KDM - Kỳ vọng từ câu chuyện tái cấu trúc thành công

, , , , , , , , ,

Sau một thời gian dài theo dõi thấy con KDM này có nhiều biểu hiện khả nghi nên giới thiệu tới các anh em.
Công ty Cổ phần Tập đoàn GCL tiền thân là công ty TNHH Long Thành được thành lập năm 2009 năm 2016 niêm yết trên HNX. Năm 2022 đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn GCL, hoạt động chính trong lĩnh vực: Kinh doanh thương mại thép – Đầu tư tài chính – Đầu tư bất động sản.
*** Về mặt kỹ thuật:**

  • KDM đang vận động theo mẫu hình lá cờ, nếu phiên mai vượt 21.5 với mức tăng và khối lượng thuyết phục thì khả năng đến 80% nó sẽ đạt mục tiêu quanh vùng 33-34.
  • Tích lũy tốt trong một thời gian dài, tương tự như giai đoạn tháng 5-9 vừa rồi, break thành công cái là phi thẳng một mạch từ 14 lên tận 25 trong vòng có mấy hôm, HNX nên phi thì mút chỉ.

    *** Về động cơ:**
  • Hồi đầu năm 2022 nhóm cổ đông mới này mua KDM 4x giá vốn không dưới 30 với quyết tâm thâu tóm. KDM lúc đấy nát như tổ đỉa mà họ còn dám múc tận giá đó. Hai năm rồi vào dọn dẹp hết rác rưởi, chưa đánh đấm gì chẳng nhẽ bỏ ra đống tiền như vậy mà không khai thác thì quá uổng. Giá hiện tại thấp hơn giá vốn của chủ doanh nghiệp mua cũng không sợ úp.
  • KDM vẫn còn trinh, từ hồi lên sàn đến giờ chưa tăng vốn gì chỉ có 7,1tr cổ nên việc phát hành tăng vốn, chia cổ tức bằng cổ phiếu là điều sớm muộn với nhóm cổ đông mới này.
  • Tài khoản của Chủ tịch và các bên liên quan liên tục bán hàng ở vùng giá đáy, điều này có thể là sự chuẩn bị cho một trận đánh lớn sắp xảy ra. Đừng tư duy kiểu chủ tịch bán thì ai kéo vì người ta đã phải chuẩn bị cho cuộc chơi này gần 2 năm nay nên chắc tầm nhìn không phải là kiếm vài xu bạc lẻ.
  • Có thể có thương vụ niêm yết cửa sau qua KDM
    *** Về cơ cấu tài chính**
  • Tài chính lành mạnh, không nợ nần gì mấy năm nay niêm yết khó nên những doanh nghiệp như KDM là mục tiêu hướng đến của rất nhiều game thâu tóm, sáp nhập, niêm yết của sau. Cả năm 2023 HOSE chỉ niêm yết thêm có 4 DN mà toàn là các vị đã giao dịch trên Upcom rồi.
  • Doanh thu có sự tăng trưởng mạnh mẽ, đầu năm 2022 trở về trước gần như công ty không có hoạt động gì. Tuy nhiên từ quý 3/2023 sau khi nhóm cổ đông mới vào thâu tóm thì công ty đã có những chuyển biến rất tích cực trong hoạt động. Doanh thu 2022 đạt hơn 40 tỷ,lũy kế đến quý 3/2023 là 50 tỷ.
  • Những năm trước do vấn đề chuyển giao lãnh đạo từ nhóm cũ sang cho nhóm chủ mới nên ảnh hưởng đến quá trình Kiểm toán BCTC dẫn đến BCTC bị ngoại trừ, cổ phiếu bị hạn đình chỉ giao dịch. Tuy nhiên đến tháng 3/2023 thì đã khắc phục được nguyên nhân và được phép giao dịch trở lại. Báo cáo soát xét 6 tháng đầu năm Kiểm toán đã không đưa ra ý kiến ngoại trừ. Vì vậy 100% 2023 BCTC được chấp nhận toàn phần tiến tới việc cổ phiếu được cấp Margin trở lại nên giao dịch trong năm 2024 sẽ sôi động hơn rất nhiều.
  • MCC Group của ông chủ Phan Thanh Dũng và KDM vẫn duy trì mối quan hệ khá thân thiết khi ông Dũng vẫn nắm số lượng lớn cổ phiếu KDM, Ông Dũng và bà Hà (Tổng giám đốc cũ) vẫn là thành viên của HĐQT. HĐQT còn có mặt ông Trương Văn Mạnh là ông chủ đứng sau Công ty xây dựng Sông Hồng, là đối tác tin cậy của Vin, Hateco, Hà Đô… Có thể nói có rất nhiều món ăn ngon để KDM lựa chọn đưa vào bữa tiệc của mình.
    Trước mắt KDM sẽ cùng hợp tác với MCC group để triển khai 2 dự án có quy mô 3.000 tỷ tại Đắk Lắk là dự án Khu đô Thị phường Thiện An và khu đô thị An Bình Đạt Hiếu. MCC group đã bỏ nhiều thời gian để đi thâu tóm quỹ đất ở các tỉnh, KDM có công cụ để huy động vốn nên việc tăng vốn để thực hiện các dự án này là vấn đề thời gan.
  • Có tin đồn ZINCA một trong những nhà sản xuất thạch cao lớn tại Việt Nam đang muốn tham gia sâu và niêm yết trên sàn qua KDM và đội này đang có động thái gom hàng dẫn đến việc giá tăng khá mạnh trong nửa năm qua. Tuy nhiên khối lượng hàng gom được là không nhiều và để gom đủ khối lượng thì chắc giá sẽ còn đi khá xa.
    KDM hội tụ đủ các yếu tố từ việc có một câu chuyện hay, vận động trong một mô hình đẹp, nội tại có chuyển biến tích cực. Do đó mục tiêu giá 33-34 là khả thi trong thời gian tới.




