Kbc - quả boom nổ chậm 2021

  • Quý 1 - 2021 cũng đã cho thấy sự chuyển mình của KBC khi bctc quý 1 tăng trưởng rất mạnh mẽ và đồng thời KBC đã thu hút được 1,23 tỷ USD, chiếm tỷ trọng rất lớn trong tổng vốn FDI vào Việt Nam tính riêng trong tháng đầu năm 202. Trong tương lai gần, KBC sẽ không chỉ tham gia bất động sản khu công nghiệp mà sẽ tham gia vào bất động sản nhà ở với các dự án khổng lồ. Đối với Khu đô thị Tràng Cát 581 ha đắc địa nhất tại Hải Phòng, KBC đã nộp 3.500 tỷ tiền sử dụng đất, khu vực này đã tiến hành đền bù và giải phóng mặt bằng.
  • Vừa qua Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, trong đó có khu công nghiệp Tràng Duệ 3 (687 ha). Đây là kết quả KBC đã chờ đợi rất lâu. Năm 2021, KBC sẽ đón nhận nhà đầu tư rất lớn. Khu công nghiệp Tràng Duệ có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là khu công nghiệp nằm trong Khu kinh tế, nằm ở nội thành Hải Phòng, rất gần cảng biển và sân bay, chỉ cách Hà Nội hơn một tiếng chạy xe. Các tập đoàn lớn như LG đã hiện hữu trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của Khu công nghiệp. LG Display đã mở rộng thêm nhà máy và sẽ tăng vốn thêm lên tới 1,5 tỷ USD. KCN Tràng Duệ Hải Phòng đã góp phần lớn giúp thành phố Hải Phòng đứng đầu về thu hút đầu tư của cả nước chỉ sau Long An và Cần Thơ.

Năm 2020 và các năm trước đó KBC chuẩn bị rất tốt đà bứt phá trong năm sau. Và 2021 KBC sẽ bung lụa với các kế hoạch chi tiết như sau:

    • Đầu tiên kể tới kế hoạch kinh doanh khủng năm 2021 mà BLĐ đưa ra với doanh thu hợp nhất dự kiến 6.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 2.000 tỷ đồng…trong khi các năm trước chỉ lèo tèo 500 - 700 tỷ… Vậy người trong cuộc đã có gì trong tay để chắc chắn với kế hoạch này, và chưa xét đến trường hợp vượt ngưỡng này.
    • Kế hoạch tăng vốn tăng vốn thông qua chào bán cổ phiếu riêng lẻ. Đã có nhiều ngân hàng xếp hàng đặt gạch
    • Kế hoạch tăng vốn từ lợi nhuận chưa phân phối…

về 20

1 Likes

rác

còn nhiều mã ngon mà. bỏ qua mã này

KBC sao rồi các bác

CE hahahahaha

Ai cũng chê rác thì em nó thể hiện thôi hehe :))

ACE thích giao lưu về mấy con hàng lạ lạ và ngon thì vào đây giao lưu nhé, mình cũng hay chia sẻ mấy em siêu phẩm như L14, S99,… https://bitly.com.vn/c2jcbh Tuy nhiên doanh nghiệp cũng là yếu tố mình quan tâm nên vào đàm đạo doanh nghiệp cũng là một thú vui các bác ạ :))

bác nào cũng chê nhưng lại canh me phía sau đấy =)))

Bao giờ thì bom nổ hả các bác :))