Khi lòng tham trỗi dậy...!

Ăn nhanh, chết nhanh…đó là mong muốn của các F0, Fn khi tham gia đánh bạc với các nhóm BBs nhào nặn hàng rác và móc cống. Điểm mặt nhóm hàng tăng trần, đa số hàng rác móc cống đã được đổ ra sàn…
Trong khi các chỉ số chính thế giới, tiền ảo vẫn đang trong xu hướng tan nát, VNi lại ngược dòng, có dấu hiệu phục hổi nhờ chính nhóm…hàng rác và móc cống thoát ra! Cẩn trọng!

1 Likes

Cảnh báo có nghĩa gì khi không có một cái gì để người ta nhớ, hiểu hay bình luận?

Việc kéo mạnh VN30 lên xuống qua nay chỉ nhằm mục đích đổ rác là chính chứ không hẳn hút dòng tiền như nhiều bọn Bìm Bịp HÀNG RÁC hô hào, nhiều con bạc đã không kìm được lòng tham…lao vào bắt đáy hàng rác móc cống qua nay và…đã quên bài học phải trả giá đầu tuần.
Tiếp tục XU HƯỚNG ĐANG TAN NÁT của TIỀN ẢO và CHỈ SỐ CHỨNG KHOÁN THẾ GIỚI thì việc nên làm là lựa chọn hàng tốt FA cho lành mạnh, an toàn!
(Phiên kéo mạnh rồi bất ngờ đổ bô ầm ầm của Downjones đêm qua cho thấy không chỉ ở Việt Nam mà Mỹ cũng rất nhiều Bìm Bịp hàng rác và móc cống)
screenshot-2019-10-31-at-62056-pm-1024x612_insc

Cảnh báo núi magin chỉ cần một vết trượt…

Chủ top cho danh sách hàng được gọi là rác?

Toàn nói đâu đâu chả có cái gì rõ ràng cả, đang nói về CK Việt Nam thì nói về nó đi, nói vòng qua CK Mỹ sao ko nói CK Cu Ba đi xem sao? Nói kiểu này giống như mấy tay lùa gà của sàn chứng khoán thì phải, toàn dọa, nếu sợ thì ở nhà với vợ. Ra thương trường cần sự hiểu sâu, chỉ rõ cái nào ảnh hưởng trực tiếp chứ vờ vịt thế này thì chỉ là bọn sàn cài cắm vào nói linh tinh.

1 Likes

Bác nói đúng!

Những cơn sốt tạo nên những con sóng

Điểm mặt nhóm trên sàn HOSE mà không biết đâu là hàng cờ bạc, hàng rác, móc cống thì không nên tham gia. Trẻ trâu mới vào nghề cũng có thể dễ dàng chỉ mặt gọi tên.
Không thể phủ nhận hàng cờ bạc đặc biệt lôi cuốn muốn giàu nhanh chết sớm, nhưng chính vì thế nó không dành cho hầu hết mọi người…và không nên tin bất cứ thằng nào hô hào dìm kẹp trên sàn CK, hội nhóm kể cả… thằng chủ topic này.
Điểm mặt vài phiên giao dịch gần đây, các nhóm BBs hàng rác khả năng đã đổ bô tương đối, có thể việc kéo trần một số phiên chỉ với mục tiêu đổ nốt bô kut còn lại và…sau đó giải tán. Việc kéo hiện tại khá kín đáo, thậm chí kéo xanh chứ không thô thiển chồng đống như trước đây.

Sợ quá hic hic…

Người ta nói có sách mách có chứng, ông toàn nói mõm thế này giống mấy tay lùa gà tập sự quá

Đúng, và đừng nên tin bất cứ thằng nào trên sàn chứng khoán…Tất cả những thằng hô hào hay dịp đạp, phản biện bằng mõm trên diễn đàn, hội mạng…đều vì cái túi của nó mà thôi.

Câu này rất hợp với trước đây ba ngày, khi mà bô kut đổ ầm ầm xuống đầu khiến vô số F0, Fn, BBsF0…sắp nhảy cầu tự tử…

Biwase thấm đẫm tính nhân bản nhưng cũng thấm nhuần tính cách nhân văn của nền văn minh Biwase
Biwase vinh dự kết thúc đói nghèo👌

Không thích mấy bài úp mở kiểu này. Nếu nói là cờ bạc thì xanh con mẹ nó chín ra xem nào?

Ít nữa mở giao dịch T0 AE tha hồ mà sóc đĩa nhé

Mày ngu như con lợn. Đầu tư ck ở việt nam đi hóng thị trường thế giới !!

(Một nhà đầu tư vừa hứng bô kut đổ lên đầu cho hay!)
Thằng này khả năng vừa hứng bô kưt tưởng ăn được, chờ xem đã…

Tiếp nối nhiều thớt trước đây…: Mất Tết!
=>dự báo từ giờ tới Tết AL, còn những phiên đổ bô kưt kinh hoàng của bọn BBs hàng rác, hàng móc cống! Chọn hàng tốt FA mà chơi cho lành mạnh, an toàn! (trích chuyên gia MMs)

Công nhận! Chờ mãi không thấy T0, chơi cho máu…giàu nhanh chết đẹp.
Chứng Vịt sẽ mãi không nở được chỉ vì thiếu T0???

Chứng khoán tiền ảo thế giới đang tan nát nhưng lứa những NĐT Việt khôn ngoan lại đưa đầu ra hứng bô kut…vì chỉ nhìn chứng Vịt.
Tiếp tục dự báo sẽ có những phiên đổ bô kinh hoàng đặc biệt nhóm hàng tác và móc cống…trước và sau Tết AL tương tự thị trường thế giới vì…xu hướng kinh tế phục hồi, covid bị đẩy lùi là lúc chứng khoán về lại cái máng lợn.

Thời điểm tới rất thuận lợi cho việc F0, Fn bán chạy ăn Tết vì dự các nhóm BBs sẽ còn phải vung tiền đỡ giá mới có thể tiếp tục đổ bô!

Nhiều nhận định cho rằng kinh tế phục hồi thì TTCK tăng mạnh nhưng méo thấy thằng nào nhận định sẽ về máng lợn!? Trước covid, chứng khoán thế giới đì đẹt, covid tưởng suy thoái, cả thế giới lao vào đánh bạc, CK tăng mạnh mẽ.
Nhưng đến khi kinh tế phục hồi, dòng tiền sẽ không chạy khỏi TTCK!? Vừa qua chỉ có Cá nhân bớt vốn đầu cơ vào CK chứ ko có doanh nghiệp lớn nhỏ nhảy vào tạo sóng!? Chỉ những nhóm còn nhiều lợi ích thì sẽ dự báo TTCK tăng như CTy CK, NHTM, BBs, MMs…, => mạnh dạn dự báo TTCK sẽ suy giảm khi kinh tế phục hồi (chỉ số VNi sẽ giảm) và cổ phiếu về đúng giá trị thật, đặc biệt nhóm hàng rác đầu cơ, chia lại ván mới!

(P/s: Bài học trên TTCK là méo nên tin thằng nào, kể cả thằng chủ topic này, nhận định rồi phân với kut núc này ko có ý nghĩa)