7 Likes

Khu đô thị mới phường Thiện An với tổng mức đầu tư khoảng 1.500 tỷ, khu đô thị An Bình, Đạt Hiếu tổng mức đầu tư 1.100 tỷ. Hai dự án khi hoàn thành sẽ mang lại khoảng 800 tỷ đồng LN. Nếu tỷ lệ tham gia của KDM khoảng 25% trong liên danh này thì trong mấy năm tới cũng có khoảng 200 tỷ lợi nhuận. Quá ngon so với vốn hóa hiện tại.

3 Likes

KDM vượt cạnh trên là lên 33. Anh em chú ý!

3 Likes

Hai dự án lớn đang chờ KDM ở phía trước

4 Likes

Cung mỏng dính, gẩy nhẹ cái là CE các bác nhỉ, có khả năng nay lái đánh vượt biên trên.

3 Likes

Thoát kênh giảm rồi, Vol và mức tăng đều khá ổn. Không biết có lên được 3x không

4 Likes

Có 7k bán 22 hôm nay rồi, chờ 19 mua lại

3 Likes

Nay liệu có CE không cụ chủ Pic?

1 Likes

Mỗi hôm 3-4% là thơm rồi. Thị trường lình xình mà nó tăng tốt đấy.

2 Likes

19 chắc chờ lâu. Mua lại 22.5 lên 3x bán cụ ạ

2 Likes

Liệu về đỉnh cũ 4x không đây

2 Likes

Hàng đặc như sữa ông thọ. Lái thích kéo lên bao nhiêu chẳng được bác

3 Likes

Hàng ngon chạy khoẻ thạt

5 Likes

Lên 3x bro nhỉ

4 Likes

Lên mạnh bác ah

2 Likes

Đã bán 1/3 hàng, khả năng đánh thật

3 Likes

Cụ ăn non quá, đánh kiểu này 33-34 là ít

4 Likes

Mai sẽ lên tàu cùng cụ chủ!

1 Likes

Đánh thế này thì tự tin lên tàu

5 Likes

Có tin gì mới không các bác

3 Likes