Kết phiên giao dịch ngày 9/11/2023: Cơ hội cho NĐT bỏ lỡ phiên bùng nổ theo đà

,

Kết phiên giao dịch ngày 9/11/2023: Cơ hội cho NĐT bỏ lỡ phiên bùng nổ theo đà

Thị trường phiên giao dịch hôm nay đóng cửa đi ngang với thanh khoản lớn lên tới 20.500 tỷ.

  • Thị trường mở phiên sáng tiếp diễn sự hưng phấn sau phiên bùng nổ theo đà khi NĐT đã liên tục mua vào trên toàn thị trường. Tuy nhiên sự FOMO của NĐT từ phiên sáng đã gián tiếp tạo ra sự điều chỉnh nhẹ của thị trường chung vào giai đoạn cuối phiên chiều.
  • Tuy nhiên thị trường trong phiên chiều đã cho thấy sự phân hóa mạnh khi nhóm ngành BĐS tiếp tục tăng mạnh, trong khi đó nhóm ngành Ngân Hàng lại kéo thị trường về gần mức tham chiếu.
  • Dù Vnindex đã không tiếp tục được đà hưng phấn sau phiên bùng nổ theo đà, tuy nhiên tín hiệu tốt từ nhóm BĐS và Chứng Khoán cho thấy tín hiệu chỉ số điều chỉnh hôm nay chỉ đến từ nhóm Ngân Hàng chứ không phản ánh thị trường chung.

=> Thị trường sau phiên bùng nổ theo đà thường sẽ tới lần lượt tất cả các nhóm ngành thay nhau kéo thị trường. Phiên hôm nay là nhóm BĐS, các phiên sau khả năng sẽ lần lượt tới Ngân Hàng, Chứng Khoán, Thép, Bán Lẻ,… và dần dần tới các nhóm cổ phiếu với vốn hóa nhỏ hơn.

Ngành Ngân Hàng sắp tới sẽ đến lượt, Safari Investment xin được gửi tới anh chị NĐT 2 mã cổ phiếu còn điểm mua trong thời gian này:

  • OCB (Vùng mua : 13.5-13.6, mục tiêu 15, cắt lỗ 13)
  • SHB (Vùng mua : 11.2-11.3, mục tiêu 12, cắt lỗ 10.8)

Rủi ro đoạn này đối với bank là 1.5 : 1 (Cơ hội 1.5 , Rủi ro 1)

Cầm cả 2 mã này. SHB mục tiêu ngắn thế thôi à bác. :frowning:

1 Likes

Nếu ví dụ ngày mai vào mua mới chẳng hạn, thì mục tiêu chỉ là lướt ngắn hạn tới đó thôi bác. Còn bác nắm từ trước phiên FTD hôm qua thì ngon quá r ạ nắm giữ thoải mái, ít nhất là tới Vnindex 1.160 luôn ạ.

1 Likes

Thị trường điều chỉnh là cơ hội mua nha anh chị

Anh chị chú ý OCB và SHB đều đang rút chân rồi nhé ạ

image
Nay OCB với SHB ngon rồi nhé ạ


Danh mục khuyến nghị nay đều bung nóc rồi anh chị nhé