Lập team bắt đáy

Ở các phiên hệ thống trục trặc thì việc nhìn vào cung cầu hay phân tích kỹ thuật đều kém tin cậy. Về logic tâm lý thông thường thì phiên sáng đã bị chốt , chiều lại thêm hàng về, áp lực sẽ tăng. Đây là cơ hội lớn để kiểm chứng dòng tiền vào như thế nào, nếu mua đỡ tốt cơ hội tăng sẽ còn. Ngược lại nếu tiếp tục bị xả cực lớn và giá giảm sâu thì hôm nay là một tín hiệu rất xấu. Thậm chí hệ thống chậm còn có tác dụng như một cú “dập cầu dao” làm dịu tâm lý, nhiều cổ phiếu sau đó được cầu hiếm hoi đỡ tranh thủ hồi tự nhiên

Hose nghẽn lệnh là bất khả kháng và sau hôm nay sẽ trở lại bình thường. Phiên giảm đơn thuần là hệ quả suy yếu trong ngắn hạn. Chúng tôi đã tư vấn rất kĩ với hệ thống KH khi quan sát 10 phiên gần nhất Market tăng điểm không kèm theo dòng tiền đủ tốt và các phiên cung hàng với volume tương đối cao. Action nên chốt lời từng phần và kì vọng 1 nhịp điều chỉnh giảm

Xu thế chưa tiêu cực , nhưng động lực tăng giá đang chậm lại là góc nhìn lúc này. Vấn đề về phân bổ danh mục theo tôi là quan trọng lúc này cho nhà đâu tư bởi lúc thị trường điều chỉnh là thời điểm đánh giá lại cổ phiếu. Những cổ phiếu mạnh nhất tôi vẫn cho rằng đang nằm trong nhóm bank CK và 1 vài BĐS. Và theo nhiều sách về đầu tư, họ vẫn khuyên nắm giữ những cổ phiếu mạnh có xu hướng dẫn dắt thị trường. Thay vì phải đoán và bắt đáy với những cổ phiếu top dưới .

Thời điểm mua bắt đáy tôi sẽ tư vấn riêng cho NĐT có nhu cầu

3 Likes

phiên phân phối à ae

2 Likes

nay lag quá. mai quan sát thêm mới rõ được nhưng view ngắn hạn là chỉnh

2 Likes

1 Likes

Chứng sĩ mắt thấy nhưng tay không action được. Có lẽ là liệt sĩ hả

chùm cuối

2 Likes

Nguyễn Cao Trí cho rằng bà Trương Mỹ Lan vu khống, bôi nhọ danh dự của bị cáo. VKSND Tối cao nhận định điều này thể hiện ý thức của bị cáo trong việc chiếm đoạt tiền của bà Trương Mỹ Lan đến cùng.

Trong vài phiên tới thị trường khả năng cao sẽ giao dịch rất lớn và nên chuẩn bị cho kịch bản chỉnh . Thanh khoản quá lớn thì luôn phải thận trọng, vì rất có thể là những đồng vốn FOMO cuối cùng đang đổ vào

1 Likes

Đối với dư nợ của Novaland và các công ty con, hiện MB phân loại nợ ở nhóm 1. Năm ngoái MB đã thu được gần 50% dư nợ của Novaland. Khả năng phục hồi ở các nhóm này tương đối khả quan.

Đối với dư nợ của SunGroup và các công ty liên quan cũng ở nhóm 1. MB tập trung vào các dự án là thế mạnh của họ bao gồm các dự án du lịch, có dòng tiền.

Ông Lưu Trung Thái cũng đánh giá, khó khăn nhất của các công ty bất động sản là quý 3 năm ngoái, nhưng đến thời điểm này ngân hàng tin tưởng rằng khó khăn đã đi qua.

1 Likes

#TCB

image

cuốn theo chiều gió

1 Likes

liên tiếp xuất hiện nhiều cổ phiếu vào pha nước rút. TT cơ hội còn nhiều

3 Likes

agr cts tương tự. Lợi thế sfan HNX giao dịch bình thường. Tiền vào như nước

#HAH Tăng vốn điều lệ lên 454 tỷ đồng hoặc 606 tỷ đồng là một trong những nội dung gây chú ý sẽ được thảo luận tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của Maserco

VRE trap khá mạnh hơi cây rút chân.

penny hqc tím ngay từ sáng.

image

yếu tố XK đang mạnh. ANV VHC

Long Thành

Quân du kích Iraq thuộc Lực lượng kháng chiến Hồi giáo Iraq đã cho nổ tung một nhà máy điện tại Sân bay Quốc tế Haifa, một trong những thành phố lớn nhất của thực thể Chủ nghĩa Phục quốc Do Thái. Một máy bay không người lái kamikaze của Iraq chứa đầy chất nổ đã đâm vào một tòa nhà, sau đó một vụ nổ mạnh xảy ra.

Hơn 1 tỷ USD được thanh lý từ thị trường tiền điện tử trong 24 giờ qua. ai cũng fomo thôi

1 Likes