ILA (giá rẻ sốc) nắm 49% Hoàng Cát Group mà DXG phải giành ký độc quyền phân phối dự án

image

ILA CÓ GÌ ?

  • ila nắm 49% của Hoàng cát. Hoàng cát có gì? 52 ha đô thị phúc hưng golden (DXG đang độc quyền chào bán). Chảo lửa của bình phước về giá đất.
  • ila thay máu ban lãnh đạo. Chủ tịch ila là chủ tịch hoàng cát
  • Hoàng cát có 1000 ha đất
    ILA sẽ có game gì tiếp theo?
  • Game tăng vốn để triển khai phúc hưng golden
  • Game MA cùng hoàng cát. Thâu tóm hoàng cát để hạch toán trên bctc

Hoàng Cát Group được biết đến là một trong những đơn vị chủ đầu tư tiềm lực, uy tín và sở hữu nhiều dự án lớn tại vị trí đắc địa chỉ trong thời gian ngắn…

Hoàng Cát Group & Dat Xanh Premium ký hợp tác chiến lược phân phối khu đô thị Phúc Hưng Golden

CHIA SẺ

Vừa qua, Công Ty Cổ phần Tập đoàn Địa Ốc Hoàng Cát (Hoàng Cát Group) cùng Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium (Dat Xanh Premium) đã tiến hành ký kết hợp tác phân phối chiến lược chính thức dự án Khu đô thị Phúc Hưng Golden. Theo đó, Dat Xanh Premium chính thức trở thành Tổng Đại Lý tiếp thị và phân phối dự án, đặt nền móng cho sự hợp tác phát triển giữa hai bên trong thời gian tới.

Hợp lực cất cánh

Thị trường bất động sản Bình Phước những năm gần đây đang trở thành vùng đất mới đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư khi nắm giữ nhiều lợi thế bền vững về phát triển công nghiệp và sở hữu nhiều quỹ đất rộng. Cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống hạ tầng giao thông tạo nên vị trí địa lý kết nối liên vùng thuận lợi. Hàng loạt các dự án hạ tầng kết nối tỉnh Bình Phước với các khu vực trọng điểm phía Nam đang được triển khai, kỳ vọng mang đến diện mạo mới cho toàn vùng và tạo đà giúp kinh tế Bình Phước phát triển mạnh mẽ.

Nhằm đón đầu tiềm năng “cất cánh” của tỉnh Bình Phước nói chung và thị xã Chơn Thành nói riêng, Hoàng Cát Group - chủ đầu tư đã chính thức đưa tuyệt phẩm dự án Khu đô thị Phúc Hưng Golden đến với Khách hàng, bằng sự kiện ký kết hợp tác chiến lược cùng Dat Xanh Premium vừa qua.

Dat Xanh Premium sẽ là Tổng đại lý Tiếp Thị và Phân Phối Khu Đô Thị Phúc Hưng Golden.

Hoàng Cát Group được biết đến là một trong những đơn vị chủ đầu tư tiềm lực, uy tín và sở hữu nhiều dự án lớn tại vị trí đắc địa chỉ trong thời gian ngắn. Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Công Hoàng - Chủ tịch HĐQT Hoàng Cát Group cho biết: “Hiện tại, Hoàng Cát Group đang sở hữu nguồn sản phẩm vô cùng dồi dào, chính vì vậy mà trong thời gian tới Hoàng Cát Group rất cần những đối tác có tiềm lực, kinh nghiệm, uy tín để cùng đồng hành, phát triển sản phẩm góp phần hiện thực hóa giấc mơ kiến tạo những sản phẩm bất động sản chất lượng cho quý khách hàng. Và Hoàng Cát Group tin rằng sự hợp tác với Dat Xanh Premium lần này chính là bước khởi đầu cho chuỗi hành trình đầy hứa hẹn trong giai đoạn mới, tạo nên cú hích trên thị trường bất động sản”.

Dat Xanh Premium chính thức trở thành Tổng Đại lý tiếp thị và phân phối Khu Đô Thị Phúc Hưng Golden với tổng quy mô 52ha.

Dat Xanh Premium bằng kinh nghiệm và tiềm lực vững mạnh, đặc biệt luôn luôn đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình quản lý-kinh doanh, kịp thời điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp với tình hình mới, Dat Xanh Premium luôn giữ vững được nhịp và tốc độ bán hàng trên thị trường, kể cả trong những thời điểm khó khăn bởi ảnh hưởng dịch bệnh vừa qua.

