IDI siêu phẩm sóng thủy sản

Với kết quả đạt được khá ấn tượng cùng với kế hoạch chi trả cổ tức năm 2021 đã được ĐHĐCĐ thông qua với tỷ lệ 15% tiền mặt và dự kiến thực hiện trong quý III/2022 thì Ban lãnh đạo Công ty đã lên phương án thực hiện sớm như kế hoạch đề ra.

Ngoài ra, trong nội dung quan trọng mà HĐQT công ty đã trình ĐHĐCĐ thông qua là kế hoạch chi trả cổ tức năm 2022 có tỷ lệ 30% tiền mặt và uỷ quyền cho HĐQT quyết định thời gian có thể ứng trước cổ tức năm 2022.

Total 45% cash IDI

2 Likes
1 Likes

@lolemsieuchanh

1 Likes

Các bác đừng tin vào mấy trang Web của lái như ndh.vn, cafef…

" Triển vọng cuối năm tôm - cá: Hai mảng màu đối lập
Mặc dù cả tôm và cá tra đã có nửa đầu năm 2022 tăng trưởng mạnh nhưng triển vọng 6 tháng cuối năm nay của hai mặt hàng này lại trái ngược nhau.
Cục Xuất nhập khẩu nhận định trong thời gian tới, xuất khẩu cá tra sẽ tiếp tục tăng trưởng. Với thị trường Mỹ, các nhà nhập khẩu nước này tăng cường việc nhập khẩu cá tra khi mức tồn kho cá tra ở mức rất thấp sau hai năm dịch bệnh. Bên cạnh đó, diện tích nuôi cá da trơn tại Mỹ giảm trong 3 năm liên tiếp, ảnh hưởng đến nguồn cung cấp cá da trơn.
Hơn nữa, giá cá tra cạnh tranh có thể là một lựa chọn trong tình trạng lạm phát liên tục lập kỷ lục và có thể bù đắp khoảng trống ở một số phân khúc với sản phẩm cá thịt trắng (cá tuyết, cá minh thái) bị thiếu hụt nguồn cung từ Nga. Trong khi đó, nhu cầu nhập khẩu cá tra của Trung Quốc vẫn ở mức cao.
Tuy nhiên, xuất khẩu tôm có thể gặp khó khăn khi tình hình lạm phát kỷ lục tại hầu hết các thị trường lớn trên thế giới sẽ ảnh hưởng đến tiêu thụ tôm trong các tháng cuối năm. "
https://vasep.com.vn/san-pham-xuat-...troi-day-sau-mot-nam-dai-truot-doc-24932.html

Xuất khẩu thủy sản tăng tới 46%
12/07/2022 11:01 AM
“Kim ngạch xuất khẩu thủy sản 6 tháng đầu năm ước đạt 6 tỷ USD, tăng 46% so với cùng kỳ năm 2021 và đạt 67% kế hoạch năm.
Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) dự báo: trong thời gian tới, xuất khẩu thủy sản sẽ tiếp tục tăng trưởng, đặc biệt là mặt hàng cá tra. Với thị trường Hoa Kỳ, các nhà nhập khẩu nước này tăng cường việc nhập khẩu cá tra khi mức tồn kho cá tra ở mức rất thấp sau 2 năm dịch bệnh. Bên cạnh đó, diện tích nuôi cá da trơn tại Hoa Kỳ giảm trong 3 năm liên tiếp, ảnh hưởng đến nguồn cung cấp cá da trơn.
Hơn nữa, giá cá tra cạnh tranh có thể là một lựa chọn trong tình trạng lạm phát liên tục lập kỷ lục và có thể bù đắp khoảng trống ở một số phân khúc với sản phẩm cá thịt trắng (cá tuyết, cá minh thái) bị thiếu hụt nguồn cung từ Nga.
Trong khi đó, tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu nhập khẩu cá tra cũng vẫn ở mức cao.”

idi 4x

Thủy sản chân sóng Nhớn

IDI ASM CMX VHC ANV
Sẽ có mã Tím :innocent:

ASM xếp lệnh to để Tím :rofl:

VHC IDI vua Cá Tra👈

CMX IDI

@lolemsieuchanh

:no_mouth:

https://thuysanvietnam.com.vn/xuat-khau-thuy-san-thang-6-2022-dat-tren-1-ty-usd/