Làm giàu trên TTCK không khó!

Đầu năm 2020 giá cổ phiếu CAP 1X ??? không phải đâu mà là giá 4X, 5X đó và bây giờ mặc mưa gió, giá CAP vẫn là 7X.

Hiện tượng này xảy ra khi nào, nó chỉ xảy ra đối với cổ phiếu chia cổ tức cao, làm ăn tốt. Vậy nên những nhà đầu tư đúng nghĩa chỉ cần mua cổ phiếu giá trị, cổ tức hàng năm cao và nắm giữ dài hạn thì hàng năm vẫn ăn bằng lần.

Bắt đầu tạo cái danh mục cổ phiếu giá trị và theo dõi nó (cổ tức đều đặn cao, nội tại doanh nghiệp khỏe, thanh khoản tốt để khi cần bán cũng dễ). Các cụ hưu trí ném tiền vào đây thì khỏe rồi còn lo nghĩ gì nữa.

Đầu năm 2020, tôi có 1,7 tỷ đồng thì đầu năm 2023 tôi có hơn 7 tỷ đồng nếu tôi nắm giữ CAP.

Làm giàu đúng là không khó, cái khó là biết kiên nhẫn và tham ít.

Dễ thế :smile:. 100 thằng, 95 thằng chết bank xác

1 Likes

Tiền khan hiếm rồi, nghỉ ngơi đi, 95 thằng chết vì đầu cơ, sắp tới 99 thằng

1 Likes

Cổ phiếu giao dịch có 1 tý tẹo, bác có 1 ty7 thì có dám múc hết CAP k

1 Likes

Nay nằm nhà soi cổ phiếu, thấy nhiều cái mình sống vội mà không nhìn ra, để thiên hạ họ mua xong hô đẩy giá thì mình bị úp sọt.

Trường hợp CAP là giả sử thôi, có mua thì mua 5k là tối đa. Vậy mới nói là tìm cổ phiếu cho vào danh mục chờ phải đạt tiêu chí cổ tức năm nào cũng phải có và tối thiểu 20-30%/năm, nội tại khỏe, bất chấp biến động bên ngoài vẫn lãi lớn, thanh khoản cũng phải 500K cổ/phiên trở lên chứ có chuyện gì chạy không kịp khi mà ném 1 tỷ vào.

Đúng rùi, cái quan trọng nhất là thank khoản.
Mã CAP hay TLG là những mã mình để ý rất nhiều năm vừa rồi, nhưng vì thank khoản quá nhỏ nên đầu tư cũng k an tâm. Nhưng mà cũng kha khá người mua theo mừn 2 mã đó kkk.
Chọn cổ thì cũng nhìu tiêu chí, xem ra mừn cũng có 1 chút gu chọn cổ giống bác chủ. Khi nào để ý mã khác nhớ tag mừn vào chém ró nha.

1 Likes

thầy A7 giới thiệu bộ đôi CAP, PTB từ 2011 mà giờ mới có người nhìn ra

1 Likes

Hôm nay tôi hoàn thành danh mục rồi, để quan sát xem rồi lọc bớt. Giữa tháng 3 tôi sẽ tag bạn vào chém nhé. Đánh kỹ thế nào cũng có lãi.

2 Likes

okie thanks bác. chúc bác ngủ ngon nha.

1 Likes

thằng 7 thất đức jo ko dám ra đường. thì hô cái non j nua.