L18 - Được định giá bao nhiêu?

L18 bản chất là công ty xây lắp về cầu đường, thủy điện, hạ tầng giao thông… và nếu chỉ có vậy thì không có gì để nói. Tuy nhiên trong quá trình xây lắp bld cty tích lũy được quỹ đất ở các tỉnh có vị trí đắc địa với giá đất ruộng điển hình như Bắc Cầu Hàn Hải Dương, Huống Thượng Thái Nguyên, Uông Bí…

L18 sẽ cho lợi nhuận siêu khủng sau khi hoàn thành các dự án, đặc biệt Bắc Cầu Hàn có tổng diện tích 96ha trong đó có 36ha thương phẩm phân lô biệt thự, liền kề… Dự án được khởi công từ 21/02/2021 và hiện đang chờ thủ tục mở bán, chắc chắn sau đhcđ ngày 26/4 tới đây sẽ có những thông tin siêu hot khiến cho bất cứ ai cũng phả thèm muốn L18

Một công ty xây lắp làm ăn phát triển, các dự án đô thị triển khai cho về lợi nhuận khoảng 10.000 tỷ trong năm nay và năm sau vậy mà ở trên sàn nó đang được định giá bao nhiêu vậy các Bác???

CHỈ CÓ 1.395 tỷ - THẬT ĐIÊN RỒ

Chỉ tính riêng dự án Bắc Cầu Hàn, không tính dự án Huống Thượng, Uông Bí… và các mảng xây lắp khác thì vốn hóa của nó đã gấp 6 lần vốn hóa được định giá hiện tại.

Với giá 36.600đ/cp hiện tại thì L18 thực sự là 1 món quà nằm mơ cũng không có đc. Thời gian qua do ảnh hưởng thị trường và việc force sell nên L18 bị bán giải chấp nhiều do L18 không có margin nên nó mới có cái giá giẻ rách như này. Cổ phiếu thì cô đặc, bld cầm 70% cổ phiếu thế nên không mua nó đến lúc nó chạy sẽ nhỡ cả chuyến tàu chở toàn vàng và kim cương.

Với cái giá hiện tại mua sẽ lỗ hay ăn bục diều, toác mỏ. GIẦU SANG PHÚ QUÝ dành cho ai biết định giá đúng công ty.

Các Bác định giá bao nhiêu cho em nó??? MÚC, MÚC, MÚC - ĐỢI GÌ NỮA

7 Likes

L18 giá ngon cho 1 siêu phẩm biên lợi nhuận cực cao

Theo kinh nghiệm ck của tui thì các cụ cứ im im mà giữ, đừng lập pic hô nữa. Đang giảm sấp mặt thế này thì càng hô càng giảm, bao giờ im re hết thì là đáy. Vì hô lúc này nhỏ lẻ lơ mơ vào, tay to nó rung cho phát lại ói ra bằng sạch. Ai hiểu giá trị cty thì lúc này họ im lặng giữ thôi, hoặc âm thầm gom. Vài lời chân thành :).

P/s: bao giờ thị trường đừng coi L18 thuộc họ Dig Ceo nữa thì ngon.

2 Likes

Quá chuẩn luôn. Tính mỗi d.a bắc cầu hàn lợi nhuận cũng gấp 7-8 lần vốn hoá. Mà đất Hải dương thì bán dễ kinh khủng, ae cứ tham khảo thực tế biết ngay. Mà d.a này L18 đổi hạ tầng lấy đất giá vốn cực rẻ.

Thị trường đang bị rũ chung , đang bị hoảng loạn bán bằng mọi giá .
Vàng thau lẫn lộn . Cổ tốt hay cổ xấu gì cũng bị bán tháo hết .

Nên đây là lúc vớt hàng tốt với giá rẻ .

L18 quỹ đất ổn .
KSB quỹ đá ổn và đang làm khu công nghiệp nữa .
NLG quỹ đất và năng lực quản trị tốt .

L18 quá ngon

Lắm thằng rảnh háng nhỉ, còn lập nick đi chim cụ 7 nữa. Bọn rảnh háng như này chắc ngoài đời thất nghiệp nghèo túng lắm, vợ tát suốt ngày :v.

Thông báo với thằng thất nghiệp là L18 ko liên quan tới danh mục cụ 7, mày có chim cụ ý cũng chả đọc. Xùy xùy.

2 Likes

Sập mie hết, sướng chưa các con :v

Em này quá lung linh, ko nói quá chứ đẹp nhất 3 sàn

Dự án có thật đã và đang làm, cp cô đặc, lãnh đạo nắm 51% chẳng có gì để ko phí đc

1 Likes

Các bác hnay có ai đi họp cđ L18 ko ạ.
Có gì hay về chia sẻ cho e với, em ở miền nam ko đi đc

1 Likes

.

4 Likes

Ngon rồi cụ ơi. L18 chúng nó bán chán rồi đua k mua đc luôn.

1 Likes

Mua đê các ông ơi nhanh lên để tôi còn thoát hàng :v

Xả mạnh lên con chim lợn. Mày làm kẹc gì có hàng mà thoát.

tôi làm trong L18 mà ông, các ông mua đi để tôi còn bán, om lâu quá rồi

thôi thôi tao lậy mày , mày phét vừa thôi , lãnh đạo tao cũng quen vài người họ từ chân nấm tay bùn làm từ thủa hoang sơ đến nay họ yêu mến cổ của mình làm công ty thêm càng ngày càng lớn mạnh , L18 tao khẳng định không có loại nhân viên như mày đâu
các anh công nhân làm ở BCH cạnh nhà tao chí còn hơn vạn loại mày
mày biết gì về dự án , về giá trị , về tương lai và hiện tại giá
thôi ông im mẹ nó mồm đi nhà tôi ở an thượng đây , tao full 6x và giờ tao vẫn bảo là giá tao rẻ đấy ạ , mắt thấy tay sờ TT xấu hay sập gì thì cũng méo quan tâm nhé , rẻ hay đắt thì mắt tao thấy tay tao sờ , thị trường xấu ngắn hạn tao chịu thiệt vài hôm tương lai tao chấp tất cái bọn ngu , sống trong 4 bức tường tưởng mình là to , có giỏi đến khảo sát xem có chết ngất tại chân cầu không MÌNH TẶNG CHO ÁO QUAN CHÔN TẠI CHỖ

giá thơm mà cạn tiền múc

vl 6x vẫn còn kêu rẻ :v, tấu hài vl mấy thằng này :v

L18 test đáy 31, nếu thủng thì về 24-25