KDH - Định giá 2024

Xem hàng tồn kho của KDH, các dự án lớn đều nằm trong tp HCM có vị trí rất đắc địa. Như vậy, KDH có quỹ đất lớn nằm ở các khu vực hấp dẫn của TP.HCM, tại khu vực như vậy thì nhu cầu nhà ở cao hơn và ổn định hơn so với các khu vực cấp 2 khác, bao gồm 496 ha đất ở và 109,9 ha đất công nghiệp ở TP. HCM.

KDH chỉ mở bán nếu dự án đáp ứng nhu cầu và có pháp lý rõ ràng. Do vậy, các căn hộ mang thương hiệu KDH đều có đầy đủ pháp lý và sẽ được hấp thụ nhanh chóng. Kỳ vọng của KDH năm 2024 cũng đến từ chính những dự án công ty đang có tồn kho lớn. Tổng hợp dự án của KDH về quy mô, vị trí, tỷ lệ sở hữu, loại hình sản phẩm và tiến độ. Các dự án đều ở tp HCM, trừ dự án kcn thì các dự án khác đều có sản phầm là căn hộ thấp tầng hoặc cao tầng.

Ngoài 2 dự án đã mở bán vào 2023 sẽ tiếp tục mở bán và hoàn thành việc bàn giao nhà cho KH, năm 2024 KDH dự kiến sẽ tiếp tục mở bán thêm 2 dự án là Clarita và Emeria.

Các dự án còn lại dự kiến sẽ triển khải vào 2025, 2026 do KDH chờ hoàn thiện thủ tục pháp lý và giải phòng mặt bằng. Như vậy sau 2024 KDH vẫn còn dự án để tiếp tục phát triển chứ k gặp phải tình trạng làm xong dự án thì k còn dự án mới tiến hành.

Do dự án Classia chỉ còn khoảng 20 căn nên mình dự tính DT và LN của KDH chủ yếu ở 3 dự án Priva, Clarita và Emeria. Mình ước tính doanh thu 3 dự án dựa trên số lượng căn hộ mỗi dự án và mức LN khoảng 35% thì KDH có được LN 2024 dự tính là 1330 tỷ

Chi tiết phân tích & định giá tại :point_down: