công ty. Đây là nguồn lực sẵn sàng cho việc mở rộng thị trường ở Mỹ và châu Âu.

Xuất khẩu cá tra trong 4 tháng đầu năm 2022 đem về cho Việt Nam 894 triệu USD, tăng 89,6% so với cùng kỳ năm trước.

https://www.tinnhanhchungkhoan.vn/i…n-khai-ho-so-xuat-khau-vao-my-post298535.html

3. TIÊU ĐIỂM 3: IDI không chỉ có lượng cá tra giá rẻ mua với giá 17.000 đ trong 3 KHO LẠNH LỚN mà IDI còn đang có LƯỢNG CÁ TRA GIÁ RẺ với khối lượng RẤT KHỦNG đang nằm ở dưới CÁC AO NUÔI CÁ vì IDI đã áp dụng 1 CÔNG NGHỆ RẤT ĐẶC BIỆT trong việc nuôi cá tra trong thời kỳ đại dịch Covid. Các phân tích chi tiết sẽ được gửi trong các TIN NHẮN sắp tới.

4. TIÊU ĐIỂM 4: IDI đang sở hữu CHI PHỐI 1 MỎ VÀNG trong công nghiệp chế biến sản phẩm phụ cá tra: công ty Trisedco với mã chứng khoán là DAT

Khi sản phẩm phụ cá tra trở thành “mỏ vàng” trong công nghiệp chế biến
Trisedco ưu tiên phát triển đồng đều 4 nhóm sản phẩm chính:

Nhóm thực phẩm: Dầu ăn, shortening, margarine từ mỡ cá, sử dụng làm nguyên liệu trong sản xuất thực phẩm, giúp tăng hương vị và cung cấp dinh dưỡng tự nhiên cho con người.

Đây là bước tiến lớn trong ngành thủy sản khi phụ phẩm cá tra, có thể thay thế cho các hóa chất hương liệu, phụ gia tổng hợp có hại cho sức khỏe cộng đồng.

Nhóm thức ăn chăn nuôi: Bột cá tra là nguyên liệu rất tốt cho ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi, vì bột cá chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng có lợi và nguồn protein, axit amin cực kỳ quan trọng trong việc phát triển của gia súc, gia cầm.

Ngành dược phẩm: Mỡ cá dồi dào omega 3,6,9, Vitamin A, E và khoáng vi lượng, sử dụng làm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ con người, đơn cử như viên uống dầu cá Ranee omega-3-6-9 và viên uống Collagen + Omega”, giúp sáng mắt, tốt tim mạch, đẹp da, chống viêm. Đặc biệt, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng và đẩy lùi bệnh tật.

Nhóm phân hữu cơ vi sinh: Các phụ phẩm (đầu, xương) sau khi được xay nhỏ, trong thời gian 24 giờ. Sản phẩm sau thủy phân có thể dùng để phối trộn với các thành phần dinh dưỡng khác, làm phân bón hữu cơ cho cây trồng, đạt năng suất cao.

https://vasep.com.vn/san-pham-xuat-…mo-vang-trong-cong-nghiep-che-bien-24604.html

Các hành khách chú ý hiện tại IDI đang sở hữu 66% cổ phần DAT và đây chính là MỎ VÀNG trong công nghiệp chế biến DẦU ĂN, BỘT CÁ TRA, DƯỢC PHẨM OMEGA 3-6-9, COLLAGEN, PHÂN BÓN HỮU CƠ. Các phân tích chi tiết về TIÊU ĐIỂM NỔI TRỘI này sẽ được gửi đến trong các TIN NHẮN sau.

5. TIÊU ĐIỂM 5: IDI ký thêm nhiều hợp đồng mới với các đối tác EU

Tây Ban Nha, Pháp, Đức… sẽ trở thành các thị trường chủ lực tại EU được Công ty cổ phần Đầu tư đa quốc gia I.D.I tập trung xuất khẩu nhằm chớp cơ hội vàng khi cầu cá tra tăng vọt.

Lãnh đạo IDI cho biết, mới đây đoàn công tác của IDI đã có đợt làm việc tại châu Âu dài ngày nhằm gặp gỡ, trao đổi và ký thêm nhiều hợp đồng mới với các đối tác EU.

