Kéo bank liên tục, NĐT nên làm gì?

Thời gian gần đây câu chuyện VNINDEX chỉ gói gọi ở “sóng bank” ( CTG MBB BID VPB TPB…) .
Tiền đang phân hóa rất khốc liệt, gần như chỉ all in 1 dòng trong do vậy, áp lực cho các nhóm còn lại là không thể tránh khỏi. VNMID(-10). VNSML (-12) ngược lại với sắc xanh chỉ số chung, cho thấy tiền tiếp tục rút ở phe vốn hóa vừa và nhỏ .

Tuy nhiên Nhóm MID điều chỉnh giá cổ phiếu không bị bán tháo là không có vấn đề gì lớn. Nên coi là hành động rũ bỏ và chiết khấu tranh thủ khi dòng tiền không ưu ái. Cổ phiếu đang có xu hướng lùi lại các vùng hỗ trợ để tìm điểm cân bằng.

Nếu nhóm ngân hàng vẫn đang gồng gánh mà không được thay thế, xu hướng tăng chậm lại và bắt đầu chững. Do vậy đoạn này nên lường trước 1 nhịp phản ứng ngược trở lại ngắn hạn

Nhìn chung đoạn này không mua nữa, đơn giản đã tăng tương đối và kéo bank “nóng”. Thị trường kiếm không quá khó, có chăng chỉ là cược sai nhóm ngành hay đơn giản chỉ là đến muộn khi tiệc đã gần xong xuôi

4 Likes

nay kém zui hơn r đấy

mời ae ăn dưa hấu

1 Likes

kéo bank thì xoong nồi chuẩn bị mà úp lên đầu. :rofl:

2 Likes

nên phản ứng nhanh và chơi thú nhún. Tầm này tiền chốt lãi bank dần sẽ không vội vào midcap đâu, mà sẽ quanh quẩn chờ cơ hội bán mạnh ở các BCs chiến lược.
2024 cơ bản vẫn là năm ăn chắc mặc bền, không có nhiều cơ hội cho hàng cờ bạc.

1 Likes

thức thời thì ăn hết món ngon đã. Xoong nồi phần người đến sau

+1 cho MSN nhé

1 Likes

đội penny với cổ đất hôm nay móm hết nhể :sunglasses:

1 Likes

chúc mừng CTG

DC4 k móm đâu. Nói thế chứ mới lượm thấy được, trong phiên k care mấy

1 Likes

image

vẫn 1 từ thôi. Overheat

3 Likes

Còn 1 bank chưa tăng,…

1 Likes

sợ nhất mấy ông cứ tưởng nước lên thuyền lên. Chứ giờ tiền bơm chảy trực tiếp vào bank, nhưng từ bank có chịu take risk sang các mảng khác không thì còn phải diễn. BCs ngon mà còn chưa ăn ai, lấy đâu tiền cờ bạc. :sweat_smile:

1 Likes

Kim Jong Un, nhà lãnh đạo Triều Tiên, tuyên bố ông “không có ý định tránh chiến tranh” và coi Hàn Quốc là “kẻ thù chính”

1 Likes

bthg thôi. Người không vì mình trời tru đất diệt, thử hỏi người đi vay hay thằng cho vay nắm đằng chuôi

1 Likes

HPG thị phần thép xây dựng tăng từ 34,8% năm 2022 và 32,5% trong 7 tháng đầu năm 2023 lên khoảng 37% trong những tháng gần đây nhờ kênh xuất khẩu phục hồi tích cực và một số doanh nghiệp thép trong nước giảm sản lượng sản xuất một thời gian thua lỗ

HĐQT CTCP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (HOSE: CTS) ngày 09/01/2024 tiếp tục thông qua Nghị quyết về việc vay ngắn hạn CTCP Đầu tư Sài Gòn VRG (UPCoM: SIP) với hạn mức tối đa 2,500 tỷ đồng (bao gồm các khoản vay đang còn dư nợ).

hay nhỉ lần đầu thấy ctck vay của 1 DN trên sàn đấy. CTS có CTG đứng sau mà. có tay trong tay ngoài lợi ích nhóm gì k đây ?

2 Likes

Trong cuộc họp ngày 09/01/2024, HĐQT CTCP Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) đã thông qua chủ trương vay vốn tại ngân hàng với tổng hạn mức 4,700 tỷ đồng.

1 Likes