Khi đám đông còn dè chừng với mức thanh khoản thấp!

, , ,

KHI ĐÁM ĐÔNG CÒN DÈ CHỪNG VỚI MỨC THANH KHOẢN THẤP!

Thị trường mở cửa với dòng tiền cạn kiệt, trong phiên có rung lắc lắp lại GAP. Lực mua trở lại mạnh mẽ trong phiên chiều kéo VNI bức phá đóng cửa 1,150.81 (tăng 7.12 điểm). Thị trường hôm nay vận động như sách giáo khoa phải không ạ? Một nhịp lắp lại GAP quanh 1135-1140 rút chân đóng cửa bức phá mốc cản 1150± ngay trong phiên.

Q đánh giá đây là một phiên tiền đề rất tốt khi tạo lập thể hiện ý chí: “Từ chối giảm vùng chỉ số thấp hơn”. Q kì vọng một phiên FTD trong tuần này nhé. Xét về dòng tiền thì có sự lan tỏa nhưng thanh khoản vẫn duy trì ở mức thấp, đây không phải vấn đề quá lớn vì: Hơn 100k tỷ tín phiếu bị SBV hút về và chưa tới đáo hạn, tâm lí lo sợ thị trường còn giảm cũng như phe bán đã rất yếu nên một lực cầu vừa đủ có thể kéo được chỉ số lên. Mặt khác vùng đáy thị trường bao giờ cũng duy trì mức vol thấp phải không nào?

**Nhóm của Q thì đã

mua mới rất nhiều, khẳng định là rất nhiều trong giai đoạn vừa rồi.** Mọi khuyến nghị đều public nhé các bạn. Video dưới đây cũng có lược qua những khuyến nghị của Room tổng lệnh và nhận định về việc thị trường lắp GAP trưa nay. Chiến lược của nhóm Q vẫn không đổi và theo sát được thị trường, mời anh chị đón xem.

Public mọi khuyến nghị mua/bán

Ai chưa có chiến lược mua bán đoạn này liên hệ ạ