KBC TẠM ỨNG HÀNG NGHÌN TỶ ĐỒNG CHO LÃNH ĐẠO VÀ NHÂN VIÊN CHUẨN BỊ CHO DỰ Án MỚI? CÓ GÌ ĐÓ KHÁ GIỐNG VỚI ITA?

,

KBC TẠM ỨNG HÀNG NGHÌN TỶ ĐỒNG CHO LÃNH ĐẠO VÀ NHÂN VIÊN CHUẨN BỊ CHO DỰ ÁN MỚI? CÓ GÌ ĐÓ KHÁ GIỐNG VỚI ITA?

Chị em nhà KBC-ITA “xuất chiêu” giống nhau thế. Rất nhiều vấn đề “khó hiểu” nếu làm rõ con số này.

Đáng ra nó phải thuộc trách nhiệm của Kiểm toán, bên thứ 3 có vai trò làm rõ các thông tin, khoản mục mập mờ mà không chỉ NĐT mà nhiều bên cần sử dụng thông tin từ BCTC để phục vụ mục đích của họ. Khoản trọng yếu lên tới hơn 1700 tỏi mà lại không có một thuyết minh “rõ ràng” thì bố ai mà biết được họ dùng tiền đấy để làm gì, có điều gì mờ ám kiểu “tuồn tiền vào túi riêng của lãnh đạo hay không”? Ừ thì kiểm toán cũng chỉ là thằng đi làm thuê thôi, lãnh đạo họ thích thì họ thuê, k theo ý họ thì nó đi tìm người khác…thôi không trách mấy ông kiểm toán làm gì, cũng vì miếng cơm manh áo cả.

Thuyết minh số 8 (BCTC Hợp nhất), chỉ vỏn vẹn 1 dòng tạm ứng cho nhân viên. Hay thật, nhân viên cỡ nào mà được công ty “tin tưởng” thế. Uy tín hẳn phải cao như anh T, chị Y nhỉ. Chứ cỡ nhân viên “phèn” thì đưa cho 1,7 tỷ cũng thấy nguy cơ “mất hình” rồi.

LN book ảo đã đành, giờ còn nhiều cái “khó giải thích” và “rất trọng yếu” đằng sau. Có chăng kế hoạch để BLĐ bán giấy lấy tiền trong nhiều năm nữa nhờ vào sự “non kém” của NĐT thời kỳ chứng khoán hóa xã hội hay không?

Thế nên với các cty kiểu này, NĐT hãy xác định lướt sóng, ăn non, thấy củ xả là phải xách dép lên ngay, vì chẳng biết khi nào “cái bô vĩ đại” sẽ được úp lên người quý vị cả.

1 Likes

Hèn gì hôm nay giá không kéo lên nổi theo nhóm BĐS KCN