KBC Đường tới vinh quang theo phương pháp Smart Money Concepts

:four_leaf_clover:Thông qua kế hoạch năm 2024 với doanh thu 9,000 tỷ đồng, LNST 4,000 tỷ đồng. Diện tích cho thuê KCN dự kiến đạt 150 ha. Cty đang nghiên cứu bổ sung thêm 3,800 ha đất KCN mới.
:four_leaf_clover:Cty tiếp tục thu hút FDI vào lĩnh vực công nghệ cao, chất bán dẫn, chip, AI. Bên cạnh đó, cty sẽ mở rộng thu hút đầu tư vào y tế, giáo dục, dược phẩm.


:four_leaf_clover:Dự án Tràng Duệ 3 đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ pháp lý, đã đền bù giải phóng mặt bằng được hơn 200 ha. Dự án Tràng Cát phải điều chỉnh lại quy hoạch, đã san lấp, dự kiến tháng 6/24 sẽ triển khai, hiện đang đàm phán với một đối tác tại Trung Quốc để triển khai dự án này. BLĐ cty sẽ thông tin chi tiết hơn về hai dự án này trong ĐHĐCĐ thường niên sắp tới vào T6/24

Phân tích cổ phiếu KBC theo phương pháp Smart Money Concepts.

Chiến lược:

  1. Chờ cổ phiếu KBC breakout sau khi Market Structure Shift (MSS) thành công.

  2. Chờ cổ phiếu KBC quay về Orderblock (OB) tăng giá trong vùng Discount bất kỳ.

  3. Chờ tín hiệu xác nhận:

  • Cấu trúc Hành động giá (CHoCH) cho thấy giá quay về OB trong Discount.
  • Indicator vẫn hiển thị màu xanh biển.
  1. Vùng mua : 32-32.5

  2. Stop Loss (SL) < 30.5

  3. Take Profit (TP) :39-39.5

Về 15 mua cho an toàn

:laughing: :laughing: :laughing: :laughing:bác bi quan thế

dự án KCN Tràng Duệ 3 đang trong giai đoạn bổ sung hồ sơ, KBC đã làm 1 phần quan trọng là đền bù. Còn dự án đầu tư xây dựng khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát đang trong quá trình điểu chỉnh quy hoạch và đã san lấp hơn 100ha. Do đó, KBC bắt buộc phải làm lại quy hoạch và điều chỉnh dự án, dự kiến tháng 6/2024 sẽ hoàn thiện. Song song đó KBC sẽ kết hợp để điều chỉnh các khu đô thị sạch, xanh, tuần hoàn. Ngoài ra, KBC không chỉ đang tập trung thu hút đầu tư FDI vào các tập đoàn công nghệ cao, bán dẫn, chíp điện tử, KBC còn quan tâm đến lĩnh vực y tế và giáo dục. Song song đó mở rộng các KCN có vị trí đắc địa như tại Hải Phòng, Thái Nguyên, Hậu Giang, Tiền Giang, Hải Dương.

Khu công nghiệp cùng triển vọng thu hút FDI

Dòng vốn FDI trong 3 tháng đầu năm 2024 đang tăng trưởng mạnh. Vốn đăng ký tăng hon 13%, vốn thực hiện tăng 7% so với cùng kỳ. Cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng với kế hoạch vốn đầu tư công gấp 1,72 lần năm ngoái tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển nhanh. Do đó MBS đánh giá ngành khu công nghiệp cũng tiếp tục là điểm sáng đầu tư trong 2024. MBS Research dự phóng lợi nhuận của các ông lớn như BCM, IDC và SZC sẽ tăng trưởng trên cơ sở nền thấp của năm trước. Ngược lại, lợi nhuận KBC có thể giảm mạnh do mức nền cao trong nửa đầu năm ngoái từ nhiều hợp đồng ký được vào cuối 2022.

2 vùng cần chú ý hỗ trợ trung hạn là quanh 1240 ±5 và 1200±5 tức hỗ trợ trung hạn cần chú ý nếu tai đó xuất hiện chân nhip trở lại sau khi có đủ 4,5 phiên phân phối đan xen