Giá cá xuất khẩu sang EU hiện đạt xấp xỉ 3,5 USD/kg, mức cao hơn đáng kể so với trước đây.

Giá cá tra xuất khẩu sang EU là 3.5 USD/kg tương đương hơn 80.000 đ/kg. Mà giá cá tra nguyên liệu của IDI đã mua chỉ có 17000 đ/ kg với tổng giá trị là 1400 tỷ, hiện giá cá tra nguyên liệu đã là 32.000 đ/kg. Vậy Lợi Nhuận do chênh lệch nguyên liệu lãi 15.000 đ /kg tức là 88% so với giá đầu tư 17.000đ thì IDI đã có LỢI NHUẬN = 1.400 x 0,88 = 1.232 tỷ, lấy an toàn là LỢI NHUẬN khoảng 1.000 tỷ từ nguyên liệu cá tra đầu vào. Tính cả Lợi nhuận chế biến và xuất khẩu với giá hơn 80.000 đ/kg thì LỢI NHUẬN SAU THUẾ của IDI quý 2, quý 3, quý 4 tớ dự sẽ SIÊU KHỦNG và vượt mọi dự đoán của các nhà đầu tư.

6. TIÊU ĐIỂM 6: IDI chuyển dịch mạnh sang thị trường châu Âu và châu Mỹ

Lãnh đạo CTCP Đầu tư Đa quốc gia I.D.I cho biết, thị phần xuất khẩu sang Trung Quốc của doanh nghiệp này đã giảm mạnh, chuyển sang các thị trường mới như châu Âu, châu Úc, châu Mỹ và châu Phi với đơn giá xuất khẩu cao hơn.

Tính đến cuối tháng 5, kim ngạch xuất khẩu sang châu Âu của IDI đạt tỷ trọng 15%, tăng gấp 3 lần hồi đầu năm; kim ngạch xuất khẩu sang châu Mỹ tăng lên gần 40% (từ mức 28%)… ngược lại kim ngạch xuất khẩu sang Trung Quốc giảm mạnh, về 15%, từ mức 44%.

Các thị trường mới của IDI “ăn hàng” rất mạnh như Tây Ban Nha, Hà Lan, Brazil, Nam Phi… Đây là các thị trường có mức giá xuất khẩu cao hơn khoảng 50% so với giá xuất khẩu sang Trung Quốc.

Lãnh đạo IDI cho biết, tại Australia, IDI đã hợp tác toàn diện với một nhà nhập khẩu vào Australia với kim ngạch xuất khẩu đạt 5% thị phần của IDI (tăng từ mức 2,3%). Sản phẩm của IDI sẽ được phân phối tại chuỗi siêu thị lớn nhất nước này, với nhu cầu tăng mạnh.

https://www.tinnhanhchungkhoan.vn/i…thi-truong-chau-au-va-chau-my-post299562.html

  1. Tại sao IDI sẽ là 1 HUYỀN THOẠI VĨ ĐẠI trên TTCK VN?

Tớ đầu tư VNM từ hồi VNM mới lên sàn và kiên nhẫn giữ chặt VNM qua bao sóng gió thị trường. Câu chuyện về VNM sau đó đã trở thành huyền thoại và tớ đã ăn được NHIỀU LẦN với VNM. Chị Mai Kiều Liên VNM đã từng nói là nếu những người nông dân nuôi bò sữa ngày trước vẫn giữ VNM thì bây giờ họ không cần nuôi bò sữa nữa mà vẫn sống đủ đầy.

