Không vào tiền bây giờ thì còn đợi đến khi nào ?.../

, , , ,

Nhận định thị trường ngày 31/5/2023 - Không vào tiền bây giờ còn đợi đến khi nào!!!

Ngày 30/5 VNINDEX đã chính thức phá vỡ “hộp” nhỏ hình thành từ ngày 15/5/2023, tiếp đà tăng phiên trước thêm 3.07, lên 1078.05 điểm. Điểm sáng của phiên hôm nay là khối lượng giao dịch đạt hơn 16.400 tỷ đồng, cao nhất trong gần 2 tháng trở lại đây.

Hệ thống AI của DATX hiện đang cho tín hiệu khá thận trọng khi đánh giá Trạng thái thị trường chỉ ở mức Ổn định, nhà đầu tư có thể lựa chọn gom những cổ phiếu tiềm năng.

Nhờ dòng tiền mới đổ vào, phiên hôm nay thị trường đã chứng kiến sự biến động mạnh ở các ngành, trong đó Tài chính, Y tế, Đầu tư công, Công nghiệp và Tiêu dùng bán lẻ là những ngành có lượng giao dịch lớn nhất.

Nếu như hôm qua ngành Hóa chất còn nằm trong danh mục cần né giao dịch thì phiên hôm nay đã leo lên vị trí thứ 3 trong những ngành có số điểm cao nhất.

Một số cổ phiếu đáng quan tâm gồm: DGC, HDC, DTD, HDG, PDR, CEO…

Kết luận:

Với việc chính thức phá vỡ box đi kèm khối lượng giao dịch lớn, thị trường đã xác nhận nhịp tăng điểm. Mặc dù các vùng kháng cự liên tiếp ở 1083 điểm và 1093 vẫn chưa chạm tới, nhưng với khí thế hiện nay, VNINDEX có thể sẽ vượt qua để hướng đến những mốc cao hơn.

Tuy nhiên, anh em chỉ nên lựa chọn giao dịch với những ngành và cổ phiếu còn dư địa tăng giá, tránh các ngành vẫn chìm trong sắc đỏ như: Bảo hiểm và Thực phẩm đồ uống.

Đừng quên tham khảo những chỉ số đáng tin cậy do AI của Datx cung cấp để đưa ra quyết định đầu tư có lợi nhất.

Chúc anh em giao dịch thành công!!!

Đăng ký để nhận 1 tháng sử dụng miễn phí Khuyến nghị đầu tư bằng AI

https://xwealth.datx.vn?inviteCode=5AZX679V0WB

Link Youtube hướng dẫn sử dụng : Hướng dẫn sử dụng XWealth để giao dịch chứng khoán hiệu quả - YouTube

Mọi thắc mắc Quý nhà đầu tư có thể liên hệ 0966905858 (Quân 18+) để được giải đáp