Kiên định mục tiêu đã chọn!

, , ,

Lạm phát cao thì sao nhỉ, nhà nước có tăng lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng để giảm lạm phát không? Hay lại tiếp tục BƠM TIỀN để cứu nền kinh tế đang bị tác động nặng nề bởi đại dịch Cô vy 19, bởi chiến tranh Nga _ Ukrane (thực chất Ukraine chỉ là trận địa của Mỹ và đồng minh châu Âu EU keng với Nga mà thôi), bởi giá dầu tăng cao???
Câu trả lời hẳn là BƠM TIỀN!
Thực tiền cũng đang chứng minh nhà nước đang BƠM TIỀN rất nhiều, ngoài các gói 1, 2, 3… ra thì còn ưu đãi luôn lãi suất cho vay!
Vậy nhà nước BƠM TIỀN thì hành động của chúng ta:
Tích trữ các tài sản có giá trị thực chất như vàng hoặc bất động sản!
Tại sao chọn bất động sản mà không chọn vàng:
Giá vàng Việt Nam đang cao hơn giá vàng thế giới, nếu vàng sjc (vàng ngân hàng nhà nước) thì chênh cao hơn vàng thế giới 15-17tr, còn các hiệu vàng khác chênh từ 2-3tr, các khảo sát gần đây cho thấy nhu cầu mua, tích trữ vàng của người dân không nhiều!
Giá bất động sản đang được định giá cao và không có chiều hướng giảm bởi nguồn cung hạn chế, thập kỷ bùng nổ cao tốc, đại lộ, bùng ô tô, hệ thống giao thông được đẩy mạnh sánh vai cùng các cường quốc năm châu, đô thị hóa vùng ven để sửa chữa những sai lầm quy hoạch ở các thành phố hạt nhân trước đây tầm nhìn bằng hạt cạt, giờ cao điểm chen chúc nhau từng mm một. Giá đất vẫn sẽ tiếp tục tăng!
Tại sao lại chọn cổ phiếu Bất động sản mà không phải là bất động sản!
Cổ phiếu bất động sản đại diện cho bất động sản, hơn bất động sản ngoài thị trường nhờ hiệu ứng quy mô, nguồn vốn, kết hợp nhà nước đang đẩy mạnh phát triển thị trường vốn thì những công ty bất động sản luôn là những công ty có tiềm năng phát triển nhất tại Việt Nam!
Thị trường rung lắc mạnh theo phiên do chịu áp lực từ thị trường thế giới, TUY NHIÊN NẾU MỞ RỘNG TẦM MẮT, NHÌN THẬT XA BẠN SẼ KIÊN ĐỊNH MỤC TIÊU ĐÃ CHỌN MÀ KHÔNG LĂN TĂN CHUYỆN TĂNG GIẢM MẠNH 1-2 PHIÊN!

Anh em có còn kiên định không?

Các bác có còn kiên định không?

Những ai có tầm nhìn mua cp BĐS có thể những ngày qua đang lỗ nhưng với tầm nhìn xa vượt biển khai, quyết giữ, kiên định mục tiêu, không để vàng rơi vào bọn xấu nhé. Quyết giữ đến cùng!

Các bác có còn kiên định.