Khi Nào Chúng Ta Nhập Cuộc?

, , ,

Thị trường đang vào giai đoạn ổn định và về cơ bản thì đã an toàn rất nhiều so với cách đây 1 tháng. Những dòng cổ phiếu về KCN, Chứng Khoán và một vài cổ phiếu đơn lẻ khác sẽ rất tốt trong một vài ngày tới. Giai đoạn này chúng ta tập nguồn lực để chuẩn bị cho sóng mới. Nên anh em chuẩn bị tinh thần từ hôm nay nhé.

Điều kiện cần như mình nói từ trước phải có phiên Bùng Nổ Theo Đà. Điều này sẽ có trong vài ngày tới nên ngay từ hôm nay chúng ta phải quan sát thật kỹ mọi diễn biến của thị trường. Điều kiện đủ như anh em biết là có dòng dẫn dắt thì như ở trên mình nói là KCN và Chứng Khoán sẽ dẫn dắt giai đoạn sắp tới. Vì sao? Đơn giản những dòng này có sự tích lũy lớn hơn so với những dòng cổ phiếu khác.

Như mọi khi thì mình sẽ chỉ chọn các cổ phiếu dẫn đầu thôi nên nhiều anh em sẽ thấy nó hơi cao. Cho dù trong suy nghĩ của nhiều anh em nó thiếu an toàn và lời không cao nhưng đó sẽ là những cổ phiếu an toàn hơn các cổ phiếu khác. Đơn giản vì nó muốn lên phải có dòng tiền vào đẩy lên. Họ không như chúng ta vào với số lượng lớn thì cần rất nhiều thời gian để rút ra. Do vậy khi thị trường biến động họ sẽ đỡ giúp chúng ta và cũng tự cứu họ.

Một vài ý tưởng hôm nay anh em có thể theo dõi như : HCM VCI CCL KBC…

Chúc anh em sức khỏe và đầu tư thành công!

Ngày kia bùng nổ theo đà chăng?