Với IDI thì giống hệt VNM của nhiều năm trước khi IDI bắt đầu vào thời kỳ hoàng kim và tiềm năng phát triển còn quá KHỦNG. Doanh thu và lợi nhuận về xuất khẩu cá tra sẽ tiếp tục tăng vọt. Chưa tính đến lợi nhuận 350 hecta BĐS ở Cần Thơ và An Giang mà tớ dự khoảng 7000 tỷ. Như vậy nếu lợi nhuận BĐS của IDI bắt đầu được book từ năm 2023 và tớ tính phân kỳ đầu tư trong 3 năm thì mỗi năm IDI sẽ có thêm lợi nhuận khoảng hơn 2000 tỷ nữa. Cùng với lợi nhuận từ xuất khẩu thuỷ sản khoảng 1000 tỷ và có thể lên đến 1500 tỷ - 1800 tỷ khi nhà máy số 3 đi vào hoạt động. Khi đó tổng lợi nhuận 1 năm sẽ vào khoảng 3000 tỷ - 3800 tỷ. Như vậy EPS của IDI khi đó sẽ vào khoảng 14.000 - 17.000. Và với EPS khủng như vậy thì trên sàn đang có cổ phiếu VCF đang có EPS khoảng 16.000 và thị giá VCF đang là hơn 220.000 đ các bác nhá.

Chính vì vậy từ các phân tích chuyên sâu độc quyền với hơn 3000 mã cổ phiếu trên cả 3 sàn CKVN thì tớ dự IDI sẽ là SIÊU CỔ PHIẾU của năm 2022 và là 1 HUYỀN THOẠI VĨ ĐẠI trong các chặng đường tiếp theo. Các bác cùng lưu lại và kiểm chứng nhá.

KHUYẾN NGHỊ cho các hành khách trên khoang VIP đoàn tàu Siêu tốc IDI

Tất cả mọi thông tin phân tích của tớ chỉ nhằm mục đích chia sẻ để các hành khách đọc và tham khảo. Các hành khách hãy dùng LÝ TRÍ để suy nghĩ thật kỹ và tự đưa ra quyết định cho chính mình.

Với thị trường và các cổ phiếu đã ĐẠI HẠ GIÁ đến mức này thì là CƠ HỘI VÀNG 15 NĂM CÓ MỘT để đầu tư vào cổ phiếu. Các hành khách nên tái cơ cấu danh mục của mình sang các cổ phiếu đang là ngành hoàng kim và lợi nhuận Siêu khủng như IDI. Chắc các bác đều hiểu rằng số lượng cổ phiếu trên toàn thị trường lúc nào cũng vậy, không người này cầm thì sẽ có người khác cầm. Đủ dũng cảm, đủ niềm tin, đủ hiểu giá trị cổ phiếu mình đang đầu tư thì chắc chắn sẽ biết nên làm gì lúc này. Sẽ có lúc nhiều người sẽ rất nuối tiếc khi nhớ về 1 Thời hoa đỏ mà IDI đang có đầu 2x như bây giờ. Hãy sáng suốt để đưa ra quyết định cho chính mình.

Vậy các bác đọc kỹ bài phân tích ngành Thủy sản, đọc kỹ các Thông tin chính thống mà IDI đã công bố và hãy dùng LÝ TRÍ của mình để chọn xem nên đầu tư vào đâu. Bản chất Doanh nghiệp IDI TÀI SẢN THẬT, GIÁ TRỊ THẬT, KINH DOANH LỢI NHUẬN SIÊU CAO, LÃNH ĐẠO tuyên bố giá trị Thấp hơn nhiều so với giá trị doanh nghiệp và liên tục mua vào cổ phiếu khớp lệnh trên sàn, gần đây nhất là mua vào 2 triệu IDI với giá 27.000 - 28.000 đ. Như vậy Chủ tịch Lê Thanh Thuấn và ban lãnh đạo của IDI luôn xác định xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững và thực sự muốn vươn ra biển lớn.

Hãy biết đầu tư vào ngành nào đang là hoàng kim, cổ phiếu nào Tài sản THẬT, Kinh doanh lợi nhuận CAO, chỉ số tài chính P/E = 4 đẹp như mơ, cổ tức 45% bằng TIỀN MẶT, lại hợp với PHONG THUỶ và NGŨ HÀNH TƯƠNG SINH trong năm con Hổ, có đủ Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hoà như IDI để an toàn và có lợi nhuận nhiều nhất.

