Làm gì khi kẹp hàng cổ phiếu Nóng?

, , , , , , , ,

Sau thông tin ông Trịnh văn Quyết bán chui CP và ông chủ Tân Hoàng Minh bỏ cọc thì suốt những ngày qua các CP nóng, đầu cơ bị bán sàn la liệt

Điều này cũng không lạ khi bất chấp những cảnh báo thì các Nhà đầu cơ vẫn FOMO, nghe theo tư vấn không đáng tin cậy để đua mua vùng giá cao các CP này. Cụ thể là nhóm CP ROS, FLC, HAI, AMD, KLF, ART,… của TVQ và nhóm BĐS tăng nóng như: CEO, DIG, ITA, QCG, LDG, CII, NBB,…

Vậy NĐT nên làm gì nếu lỡ đua mua cao các CP này rồi?

Mở tài khoản Ưu đãi, Hỗ trợ giao dịch, tư vấn bám sát
Liên hệ: 097.522.8813

ờ người ta đang mua ầm ầm kìa

cổ của anh Quyết thì ko nói. Cổ BĐS thì sợ mẹ gì

1 Likes

Đúng 13h15 chiều nay, CII bung sàn lên tham chiếu hoặc xanh. Anh em có CII mua sàn lướt xanh kiếm 7 - 10% lãi. Hàng kẹt giữ cho dài hạn x2.

tay to ko thể chờ thêm khi tin đất thủ thiêm về chủ mới. đùng sạch bong sàn

Hồi là đương nhiên, nhưng hồi để làm gì… Các bác cứ cân nhắc nhé vì tiền là của mỗi ng mà :smiley:

Dự báo là … một nghệ thuật.

  • trước tiên , nó “phát” hay tin về một v/v hay câu chuyện chưa xảy ra. Một v/v nói đó có thể … có nhiều hơn một, hay 2-3 dữ kiện ngta cần nghe/hóng thì người làm dự báo nên " nói" rõ hay phát sát hợp nhất.
    Lấy VD về dự VN-Index ngày. Ta có các mốc điểm : mở đóng ngày. Có KL +GT khớp ngày. Và diễn tiến của phiên giao dịch : tỉ như giảm trước tăng sau hay ngược lại.
    ** Thể loại hay bài viết dạng này :
  1. Dự phóng 2-3 Kịch bản chính. Vì chuyện sẽ xảy ra ko thể hay ko AI nói chắc như thế nào.
  2. Kiểu NaK tui là viết “một” khoản mục nói được cho ngày. Ko chắc của ngày thì ta nói sáng thôi. Ko chắc được phiên sáng … thì nói mở cửa. Còn ko chắc dược CỬA thì im lìm, lặng lẽ cho nó xảy ra. Tới khi nào hay thấy được tín hiệu mới : gõ bài tiếp diễn.
  3. Dự báo tốt là dự báo có 2/3 đề mục phát … có hay thấy được trong diễn tiến TT một ngày. Là TỐT nhé. Về time, có thể sụt sịt hay sai khác trật tự cũng ko nên chấp nhất. Vẫn trong khung TỐT cho bản tin dự báo đó.

Biden_tập_AP
Ảnh : Hãng thông tấn AP.

  1. So sánh hay đối chiếu bài dự báo : so với bài viết cùng loại; viết post sau về thời gian … chứ ko nên SO bài post/viết trước. Bài viết dự báo nên ngắn gọn, & kịp thời là tiêu chí … Ok nhất.

Cứ kệ nó, nếu CP BĐS thực sự có giá trị, nó sẽ phi, còn không thì lại sàn tiếp

cách tốt nhất là ăn non rồi té, không bao giờ quay lại, đánh tỷ trọng nhỏ. Nếu đã kẹp thì đó là bài học tương lai! còn thở còn gỡ

Đọc … Re của NaK : chủ top ko Ok. Hay lừa mị người đọc → vô room/Group phím hàng riêng. Bởi n/d ko có thông tin hay cần cho người đọc về … kẹp hàng ( bằng háng) thì hành xử sao.

  • Kỹ thuật ( báo chí) : tít tựa tối kỵ đặt câu nghi vấn. Có nhiều phương cách để … xử lý cho hình thức, kiểu loại đặt để như này. Dịp khác NaK chia sẻ sâu hơn.
    ** CII : @Photaigau sao là hàng giá trị còn trăm tiêu chí xác định. Đây thêm thực sự … NaK tui thua hay bó tay. CK thì giá chạy hay biến động liên tục. 7% hay nói biên độ ngày thì GT với thực sự giá trị ko thể hay mần gì có được mức LN này nhé!
    @SUPERVIP : cứ ăn non mà trả giá kẹp hàng già chát … hoài thì bạn phải thay đổi cách chơi. Bằng ko, thì nghỉ chứ như thế lời ít mà thua với mất lớn nhiều hơn = LỖ đóa.

*** Bắt đáy hàng rơi … giá, nhiều cây sàn cũng cần nắm nguyên lý + ph/pháp chứ. Ai tin tưởng thì mai đón đọc NaK tui … Từng chinh chiến và đã thắng ko ít trận đấu hàng cổ bật chạy ( lưng dính) sàn.

1 Likes