KBC - SIÊU CỔ thời kì tăng giá

  • Xét về yếu tố vĩ mô và nội tại doanh nghiệp
  • Dự án Tràng Cát do KBC sở hữu 100% vốn đầu tư là dự án trọng điểm của Tổng công ty trong năm 2021, có diện tích 584.9 ha và đã đền bù giải phóng mặt bằng 582 ha. Hiện nay, KBC đã hoàn thành nộp hết tiền sử dụng đất cho khu đô thị Tràng Cát và chính quyền Thành phố Hải Phòng đã vừa bàn giao hiện trạng đất trên thực địa cho KBC để làm các thủ tục triển khai, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng của dự án để đưa vào vận hành khai thác kinh doanh.
    Đây là đại đô thị lớn ở Hải Phòng, sẽ đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Hải Phòng và đem lại lợi ích vô cùng lớn cho cổ đông của KBC trong nhiều năm tới.
    Ngoài ra, vào cuối năm 2020, khu đô thị Phúc Ninh đã được UBND tỉnh Bắc Ninh cấp giấy chứng nhận đầu tư. Các khu đô thị này được kỳ vọng sẽ là động lực tăng trưởng dài hạn cho KBC.
  • KBC nằm trong nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành bất động sản khu công nghiệp. KBC cũng là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài FDI, nhất là thu hút đầu tư công nghệ cao từ các tập đoàn lớn nổi tiếng thế giới như: Canon, Foxconn, Panasonic, Sanyo, Wintek, UMEC, Tenma, Mitsui, Sentec, Toyo Ink, Yamato Industries… Thu hút FDI vào các địa phương đã tạo động lực mạnh mẽ cho thị trường bất động sản địa phương. KBC đã đóng góp đáng kể trên địa bàn các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và Hải Phòng.
  • KBC đang trong nền tích lũy rất chắc chắn. Và yếu tố cạn Vol cho thấy khả năng cao KBC sẽ chạy trong các phiên sắp tới. KBC sẽ chạy sau VNI, và khi chạy sẽ chạy rất điên. Thay vì đu vào các cổ phiếu đã tăng qua điểm mua an toàn. Canh vào KBC giá quanh 39 rất tốt. Target 44
  • Ngoài ra còn 1 số cổ phiếu có điểm mua đẹp em đăng trong room hỗ trợ. Mời anh chị tham gia room em tư vấn miễn phí, nhận danh mục cổ phiếu nhé: https://bitly.com.vn/qvwpqt

em thấy KBC vol đợt này thấp quá, chưa có dấu hiệu tăng; đang tích lủy, chờ vượt 42 thì ngon!

Kbc hàng gì P/e cao thế

Vol cạn, thì KBC đang ở pha tích lũy, nền giá của KBC quá cao, chắc cần thêm thời gian tích lũy

1 Likes

Năm 2020 và các năm trước đó KBC chuẩn bị rất tốt cho việc lót Ổ ĐẠI BÀNG. Và 2021 KBC sẽ bung lụa với các kế hoạch chi tiết như sau, anh em cùng theo dõi và phán đoán.

  • Đầu tiên kể tới kế hoạch kinh doanh khủng năm 2021 mà BLĐ đưa ra với doanh thu hợp nhất dự kiến 6.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 2.000 tỷ đồng…trong khi các năm trước chỉ lèo tèo 500 tỏi- 700 tỏi… Vậy người trong cuộc đã có gì trong tay để chắc chắn với kế hoạch này,. và sẽ thường vượt kế hoạch cỡ 30%-50%.
  • Kế hoạch tăng vốn tăng vốn thông qua chào bán cổ phiếu riêng lẻ. Đã có nhiều ngân hàng xếp hàng đặt gạch…
  • Kế hoạch tăng vốn từ lợi nhuận chưa phân phối…Cái này nhỏ lẻ chúng ta chờ đón nhất… Các cụ cùng dự xem 20% - 30% - 40%…??
    Việc tăng vốn trên đều có căn nguyên nhằm đáp ứng được yêu cầu của các tổ chức tín dụng, các tổ chức xếp hạng tín nhiệm, các quỹ đầu tư…KBC sẽ ko còn nhỏ bé như con mắt người việt chúng ta đang nhìn nhận mà KBC sẽ vươn mình đứng dậy thành 1 chú đại bảng mang đậm chất VIỆT trong 2021…