Xem từ phút 4:20

1 Likes

XUẤT KHẨU THUỶ SẢN KỲ VỌNG VƯỢT MỐC 10 TỶ ĐÔ LA MỸ | HTV Tin Tức
12 lượt xem -13 / 6 /2022
Năm tháng đầu năm 2022, xuất khẩu thuỷ sản đạt kết quả ấn tượng cả về quy mô và tốc độ tăng trưởng. Theo Tổng cục Thống kê, xuất khẩu thuỷ sản đạt trên 4,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái.

1 Likes

Kim ngạch xuất nhập khẩu 2022 dự báo cán đích 700 tỷ USD Mỹ
11.187 lượt xem 11/6/2022| Truyền Hình Nhân Dân

1 Likes

1 Likes

Khủng hoảng lương thực ở EU và cơ hội cho xuất khẩu cá tra Việt
XUẤT NHẬP KHẨU Thứ tư, 08/06/2022 - 10:50
EU đang đứng trước nguy cơ bị đe dọa về an ninh lương thực do ảnh hưởng từ xung đột Nga - Ukraine và xuất khẩu cá tra của Việt Nam được cho là sẽ có cơ hội.

Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), trong nửa đầu năm nay, xuất khẩu cá tra sang thị trường EU đã khởi sắc trở lại sau hơn ba năm ảm đạm.
[​IMG]

1 Likes

‘Sốt’ giá thực phẩm toàn cầu giúp xuất khẩu cá tra tăng mạnh
16:07 - 08/06/2022 0 THANH NIÊN ONLINE
Xuất khẩu cá tra 5 tháng đầu năm tăng trưởng gần 90%, đạt trên 1,2 tỉ USD. Xuất khẩu cá tra sang các thị trường chính đều tăng mạnh, nhất là thị trường Mỹ, EU và Trung Quốc.

1 Likes

IDI ký thêm nhiều hợp đồng mới với các đối tác EU
08:05 22/05/2022
(ĐTCK) Tây Ban Nha, Pháp, Đức… sẽ trở thành các thị trường chủ lực tại EU được Công ty cổ phần Đầu tư đa quốc gia I.D.I tập trung xuất khẩu nhằm chớp cơ hội vàng khi cầu cá tra tăng vọt.
[​IMG]
Lãnh đạo IDI cho biết, mới đây đoàn công tác của IDI đã có đợt làm việc tại châu Âu dài ngày nhằm gặp gỡ, trao đổi và ký thêm nhiều hợp đồng mới với các đối tác EU. Trong đó đáng chú ý là nhu cầu tăng mạnh từ các nhà nhập khẩu Tây Ban Nha. Mỗi tháng kim ngạch nhập khẩu thủy sản Việt Nam từ Tây Ban Nha dao động quanh 1,5 triệu USD, còn rất khiêm tốn so với nhu cầu của nước này. Trong danh sách các nhà xuất khẩu thủy sản vào Tây Ban Nha, Việt Nam đứng thứ 6, sau nhiều quốc gia trong khi năng lực sản xuất chế biến và nguồn nguyên liệu của Việt Nam lại dồi dào hơn nhiều nước nói trên.
Giá cá xuất khẩu sang EU hiện đạt xấp xỉ 3,5 USD/kg, mức cao hơn đáng kể so với trước đây.

1 Likes

https://m.tinnhanhchungkhoan.vn/idi…thi-truong-chau-au-va-chau-my-post299562.html
IDI chuyển dịch mạnh sang thị trường châu Âu và châu Mỹ
07:12 13/06/2022
(ĐTCK) Lãnh đạo CTCP Đầu tư Đa quốc gia I.D.I cho biết, thị phần xuất khẩu sang Trung Quốc của doanh nghiệp này đã giảm mạnh, chuyển sang các thị trường mới như châu Âu, châu Úc, châu Mỹ và châu Phi với đơn giá xuất khẩu cao hơn

1 Likes

Thế giới đang khủng hoảng lương thực, khủng hoảng năng lượng. Thủy sản là thiên thời. Cá trá tăng trưởng mạnh nhất nghành thủy sản . IDI tăng trưởng mạnh nhất nghành thủy sản quý I /2022

1 Likes

https://www.tinnhanhchungkhoan.vn/n…truong-cao-nhat-trong-lich-su-post295019.html
Năm 2022, IDI đặt mục tiêu tăng trưởng cao nhất trong lịch sử
Tác giả Phạm Hoàng

[​IMG]
Ông Lê Văn Chung, Tổng giám đốc báo cáo tại Đại hội

Ngoài ra, Công ty khẩn trương xúc tiến đầu tư Viện nghiên cứu con giống với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia nước ngoài để đảm bảo nguồn cung cá giống chất lượng cao phục vụ cho các vùng nuôi của IDI.

