Lập team bắt đáy

chùm cuối

2 Likes

Nguyễn Cao Trí cho rằng bà Trương Mỹ Lan vu khống, bôi nhọ danh dự của bị cáo. VKSND Tối cao nhận định điều này thể hiện ý thức của bị cáo trong việc chiếm đoạt tiền của bà Trương Mỹ Lan đến cùng.

Trong vài phiên tới thị trường khả năng cao sẽ giao dịch rất lớn và nên chuẩn bị cho kịch bản chỉnh . Thanh khoản quá lớn thì luôn phải thận trọng, vì rất có thể là những đồng vốn FOMO cuối cùng đang đổ vào

1 Likes

Đối với dư nợ của Novaland và các công ty con, hiện MB phân loại nợ ở nhóm 1. Năm ngoái MB đã thu được gần 50% dư nợ của Novaland. Khả năng phục hồi ở các nhóm này tương đối khả quan.

Đối với dư nợ của SunGroup và các công ty liên quan cũng ở nhóm 1. MB tập trung vào các dự án là thế mạnh của họ bao gồm các dự án du lịch, có dòng tiền.

Ông Lưu Trung Thái cũng đánh giá, khó khăn nhất của các công ty bất động sản là quý 3 năm ngoái, nhưng đến thời điểm này ngân hàng tin tưởng rằng khó khăn đã đi qua.

1 Likes

#TCB

image

cuốn theo chiều gió

1 Likes

liên tiếp xuất hiện nhiều cổ phiếu vào pha nước rút. TT cơ hội còn nhiều

3 Likes

agr cts tương tự. Lợi thế sfan HNX giao dịch bình thường. Tiền vào như nước

#HAH Tăng vốn điều lệ lên 454 tỷ đồng hoặc 606 tỷ đồng là một trong những nội dung gây chú ý sẽ được thảo luận tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của Maserco

VRE trap khá mạnh hơi cây rút chân.

penny hqc tím ngay từ sáng.

image

yếu tố XK đang mạnh. ANV VHC

Long Thành

Quân du kích Iraq thuộc Lực lượng kháng chiến Hồi giáo Iraq đã cho nổ tung một nhà máy điện tại Sân bay Quốc tế Haifa, một trong những thành phố lớn nhất của thực thể Chủ nghĩa Phục quốc Do Thái. Một máy bay không người lái kamikaze của Iraq chứa đầy chất nổ đã đâm vào một tòa nhà, sau đó một vụ nổ mạnh xảy ra.

Hơn 1 tỷ USD được thanh lý từ thị trường tiền điện tử trong 24 giờ qua. ai cũng fomo thôi

1 Likes

Nhóm quỹ Endurance Capital báo cáo đã mua tổng cộng 684.000 cổ phiếu TNH trong phiên 27/2. Ước tính tổng giá trị giao dịch gần 15 tỷ đồng.

1 Likes

giám đốc Ban Kế hoạch & Marketting MB cho biết, trong năm 2024 MB kỳ vọng sẽ tăng trưởng tín dụng cao hơn so với mức 16% được giao và trên nền tảng tăng trưởng như quý 4 vừa rồi thì MB kỳ vọng lợi nhuận sẽ đạt hơn 28,8 nghìn tỷ đồng.

1 Likes

Bán lẻ sẽ giúp CASA của MB tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Với bối cảnh 2024 khi các TCTD bước vào chu kỳ kinh tế mới, tức là mặt bằng lãi suất cho vay giảm, thì lợi thế CASA và chi phí vốn sẽ giúp MB có điều kiện tốt để đưa đến khách hàng các khoản vay với chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo được lợi nhuận cao trong tương lai.

1 Likes

Mặt bằng lãi suất thấp, chính sách cho vay dần thoáng hơn thì hãy chú ý đến nhóm BĐS chưa lên.

1 Likes