IDICO ký hợp đồng với 12 NĐT mới tại KCN Hựu Thạnh...tin cực tốt mới ra nhưng Thứ 2 vẫn sàn....thảm hơn CII, FLC....Khả nẵng lỗ ngàn tỷ

Chấp ra tin cực tốt vào thứ 7 để chạy hàng…
Thứ 2 vẫn cắm đầu…chấp hết 12 NĐT mới…

KHÁNH THÀNH NHÀ ĐIỀU HÀNH KCN HỰU THẠNH IDICO

Ngày 22/01/2022, Tổng công ty IDICO đã tổ chức lễ khánh thành Nhà điều hành KCN Hựu Thạnh IDICO, tại xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tới dự buổi lễ có Đại diện các phòng ban của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An, lãnh đạo huyện Đức Hòa, lãnh đạo xã Hựu Thạnh, cùng lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của IDICO.

Nhà điều hành là một công trình quan trọng không thể thiếu trong công tác vận hành khu công nghiệp; được xây dựng ngay trung tâm khu công nghiệp, tạo điểm nhấn cho KCN với kiến trúc hiện đại, năng động cùng không gian làm việc xanh, văn phòng mở và đầy đủ các tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất của các nhà đầu tư tại khu công nghiệp.

Nhà điều hành được khởi công xây dựng từ tháng 7/2021 trên khuôn viên rộng 3.626m2, quy mô 03 tầng, diện tích sàn 2.136 m². Sau hơn 05 tháng xây dựng, đến nay tất cả các hạng mục của công trình đã được hoàn thành; tạo dấu mốc khẳng định khu công nghiệp Hựu Thạnh đã sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư đến xây dựng nhà máy và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Lễ khánh thành Nhà điều hành KCN Hựu Thạnh IDICO. Ảnh: IDICO.


Nhà điều hành KCN Hựu Thạnh IDICO. Ảnh: IDICO.


Quỹ đất sạch KCN Hựu Thạnh IDICO sẵn sàng cho Nhà đầu tư thuê để đầu tư dự án. Ảnh: IDICO.


Hệ thống đường nội bộ KCN Hựu Thạnh IDICO đã hoàn thành, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu Nhà đầu tư. Ảnh: IDICO.

KCN Hựu Thạnh IDICO có quy mô diện tích 524,14ha, vị trí khu công nghiệp giáp ranh với huyện Bình Chánh; nằm ở cửa ngõ nối liền thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông Nam bộ với các tỉnh Miền Tây Nam Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long.

KCN Hựu Thạnh IDICO đã hoàn thành giải phóng mặt bằng đạt 91% tổng diện tích, san lấp mặt bằng hơn 150ha; hoàn thành tuyến đường trục chính kết nối KCN với Đường tỉnh 830 và cơ bản hoàn thành rải đá các tuyến đường nội khu; hoàn thành nhà máy xử lý nước thải giai đoạn 1 - công suất 4000 m3 / ngày đêm, các hệ thống hạ tầng kỹ thuật đảm bảo điều kiện tiếp nhận nhà đầu tư vào xây dựng nhà máy. Hiện nay, IDICO đã ký Hợp đồng /Ghi nhớ cho 12 nhà đầu tư thuê lại đất để đầu tư dự án.

Năm 2022, Tổng công ty IDICO đề ra mục tiêu hoàn thành toàn bộ công tác giải phóng mặt bằng; láng nhựa các tuyến đường giao thông; tiếp tục san lấp mặt bằng và hoàn thiện hạ tầng khu công nghiệp để tạo quỹ đất sạch hơn 200ha; triển khai thi công nhà xưởng cho thuê quy mô 01ha và cho thuê lại đất với diện tích tối thiểu 60ha.

2 Likes

Lại cắm đầu cả tuần cho xem!

Chúng nó rút ruột DN hết rồi…cho thuê cả đống mà không còn cái nịt LN…lỗ lòi quý 4…còn hy vọng còn chết…xanh là sút…

1 Likes

Xanh lơ chứ đéo xanh lá nổi đâu!

Không lỗ, ko bán chui, không làm trò mèo… thì có cắm đầu 40% từ 97 về 60 ko mài…mài phải tỉnh táo mà thoát đi nhá…

Phản biện không được thì doạ??? Mày chơi bẩn thế?

Nó lỗ quá nên lú rồi, không tỉnh táo nổi đâu!

Mà tao cứ nghĩ tới cái cách mày quay xe là tao mắc cười quá! :rofl: :rofl: :rofl:

Kỳ lạ 2 thằng đần này nó lập pic chim lợn miệt mài IDC. Trước kia mình bán 80 rồi khuyên mọi người thoát về 50 vào lại thì chúng nó chửi mình như ch.ó làm thịt.
Chắc chắn có trò hay để xem rồi, về hùa với con ma giáo Long Nữ khóc thuê cho cá mập à? Chúng mày lại làm tao phải để ý con của nợ này rồi.

3 Likes

Hàng T về bán luôn, bán gấp VNi có lên 2000 điểm chắc vẫn loanh quanh 6x. Bye và éo bao giờ chơi với con này lần thứ 2 …

1 Likes

Dụng mưu có 3 bước:
-Bước 1: cho địch biết trước bước thứ nhất của ta!
-Bước 2: cho địch biết trước luôn bước thứ hai của ta!
-Bước 3: mưu kế của địch và của ta hoà vào làm một. Ai cũng đạt được mục đích!

Topic IDC nó lên top trending trên F rồi đấy.

Mai nó lại lên top giảm mạnh nhất sàn hnx :laughing:

tui sợ Trương huynh đệ thật rùi đấy, ngập tràn luôn, chỗ nào cũng thấy. :joy:

:see_no_evil: :hear_no_evil: :speak_no_evil:

Em xin phép Tọa sơn quan Hổ đấu :joy:

Lang ca thật ra đã chọn xong phe rồi…

1 Likes

đang cày đám truyện tranh rồi.

1 Likes

Cút…

A ha thằng đần này cũng học đòi chim lợn. Bà con chú ý giữ chặt hàng đừng để mấy thằng đần nó lừa. Cổ tốt phải giữ chặt, không được nhụt trí trước chim lợn. Ai đu đỉnh cũng mới mất 30% thôi không nhiều đâu. lúc nào mất >50% lúc đó sẽ được trao huy chương “vừa lỳ vừa ngu” … hì hì!

1 Likes