KHỞI TỐ HÌNH SỰ HỌ APEC vni giảm 100đ là còn may mắn

VNI GIẢM 100Đ LÀ CÒN MAY MẮN.
Hôm qua khi t nói vni có thể về 1000 lúc đó t cug chưa đọc đc tin nhóm APEC có biến đâu vì gần đây it xem tránh bị fomo. có ng bluan t mới biết. còn nhóm này sàn vài hôm thì cug k có ảnh hưởng đến vni nhiều lắm. còn vni chỉnh cug là bt thôi. ở trong nhóm t cug nói mấy hôm rôi. nhưng t k up ra ngoài vì sẽ ko tốt cho vài cty. bao giờ nó xảy ra thì up sau cug ko sao.

  • có ng nói t lúc thì nói ttck tích cực, bjo lại nói tiêu cực. bán rồi nên hô sập để mua. sao các ông ko hỏi ngược lại là vì sao t mua lúc khá rẻ mà gần đây t pai bán ra chốt lời hết. câu hỏi này nó hay hơn đấy. mà nó cug mới thể hiện dc chiều sâu của người đọc. thực ra là nếu bỏ time đọc hết các bài 6 tháng gần đây thì sẽ thấy các bài đó đều khá logic. phù hợp với hoàn cảnh mỗi lúc khác nhau. chỉ là các og ôm full cp nên luôn cố tìm lý do để bảo vệ quan điểm của mình là đúng. khi cp lãi mấy chục % t nói mọi ng bán là để các og bán chốt lãi. giữ đc tiền. làm vài vòng là sẽ lên bờ. 1 phát ăn luôn thi ko có đâu.
  • các og đánh cp theo ngày còn t đánh cp, phái sinh theo tháng, theo sóng. cái này thì ai ở nhóm t đều biết rõ cách mua bán của t. tuy k mua dc đáy bán đc đỉnh nhưng t biết vùng nào nên mua, vùng nào nên bán. chắc chắn là t ko bjo bán đáy, ko bjo mua đỉnh nên t bán cp xong ngồi xem cả tháng hay cả quý cũng dc. dao này còn k thèm xem bảng điện. hết ngày xem cho vui.
  • khi t nói vni đi lên mạnh là vì giá cp lúc đó rẻ. vĩ mô cb ra nh tin tốt hạ lãi… og nào lúc đó sợ bán thì là do tầm nhìn kém mà đa số lúc đó đều sợ nên mới có giá rẻ vậy. còn t nhìn dc mà ko múc full thì hơi phí. trừ khi t full mg hết lực thì chịu.
  • còn bjo thì sao.
  • 8/10 cp đã tăng 50-80% có cp x2 đa số các cp về vùng giá khá cao tương ứng với khi vni 1300-1400 rồi thậm trí có nh cp lên 1500. nên việc cp giảm 15-20% là bt. nhiều cp cùng giảm thì vni giảm 10% là bt.
  • nếu nhìn vào vni thì đúng là ko cao so với thế giới. nhưng nhìn vào cp thì lại là khá cao. nhưng đó là so với mỹ, đức, nhật… chứ cug khá nhiều ttck khác cug giống vni bjo. trong khi nền kte lại đang xuất hiện nhiều biến số mới. cố chấp trên ttck thì chỉ có thiệt thân. nhìn bài học của nhỏ lẻ nghe theo A7 ôm 500k là rẻ rách thì biết cố chấp nó có kết quả gì.
  • gần đây lái có dấu hiệu chốt lời khi các cp nó mua vùng 950 đã lãi 70-100%. đủ để nó chốt lời rồi. quan trọng là lái đã có thời gian 3 tuần để ra hàng. đến cái cp như VNM cũng dc lôi ra kéo giữ chỉ số thì chứng tỏ là nó cũng hết cp để kéo rồi…ko dám kéo mấy cp kia vì nó cao quá rồi. kéo nữa thì lái cũng đu đỉnh.:rofl:
  • nhiều nền kte tiếp tục tăng lãi suất, fed cũng khả năng sắp tới sẽ tăng tiếp khi đó vn sẽ bị đẩy vào thế khó. nếu chỉ giảm lãi điều hành mà k giảm dc lãi ra thì cug k có nhiều ý nghĩa. các cty cug k tiếp cận dc vốn. nói đúng ra là ko dám vay. kinh doanh cái gì để lãi trên 10%. chắc có mỗi đánh ck. nên gần đây khá nhiều cty sản xuất kém nhưng lại vay tiền đi đầu tư ck. kq thì lỗ thêm lỗ. nợ thêm nợ. tiền k đi vào sx , ko tạo ra việc làm, thu nhập dc…
  • vì sao trong vòng có 3 tháng mà ngân hàng nhà nước phải hạ lãi suất đến 4 lần chưa từng có trong lịch sử. nếu mỗi quý giảm 1 lần thì là tốt có khi t vẫn ôm lại cp. nhưng quá nhanh thì chỉ có thể là nên kte đang có vấn đề rất nghiêm trọng mà chưa dc công bố. cái này thi t ko giải thích dc nên t chọn rút quân cho lành.
