ITA: Tân Tạo có phá sản hay không?

Mấy hôm thị trường giảm điểm, tràn đầy sự tiêu cực, đâu đâu cũng thấy thông tin phá sản với đường về phá sản, nếu k thì thuyết âm mưu phá sản nhức cái đầu quá đi.
Vậy ITA có phá sản không?
Như chúng ta thấy, thông tin lan truyền về việc ITA có văn bản của Toà án ND TPHCM về việc mở thủ tục phá sản.
Lý do là Tân Tạo có thuê 1 công ty làm thầu, sau đó công ty này thuê Quốc Linh làm thầu phụ. Sau đó công ty kia k thanh toán phần phải thanh toán với Quốc Linh vì TGĐ bỏ trốn. Quốc Linh kiện Tân Tạo ra toà và thắng ở cấp tp HCM. Nhưng Tân Tạo k phục và k trả nên trì hoãn 4 năm và mới có giấy mở thủ tục phá sản để cưỡng chế lấy tiền thanh toán cho Quốc Linh.
Một doanh nghiệp có tổng tài sản vài nghìn tỷ, k lý gì lại phá sản chỉ vì món nợ 14 tỷ. Cùng lắm thì trả lại tiền cho bên kia thôi, chẳng qua tất cả các bên đều ghê tìm cách lợi dụng điểm yếu của nhau câu chuyện thành ra như vậy.
Còn với việc bà Yến kiện đồng chí X, thì vì vụ nhiệt điện Kiên Lương bà Yến đã kiện cáo chục năm nay rồi. Năm 2019 bà Yến còn đem ra cả Trọng tài Quốc tế kiện Nguyên thủ tướng CHXHCNVN Nguyễn Tấn Dũng, nên nói dính vào chính trị k còn gì để mất thì dính chục năm nay rùi ạ. Nhưng dính bây giờ có lợi hơn vì bóng dáng người nhóm lò.
Thế nên, cổ phiếu có thể giảm mạnh, nhưng công ty không phá sản. Anh chị em cân đối với tài khoản mình, k nên quá hoảng loạn.

4 Likes

Tôi k cầm ITA, nhưng tôi k có thói quen cười hả hê trên nỗi đau của người khác, và khá buồn khi một số anh chị em đi rêu rao công ty phá sản làm cổ đông ITA hoảng loạn

2 Likes

oke bác tui nhầm. Nguyên Thủ Tướng ạ.

1 Likes

Bà Yến này gớm thật! Không phải dạng vừa… bà là số 1 và duy nhất tại Việt Nam dám làm việc này.

1 Likes

Bà ấy đã từng là người giàu nhất Việt Nam…

1 Likes

Cổ phiếu Tân Tạo tụt đáy
Cổ phiếu Tân Tạo tụt đáy sau tin cơ quan Thuế sắp rà soát

Ita rễ ăn tờ a4 lắm