LAS - Trở lại lợi hại hơn xưa

Sắp tới sang năm 2025 tăng trưởng doanh thu lợi nhuận của Las sẽ rất khủng …….(chưa cần tính đến vụ Luật thuế 71 mỗi năm có thêm gần 200 tỷ)……kiểm chứng nhé…

http://baokiemtoan.vn/dua-phan-bon-vao-doi-tuong-chiu-thue-gia-tri-gia-tang-tin-vui-cho-nganh-phan-bon-va-ba-con-nong-dan-29020.html

=>Las đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất SOP công suất 20.000 tấn/năm để đa rạng các chủng loại sản phẩm (Quý 1/2025 dự án hoàn thành đưa vào sử dụng).

1 Likes

Las bắt đầu thấy một số diễn đàn để mắt tới em nó…Trong đó có diễn đàn F 319… có bài viết cũng khá chi tiết… Đúng là “Hữu xạ tự nhiên hương”.

=>Rất hay và chuẩn: “Muốn doanh nghiệp đột biến thì lãnh đạo doanh nghiệp phải đột phá”. Hãy xem lãnh đạo LAS hiện tại, Bí thư đảng ủy - Tổng giám đốc: Phạm Thanh Tùng.

Ông Tùng về LAS từ giữa năm 2020, tại thời điểm về LAS rất nhiều khó khăn, doanh thu và lợi nhuận giảm mạnh từ 2015-2020, (một phần khách quan do Luật số 71 đưa phân bón thành mặt hàng miễn thuế làm không khấu trừ được đầu vào), sau khi về LAS có mấy điểm lớn thay đổi.

  1. Số lao động giảm, từ 2211 lao động vào ngày 15/03/2020 (báo cáo thường niên niên năm 2019 trang 27) hiện nay giảm còn hơn 1800 lao động. Việc tiết giảm lao động giúp thu nhập người lao động tăng lên mà quỹ lương thay đổi không nhiều.

  2. Tăng thu nhập người lao động, giai đoạn 2017-2019 thu nhập trung bình người lao động giảm dần từ 8 triệu tháng xuống 6,4 triệu tháng làm tâm lý người lao động cũng chán nản, từ năm 2020 thu nhập tăng lên, đến năm 2023 thu nhập trung bình người lao động ở mức hơn 14 triệu đồng/tháng. Thu nhập tăng lên nhưng quỹ lương tăng không quá nhiều do giảm số lao động, giúp đời sống và tinh thần người lao động tăng cao, từ đó giúp năng suất tăng lên.

  3. Chính sách bán hàng thay đổi, từ năm 2023 không cho ký gửi, công nợ lấy hàng trước bán được trả tiền sau, như vậy các đại lý không có năng lực vẫn lấy được hàng, thay đổi cách bán hàng các đại lý lấy hàng phải trả tiền luôn, từ đó thanh lọc các đại lý yếu kém, có thể ảnh hưởng sản lượng ngắn hạn trước mắt nhưng lâu dài thì bán hàng tốt hơn và không bị công nợ.

  4. Thay đổi bao bì sản phẩm đẹp hơn và đặc biệt xử lý triệt để nạn phân bón giả, bằng cách trên bao bì có màng trong suốt giúp người tiêu dùng nhìn trực tiếp hình ảnh sản phẩm bên trong mà không cần bóc bao bì, đồng thời gắn mã QR code từ đó hạn chế phân bón giả, phân bón giả từng là vấn đề nhức nhối của LAS.

https://baotainguyenmoitruong.vn/co…trong-cuoc-chien-voi-phan-bon-gia-293823.html (phân bón giả ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động của las).

  1. Giải quyết triệt để phân bón vón cục trước đây.

  2. Tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng

  3. Từ năm 2024 quyết tâm chinh phục thị trường miền nam, tại hội nghị khách hàng đầu năm 2024 khẳng định điều đó.

  4. Tiếp tục tìm kiếm khách hàng ở thị trường nước ngoài từ Nhật, Hàn, Đài Loan và gần đây đang tìm hiểu thị trường Brazil.