Bên cạnh đó, đơn vị còn cải thiện nâng cao chất lượng thức ăn thủy sản trong bối cảnh ngành thủy sản phục hồi mạnh trở lại sau dịch, đáp ứng cho thị trường tiêu thụ đang tăng cao.

[​IMG]
Hiện IDI nằm trong top đầu doanh nghiệp xuất khẩu thuỷ sản lớn nhất Việt Nam, thị trường tiêu thụ mở rộng lên đến 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Mỹ, EU, ASEAN, Châu Phi, Nam Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Mexico, Brazil…được khách hàng đánh giá cao về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

Mặc dù năm 2022, những khó khăn của dịch bệnh vẫn còn kéo dài và đã có những biến động làm thay đổi đáng kể về thị trường xuất khẩu của cá tra Việt Nam.

Tuy nhiên, với những chính sách bán hàng hết sức linh động và thực hiện tốt chiến lược mở rộng thị trường một cách hợp lý, IDI kỳ vọng sẽ tạo nên những cú bứt phá, mang về nguồn thu lớn cho ngành cá tra Việt Nam.

2 Likes

Căn cứ vào kết quả kinh doanh đạt được năm vừa qua, HĐQT IDI quyết định trình đại hội cổ đông phương án chi trả 15% cổ tức tiền mặt năm 2021 ngay trong quý II hoặc quý III năm nay.

Đối với năm tài chính 2022, IDI lên chỉ tiêu đạt 8.300 tỷ đồng doanh thu và 900 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế đạt 900 tỷ đồng. So với thực hiện năm 2021, mức lợi nhuận này gấp 6,3 lần. Đây cũng là kỷ lục lợi nhuận của IDI kể từ khi thành lập. Kế hoạch kinh doanh tham vọng của IDI được xây dựng trên cơ sở các đơn hàng đã ký đến hết quý III/2022, đồng thời giá cá tra trên các thị trường xuất khẩu tăng mạnh.

Do đó, HĐQT IDI cũng quyết định trình đại hội cổ đông phương án chi cổ tức tiền mặt 30% cho năm 2022. Đáng chú ý là HĐQT cũng xin ý kiến về việc cho phép tạm ứng một phần cổ tức năm 2022 ngay trong năm nay. Như vậy, trong năm 2022, cổ đông IDI sẽ nhận tổng cổ tức 45% bằng tiền mặt. Đây cũng là mức chi trả cổ tức bằng tiền mặt cao nhất của IDI kể từ khi thành lập.

2 Likes

Lên 3x

2 Likes

Chúng tôi view lên 6x trong 2022.

1 Likes

IDI đã gửi hồ sơ xin nhập vào Mỹ. Dự cuối năm 2022 sẽ được cấp.


1 Likes

Tuyệt vời. IDI hiện đi khắp châu Mỹ rồi. Chưa vào Mỹ thôi, nhưng đã vào Canada, Mexico, …

1 Likes

Cơ hội để xuất khẩu cá tra bức phá

Bản tin thời sự tiếng Việt 12h - 15/06/2022 | VTV4

5.9K views · 19 hours ago

Xem từ phút 0:52

Kế hoạch doanh thu , lợi nhuận của IDI 2022 cực khủng , tiềm năng lớn.

https://vietnambiz.vn/loi-nhuan-quy…-bi-tran-danh-lon-nam-2022-20225417957532.htm

Theo Số liệu Tổng cục Hải quan doanh thu xuất khẩu 5 tháng thì IDI xếp trên cơ ANV
( cột xanh đậm 2022 )

2

giá này còn vào đươc không em?