  • các cty ko có đơn hàng, ng lao động mất việc, rất nh cty bds cb toang… đây là dấu hiệu k vui lắm.
  • lãi giảm nhưng lãi cho vay ra vẫn cao, nền kte ko hấp thụ dc tiền nên khó giải ngân.
  • đầu tư công có mỗi cái việc tiêu tiền mà còn k tiêu đc, ko đẩy dc tiền vào nền kte. nhiều nơi còn ko tiêu dc mang tiền trả lại ngân sách…thì các chính sách hỗ trợ, giải cứu bds cũng chỉ là mang tính động viên tinh thần, kéo dài sự sống cho con bệnh chứ k chữa khỏi dc. muốn nó sống khỏe phải tìm ra thuốc đặc trị. cái này thì khá khó.
  • nợ xấu ở các ngân hàng liên tục tăng mạnh. rao bán tài sản liên tục… nên bank cug k dám hạ chuẩn cho vay. hạ bjo là nợ xấu tăng mạnh. cho ngta vay để sản xuất nhưng tiền k chảy vào sx mà cứ mang lên sàn lái cp thì ai dám cho vay.
  • muốn cứu thì chỉ có cách là ngân hàng nn mang tiền cho không mấy cty đó theo kiểu. t cho m tiền bao giờ m có thì trả ko có thì thôi. cho m luôn. nhưng cái đó thì phải được quốc hội thông qua thì mới cho đc. làm thế thì dân nó phản đối ngay. lúc làm ăn dc thì lãnh đạo cty ăn chia với nhau mua siêu xe, ở lâu đài…, lỗ thì lấy tiền thuế của dân để trả nợ cho sai lầm của cty. các này chắc chỉ có mấy ông ôm cp thì đồng ý ngay. giơ 2 tay ủng hộ.:joy:
  • rất nhiều cty đang có kế hoạch tranh thủ vni tăng mạnh, nhỏ lẻ đang máu để in giấy bán thu tiền trả nợ… tiếc là vni lại chuẩn bị rụng nên lại hỏng. trên thế giới chỉ có ở vn hay có cái kiểu làm ăn dc thì đẩy lãi về sân sau chia nhau. lỗ thì kêu cứu, viết tâm thư này nọ, hứa hẹn các kiểu… sau đó in giấy, bán cp, thậm trí cty ck bán giải chấp cp của lãnh đạo trong khi cp vẫn tăng… vô lý quá mức. giải chấp chỉ xảy ra khi cp giảm 15-20%. hoặc tỷ lệ vay quá cao. đây cp xanh, lãi vẫn bị cty ck bán giải chấp. thì t cug thua hẳn. ko còn từ ngữ nào để nói về sự đói rách…
    mượn tiền của nhỏ lẻ trên ttck để trả nợ. nên là kể cả các og có thuê đội lái kéo giá cp lên x2, x3 để in giấy thì t cug k bjo mua. mà bắt lái tiếp thế này thì lái lại tìm lỗ mà chốn ko nhanh là nhập kho.
  • ko lấy dc tiền từ ttck thì khó khăn lại càng thêm khoai. chịu khó viết tâm thư nhiều vào là sẽ có tiền :rofl:
  • tỷ lệ sử dụng đòn bẩy trên ttck, bds hiện nay là rất cao. nên có biến là đi rất nhanh. rơi 100đ là còn may đấy.
  • vì sao khi vni thấp t lại nói mua mạnh dc. lên trên 1100 t lại nói ko mua dc. vì t mà hô hào mua vùng này với khả năng chém gió của t thì các og chỉ có chết thôi. kiếm dc 5-10% nhưng bay thì pai 30-40%.
  • đa số nđt nhỏ lẻ đang full cp, full magrin nên khi t viết bài này chắc sẽ bị chửi khá nhiều. ai cũng mong dc về bờ nhanh, t cug mong nhỏ lẻ dc lên bờ tiếc là lái ko bjo mang tiền trả lại cho nhỏ lẻ về bờ trong thời gian nửa năm đâu. it nhất cug pai 2-3 năm. đây là sự thật mà muốn hay ko muốn chúng ta cug pai chấp nhận. còn vc ra tin Apec thì đa số lái cug ko biết đâu nên đừng suy đoán vô căn cứ.
  • lần trc khi vni về 1020 lúc đó 100 ông thì 99 người sẽ nghĩ vni về 900-950. nên giá cp lúc đo mới rẻ vậy.khi đó t nói t chỉ cần dùng kinh nghiệm 5 năm để chứng minh cho tất cả đều sai. kq là t đúng. rất nhiều, mà pai là đa số các chuyên gia, broker sai…
  • lần này chắc t chỉ cần dùng 2 năm kinh nghiệm cũng là thừa để chứng minh nhận đinh của t là đúng.:rofl::rofl:
  • ai muốn chửi thì đừng vội. chờ 1 tháng sau hãy chửi.
4 Likes