Tất cả những điều trên cộng thêm năng lực sản xuất vốn có của las rất lớn (chưa khai thác hết công suất) và yếu tố vĩ mô ủng hộ ngành nông nghiệp nói chung, ngành phân bón nói riêng giúp tháng 1 bán được hơn 100k tấn, quý 1 dự kiến hơn 300k tấn cao gấp 3 lần quý 4/2023 và hơn 60% so với cùng kỳ quý 1/2023, là quý doanh thu, lợi nhuận có thể đạt mốc cao nhất lịch sử hoạt động, quay lại thời hoàng kim giai đoạn 2012-2015 trước khi luật vat sửa đổi.

1 Likes

Las căng thật. Mấy ngày nay hàng xuất bán tăng đột biến toàn trên 4.000 T/ngày ….

Khiếp vậy cụ đã nhập 20k giá đỏ nhé

1 Likes

Nếu các bác nào thạo tin sẽ biết….mấy hôm nay trên Công ty rất căng về huy động nhân công để kịp tăng cường xuất kho…vì không kịp bán.

=>Ngày có 24 tiếng ….thì mỗi tiếng Doanh thu của Las đạt trên 1 tỷ/tiếng

2 Likes

CSV của mình hôm nay cũng đã TÍM ….lâu lắm chưa thấy LAS tím… hy vọng nhịp tới có nhỉ ?

2 Likes

Dòng tiền vào dòng phân bón nay mạnh bác ạ

Toàn lệnh khủng vào Las kìa. Không chỉ Ta mà cả Tây vào tranh cướp…

30k nhé, tạm vậy đã, đỏ đớ giá

1 Likes

Với Las còn nhiều câu chuyện hay và bất ngờ trong năm nay. Trước mắt sắp ăn 8% cổ tức tiền mặt….Sáng nay HĐQT đã họp và thông qua rồi a,e nhé…

2 Likes

Cp bị nhà đầu tư dài hạn cầm hết rồi, muốn mua phải mua cao hơn thôi

1 Likes

Đầu năm sau trong quý 01/2025, Dự án này cho ra sản phẩm thì doanh thu lợi nhuận còn tăng trưởng mạnh.

Las luôn là con cưng, lá cờ đầu của Tỉnh Phú Thọ…….sáng nay 21/02/2024 đích lãnh đạo Tỉnh đã trực tiếp lên chúc Tết động viên cán bộ và người lao động Công ty là đủ biết Las “uy sờ tín” có bảo hành rồi.

=>Kiểm chứng chút nữa sẽ có bài viết đăng tin nhé….tối nay trên tivi của tỉnh Phú Thọ cũng sẽ đưa tin

1 Likes

Hứa hẹn siêu phẩm năm 2024

1 Likes

Dưới sân Ga vẫn còn lũ lượt chen lấn chờ xếp hàng lên Tầu kìa ….lệnh khủng hơn 200.000 cổ chờ kìa

Mai kéo phải biết kkk

1 Likes

Bác như người trong HĐQT nhỉ, cái gì cũng biết và chuẩn, mọi yếu tố đang ủng hộ LAS, LN 2023 vượt đỉnh thì quí 1 giá cp vượt đỉnh mốc 25 đón kqkd quí 1 nhỉ

1 Likes

Cứ tăng nhẹ nhàng thôi, hàng kiểm soát cũng khá rồi

2 Likes

Nhà nước cbcnv nắm cỡ phải hơn 80 triệu cổ, còn 30 triệu vài cụ tay to cầm dài hạn ăn cổ tức và còn 1-2 triệu mua đi bán lại bảo sao hàng có đâu nhỉ

1 Likes

Tớ chỉ là cổ đông nhỏ lẻ lìu tìu thôi bác. Chẳng qua có thông tin chia sẻ a,e tham khảo và a,e vào chia sẻ thêm đưa ra các phản biện, cũng như nhận định để tự quyết định mua bán mà thôi bác.

=>Với cá nhân tớ nhận định thì LAS năm 2024, 2025 sẽ là một trong số các cổ trên 3 sòng bài được đánh giá là Vàng 99,99% đó….

1 Likes