Kbc-tổng cty phát triển đô thị kinh bắc

TỔNG CTY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC

Mã cổ phiếu: KBC

Các khu công nghiệp của KBC đang là điểm đến của các tập đoàn lớn,

Từ cuối năm 2020 đến nay, các khu công nghiệp do KBC quản lý như KCN Quang Châu, KCN Nam Sơn,Hạp Lĩnh đã liên tiếp thu hút được dòng vốn đầu tư FDI từ các công ty lớn đang có kế hoạch chuyển một phần hoạt động sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam. Trong đó đáng chú ý như: Foxconn đầu tư thuê 22ha tại KCN Quang Châu (Bắc Giang), Oppo có kế hoạch thuê 62,7 ha tại KCN Nam Sơn Hạp Lĩnh (Bắc Ninh)…

  • Là doanh nghiệp kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực KCN, đến nay KBC luôn được xem là lựa chọn đầu tiên.

của các công ty vệ tinh của tập đoàn lớn như Foxconn, LG, SamSung, JA Solar, Goertek, Fuyu v.v.

  • Quỹ đất Tràng Cát được tích lũy gần 10 năm trước trở thành “mỏ vàng” của công ty

  • Trong năm 2020, KBC đã thực hiện thanh toán 3.500/ 3.687 tỷ đồng tiền sử dụng đất cho dự án khu đô thị (KĐT) Tràng Cát. Đây là dự án có quy mô 585 ha có vị trí gần trung tâm TP Hải Phòng. Dự án đã được công ty tích lũy gần 10 năm trước, đã được phê duyệt quy hoạch 1/500 và giải phóng mặt bằng 511/ 585 ha. Hiện tại, KBC đang triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng trước khi tiến hành mở bán.Do được tích lũy từ gần 10 năm trước nên quỹ đất tại Tràng Cát có giá vốn thấp. Theo thông tin từ công ty,

tổng mức đầu tư hạ tầng dự kiến khoảng 11.328,8 tỷ đồng nhưng giá trị Tràng Cát được tổ chức quốc tế định giá hơn 60.000 tỷ đồng. KĐT Tràng Cát do KBC sở hữu 100% sẽ là dự án trọng điểm của công ty trong thời gian tới. Theo kế hoạch, công ty có thể sẽ thực hiện bán lại 1 phần dự án cho nhà đầu tư khác triển khai và thu khoản lợi nhuận lớn trong năm 2022.

Về mặt kỹ thuật:

Sau một thời gian tích lũy khá là dài thì nay cp KBC đã đang vào trend tăng trung và dài hạn.

Nhìn vào chỉ báo Fibonacci ta có thẩ thấy KBC đang tích lũy tại vùng giá 40 đây là vùng kháng cự rất mạnh của cp nên khả năng sẽ tích lũy thêm vài phiên tới,đây cũng là vùng an toàn để cho nđt có thể mua lấy vị thế.

Khối lượng GD cũng như là dòng tiền đang vào rất mạnh lớn hơn TB20 phiên và việc khối ngoại đang mua tích cực cp này cho thấy tiềm năng tăng giá là rất lớn.

Gom tại vùng giá:38.5-39.5

Giá mục tiêu trung hạn là 47.

Cutloss:<36

Note: Nhận định dựa trên ý kiến cá nhân của em không phải lời khuyên hay khuyến nghị mua bán!

Mr.Hịp Hịp

kbc vào phiên nay thì ko thể đẹp hơn

KBC nay quá đẹp,rít tiếp.

Đã lên tàu cùng các bác

Thấy bố e bảo con này lên 60

đô thị kinh bắc kbc khi nào tham gia mua mới



KBC lên giá 100. KBC lên 100. Vô group mình để xem phân tích đó nhé. Link ở trang cá nhân mình.