Khả năng rất cao VNI sẽ down chạm 1000 điểm. Ae tha hồ nhặt vàng

, , , , , , , , ,

Có bi quan quá không khi chờ đợi thị trường rơi xuống 1000 điểm, theo tôi, nó không hề bi quan, đó là cơ hội cơn mưa vàng cho nhà đầu tư giá trị .

Tại sao tôi mong ước thị trường về đó, có lẽ là giấc mơ bị mọi người chế diễu, có lẽ đó là một thiên nga đen vì thị trường bên trong và bên ngoài đều bất ổn, nợ toàn cầu tăng kỷ lục, tỉ giá tăng quá cao ảnh hưởng dự trữ ngoại hối giảm, môi trường lãi suất cao ảnh hưởng sấu đến sản xuất kinh doanh, giá năng lượng cuối năm dự báo sẽ tăng bật khi mùa đông đã đến khiến lạm phát neo cao trong khi tăng trưởng kinh tế lại giảm. đây là bài toán đau đầu của mọi nước.
Tình hình chiến tranh tại Nga-U, Irael-Hamas, diễn biến khó lường
Cuộc chiến thương mại Mỹ -Trung trên mọi mặt và trọng tâm là chất bán dẫn ( đại diện cho nền kinh tế tương lai của nhân loại)

Nó có nguy cơ kéo lùi sự tăng trưởng trong nửa thập kỷ này, đặc biệt ngay tại thời điểm này, khi mà thị trường chứng khoán đã chạy hết kỳ vọng tại các mã cơ bản tốt (các mã rác thì sập là đương nhiên), nên thị trường cần đảo chiều con lắc để khởi động lại .
F


THỊ TRƯỜNG THẾ NÀO LÀ VIỆC CỦA NÓ, VIỆC MẤY CHUYÊN GIA ĂN NƯỚC MẮM NHĨ NÓI CHUYỆN TẠI NƠI ĂN NƯỚC MUỐI ĐÓNG CHAI LÀ HƠI THUỘC DIỆN VÕ ĐOÁN. NÊN HÃY HÀNH ĐỘNG KHI CÓ ĐƯỢC GIÁ HỜI, VÌ KHÔNG AI BIẾT TRƯỚC ĐÂU LÀ ĐÁY KHI NÓ KHÔNG THUỘC THỨ TA BIẾT VÀ CÓ THỂ KIỂM SOÁT. HÃY KIỂM SOÁT CHIẾN LƯỢC CỦA CHÍNH CHÚNG TA VỚI SỰ ƯU TIÊN TỐI ĐA TRÁNH RỦI RO LỚN

10 Likes

369025559_615910707186797_7303518852055627724_n

1 Likes

Bổ sung thêm con CTR nha chủ thớt, con này mút được.

3 Likes

vpb và vib xúc

3 Likes

Khi con lắc cảm xúc di chuyển đến vùng bi quan tuyệt cùng cũng là lúc VINH QUANG CỦA MỘT NHÀ ĐẦU TƯ LÃO LUYỆN

Họ không cố mua ở đáy, họ mua khi mọi người bi quan nhất, cổ phiếu họ theo dõi rẻ chiết khấu sâu, họ giữ lâu dài và đó là cách họ luôn luôn chiến thắng đậm trên thị trường. và mỗi lần như vậy họ lại giàu càng giàu thêm

Vậy đó là những cổ phiếu nào?

1 - Cp có hoạt động kinh doanh cốt lõi tốt, ổn định, có biên lợi nhuận gộp cao, có tỉ lệ lợi nhuận trên vốn đầu tư cao hoặc tăng doanh thu lợi nhuận do mở rộng kinh doanh .
2 - Những cty đăc biệt có tiến triển kinh doanh, m&a, chia tách, hoạt động theo chu kỳ mà chu kỳ sxkd đang tốt lên, mở rộng tồn kho…vv

3 - Những cty hưởng lợi chính sách CỦA CHÍNH PHỦ vd như cảng biển, logistic, năng lượng, xuất khẩu .

5 - Bank ôm dài, hoặc đánh theo chu kỳ tín dụng mở rộng thu hẹp. Ngành dược, ngành bảo hiểm có thể đánh quanh năm ngày tháng vì ít bị ảnh hưởng vĩ mô.

6 - Những cty có thương hiệu, vốn hoá lớn làm ăn kinh doanh tốt, khi thị trường giảm là cơ hội, vì chỉ khi đó giá nó mới giảm cho mà vào hàng với giá chiết khấu và luôn đảm bảo danh mục không bao giờ bị lỗ, miễn bạn vô hàng khi giá chiết khấu, sẽ dành luôn lợi nhuận 50-100% trong nửa năm…

Người thông minh và kinh nghiệm đang vui sướng vì họ trông chờ có được món đồ sa sỉ với giá chiết khấu .

Mục tiêu không phải mua đáy bán đỉnh, mục tiêu mua khi giá chiết khấu và nắm giữ hoặc bán khi có mục tiêu mới tốt hơn .

7 Likes

hạ cánh cứng tại hoa kỳ là gì thưa những người ae và nó có sảy ra?

4 Likes

ĐỘC HÀNHs

4 Likes

4

2 Likes

3 Likes

2 Likes

NÁT NGƯỜIs

2 Likes

thứ hai call margin còn chưa kết thúc với hiệu ứng dây chuyền

2 Likes

thứ 6 chỉ là mồi nhử, ae đu xong thứ hai sợ xả cống thì toang cả một thế hệ

1 Likes

thứ hai tụt mod sâu chắc luôn

vì lượng bắt đáy hôm thứ 6 cao ae dễ tụt huyết áp

bác thấy nên mua con nào hợp lý cưới năm

ngành chứng và bank có vẻ ổn hơn

1 Likes

cụ thể đi bác

1 Likes

vpb, acb, vib
vnd

HPG tụt sâu múc luôn