lứa gà F0 mới vào chưa dc bao lâu đã định thịt rồi

hài,nhìu chim lợn vậy là tốt

2 Likes

A Lăng của m to quá =)))

2 Likes

copy thôi

lăng bé tý.

1 Likes

a Lăng to quá,a Lăng vl quá:rofl::rofl:,T2 tao cho thèn Lăng nhập viện lun​:rofl:

2 Likes

lăng đi trc Bảy nối bước theo sau. vụ kéo dig, ceo A7 có chơi với APS. Nên lúc đó APS chốt lãi CEO mấy trăm tỷ.

2 Likes

Lăng APec tuổi kẹc gì so với Nhân Louis mà đòi điều khiển Vn30

Làm như to lắm vốn hóa bé tẹo

Hơn nữa index đang 1100 có phải 1500 đâu đíu sợ .mấy con lợn mất hàng đang kêu gào

3 Likes


cái bọn liên quan mới vui.

500k còn bị coi là rẻ rách. thì cái gì k rẻ rách

2 Likes

Vụ khởi tố nhóm Apec là cần thiết và tốt đối với TTCK VN. Sắp tới chắc các cp ck sẽ không tránh khỏi điều chỉnh giảm, còn các dòng bank và ĐTC sẽ tăng. Còn tt chung không ảnh hưởng nhiều

1 Likes

khi bắt a quyết cũng nhiều ng nói câu này. kq là sấp mặt ■■■

T2 bán hết đi

2 Likes

Tưởng chủ topic thế nào, té ra cũng thuộc diện “trái tim lầm chỗ đặt lên đầu”. Trình còi, ko phân biệt nổi khả năng lôi cuốn vạn người đi theo với việc bỏ tiền túi ra thao túng cổ phiếu. Thiển cận, chỉ nhìn thấy nhân tố bất lợi mà ko biết thị trường đang chờ tín hiệu để nổi sóng. Vơ đũa cả nắm, thấy cây mà chẳng thấy rừng. Tư duy ngược, cơ hội mua hàng khuyến mại lại nổi còi báo động.

5 Likes

Bác viết nhiều quá em k đọc hết, tóm lại là thế nào vậy

1 Likes

Nên nhớ lợi dụng tin tức thao túng, làm ảnh hưởng, tác động tiêu cực TTCK thì bị mời lên nhập kho lại đổ thừa tam tai, số xui :smirk:.

2 Likes

sập

báo công an đi b ơi. t ủng hộ b

1 Likes

ông chủ của nó bán hết cổ phiếu rồi lên bài hô sập, đang short phái sinh đấy bác Hoèn