Hiện tại, Dat Xanh Premium sở hữu hệ thống phủ khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam và các tỉnh thành miền Trung với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt huyết và luôn sẵn sàng chinh phục tất cả các dự án trên hành trình tạo dựng sự nghiệp cùng Dat Xanh Premium hoàn thành sứ mệnh rẽ sóng vượt biển, khẳng định vị thế trên thị trường.

Trong vai trò đối tác tiếp thị và phân phối, ông Nguyễn Tấn Vinh - Tổng Giám Đốc Dat Xanh Premium chia sẻ trong buổi lễ ký kết: “Phúc Hưng Golden là dự án tọa lạc trên vị trí vàng ngay “lõi” giữa các khu công nghiệp lớn với quy mô lên đến 52ha. Đây sẽ là một khu đô thị hoàn thiện mọi mặt về hạ tầng, cảnh quan, hệ sinh thái tiện ích, với mức giá sẽ vô cùng hợp lý cùng pháp lý minh bạch chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư”.

Phúc Hưng Golden - Khu đô thị kiểu mẫu hiện đại dẫn đầu xu hướng đầu tư tại Bình Phước

Khu đô thị Phúc Hưng Golden là một trong những dự án sở hữu vị trí vàng đắc địa hiếm có giữa lòng thủ phủ công nghiệp Chơn Thành, tọa lạc ngay trên mặt tiền đại lộ Minh Hưng – Dầu Tiếng, bao quanh là các KCN Minh Hưng III, Minh Hưng Sikico, Minh Hưng – Hàn Quốc, thừa hưởng trọn vẹn hệ thống mạng lưới giao thông kết nối liên vùng.

Sở hữu quy mô 52ha, Phúc Hưng Golden không chỉ thừa hưởng vị trí sinh lời vượt trội, pháp lý minh bạch, đã có giấy CNQSDĐ từng nền, dự án còn ghi điểm bởi tiến độ hạ tầng hoàn thiện với nhiều tiện ích vượt trội như công viên, khu thể thao, chợ truyền thống, trung tâm thương mại, trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở, trung tâm y tế,… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, thích hợp để đầu tư và an cư lâu dài.

Khu Đô Thị Phúc Hưng Golden quy mô 52ha bậc nhất Chơn Thành, Bình Phước

Đặc biệt, Khu đô thị Phúc Hưng Golden cũng được chú trọng đầu tư phát triển theo mô hình khu đô thị phức hợp đa chức năng, với quy hoạch kiến trúc không gian mở, mặt tiền rộng lớn xen kẽ mảng xanh thiên nhiên giúp tối đa hóa công năng vừa để ở và tiện kinh doanh. Đặc biệt, với hệ sinh thái tiện ích “All in One” tại Phúc Hưng Golden sẽ mang đến chuẩn mực sống mới đầy đủ tiện nghi đẳng cấp, sự trải nghiệm đáng giá, đáp ứng nhịp sống sôi động và sự phát triển của thành phố hiện đại trong tương lai.

Với sức bật về công nghiệp, kinh tế, hạ tầng xã hội, cùng định hướng xây dựng một “thành phố sinh thái thông minh” thu nhỏ khép kín, kết hợp hài hòa sự tiện nghi của phố thị và cảnh quan thiên nhiên, đa dạng sản phẩm để đáp ứng từng nhu cầu đặc biệt của khách hàng, Phúc Hưng Golden chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn vàng của giới đầu tư với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ hứa hẹn tạo làn sóng mới thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực Chơn Thành nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

Phúc Hưng Golden chỉ có 2400 căn. Sắp tới có tới 10.000 căn được DXG bán các bác ạ.
ILA ăn sẽ mập hơn SUMO. EPS 10 năm tới, mỗi năm > 10K. Giá nào cho EM?
image

Anh Em có ai quan tâm E nó ko???

còn mỗi cụ thôi à ? để tui ủng hộ 100 cổ cùng cụ cho vui

ILA CÓ GÌ ? ila nắm 49% của Hoàng cát. Hoàng cát có gì? 52 ha đô thị phúc hưng golden (DXG đang độc quyền chào bán). Chảo lửa của bình phước về giá đất. ila thay máu ban lãnh đạo. Chủ tịch ila là chủ tịch hoàng cát Hoàng cát có 1000 ha đất ILA sẽ có game gì tiếp theo? Game tăng vốn để triển khai phúc hưng golden Game MA cùng hoàng cát. Thâu tóm hoàng cát để hạch toán trên bctc

Thôi xin mấy ông, đừng lừa người ta nữa.

Sẽ tăng trong nghi ngờ

Nghi ngờ và thận trọng là trạng thái tích cực