ITC – Khuyến nghị mua với mục tiêu 3X

ITC đang được giao dịch dưới mức BV, với một cổ phiếu BĐS với quỹ đất vàng như ITC thì có vẻ vùng giá 2x này là món quà của ông già Noel.

Nổi bật với 2 dự án là Terra Royal (Lý Chính Thắng) nằm giữa trung tâm quận 3, ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lý Chính Thắng, nối trung tâm quận 1 với sân bay TSN. Thứ 2 là Terra Flora (Nhơn Trạch) nằm trung tâm huyện Nhơn Trạch, cạnh đoạn nối của 2 đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và Bến Lức – Long Thành. Ngoài ra còn nhiều dự án lớn như Star Village (Long Thới), KDC Long Phước,… quanh HCM và các tỉnh ven Bình Dương, Vũng Tàu. Với quỹ đất như thế này thì mức định giá này là quá rẻ đối với cổ BĐS.

Khoản tồn kho của DN từ đầu năm đến nay cũng không phát triển nhiều , tập trung vào kinh doanh các dự án cũ. Tiền khách hàng trả trước ngắn hạn lên tới 586 tỷ, dài hạn là quanh 165 tỷ. Quý 4 này cần hạch toán thêm 430 tỷ, LNST 60 tỷ thì sẽ đạt được mục tiêu doanh nghiệp đề ra. Doanh thu chưa thực hiện ở cuối quý 3 đã lên đến 2100 tỷ. Vì thế khi ra BCTC quý 4 nếu dự tính Doanh nghiệp hạch toán đúng như kế hoạch thì rõ ràng vùng giá này là quá rẻ cho ITC.

Tuy nhiên ITC cũng còn nhiều hạn chế như là một doanh nghiệp lâu đời, DN nhà nước nên hay hạch toán dàn trải. Tiếp theo đó là thanh khoản hạn chế của ITC khiến nhà đầu tư khó tự tin bỏ một số tiền lớn vào. Đối với PTKT chart day của ITC đang xây nền mới quanh vùng này từ đầu tháng 11, đã sắp sẵn sàng break luôn khỏi vùng đỉnh cũ quanh nền giá 25.x. Thời điểm sắp ra BCTC quý 4 với những kì vọng kể trên hoàn toàn có thể phản ánh vào vùng giá 3X, chúng ta mua vùng giá quanh MA20 này.

3 Likes

ITC sớm bay thôi

1 Likes

ITC sớm 3x thôi ae.

bác này phân tích ẩu quá!

Mai lại chạy tiếp nhỉ?

Cổ BĐS dưới GTSS. Tiềm năng lắm!

Cổ ngon. Đã đi thực địa, k hiểu sao cty chưa bán, chưa ghi nhận

ngon lành

giá này quá rẻ

Về bán nhà hốt đi… đầy ra đó; pic nào cũng thấy mặt… bdsan đang nhạy cảm; f0 không tham gia thị trường lúc này…

Em đã lên tàu Thanks thuyền trưởng. Ah em có hỗ trợ giảm phí gd và margin bên MBS hỗ trợ các bác thời điểm khó khănz

ITC đất nhiều, dự án nhiều, nợ lại ít. giá 3x cho itc

tiềm năng

Chúng mày lập nick mới hô hào con hàng lởm này nhiều thế??? Ngưng thất đức đi nào!!

ITC mà bảo là công ty vớ vẩn. Vê học thêm 5 năm nữa đi, hãy đi đầu tư, không lại cháy tài khoản đấy.

Tình hình tài chính và triển vọng ITC

giá rẻ

giá ở vùng đáy

itc, hàng ngon giá trị

bds nay ngon