LAS - Trở lại lợi hại hơn xưa

Quan sát giao dịch thấy 3 phiên trước LAS rũ khá nhiều nhỏ lẻ, phiên hôm qua đè cho những ai mất kiên nhẫn cuối cùng bán ra. Nay LAS chạy tiếp sẽ ko có tích lũy vùng này nữa mà lên vùng cao hơn tích lũy

3 Likes

Chuẩn đó bác. Mấy hôm vừa rồi thấy một số anh em Nick lạ vào Píc tương tác có vẻ không tin tưởng vào DDV và LAS như những gì mình đã chia sẻ là Las qua 20.x và DDV qua 12.x là sẽ thấy thơm, ngon, bổ dưỡng và lao vào nhặt mà …với Las và DDV như mình đã nói là cổ mình sữ ôm lâu dài , đồng hành để ăn cổ tức qua năm 2025 mới tính…

=>Anh em nào đã lỡ nhịp với DDV và LAS thì có thể cuối tuần này sẽ có thêm (01 cổ nữa) để quan sát tham chiến nhé (đang tìm hiểu thêm em nó chút nữa).

2 Likes

Thơm như phân bác ạ, tài nguyên cơ bản tây nó múc khiếp

1 Likes

LAS ngon vì dây chuyền sản xuất khép kín, nguyên liệu đầu vào urê và lưu huỳnh giảm giá…BLĐ mới giỏi, tham vọng và minh bạch, sản xuất thêm nhiều sản phẩm mới phù hợp thổ nhưỡng nhiều vùng, khả năng sắp tới sẽ nam tiến chiếm lĩnh thị trường. Được vinachem hậu thuẫn về xuất khẩu đi các nước mới khác. Trung quốc lại đang hạn chế xuất khẩu phân bón. Tiền mặt dồi dào, hết khấu hao nhà máy. Chuẩn bị xây thêm nhà máy mới. Lại thêm sửa luật VAT sắp tới…nói chung timeming thiên thời, địa lợi, nhân hòa đang hội tụ ở LAS. không chừng LAS phi như PTB giai đoạn 2014-2016, x27 lần

2 Likes

Với cách lầm lũi đi lên của DDV và LAS như vừa rồi, nếu a, e nào gồng lãi kém thì khó tránh khỏi mất hàng khi TK đã có lãi trên dưới 20%…

=>Nhưng đánh chứng là đánh cả đời một khi đã ngấm vào máu rồi thì khó có thể bỏ cuộc chơi…Bác nào đã chót bán thì canh mua lại.

=>Còn a,e nào muốn tiếp tục…. muốn mở rộng thêm tầm mắt (ngoài Phân) sang thêm một lĩnh vực mới thì để …… mình đang…. nghiên cứu, tìm hiểu thêm (01 cổ nữa) cùng đồng hành nhé.

4 Likes

LAS-DDV chu kỳ tăng trưởng hồi phục từ đáy ngành thiết yếu ko thiếu của XH. LN nhìn quý 4/2023 rõ nhất. Tài chính lành mạnh, những cổ này LN càng nhiều cổ tức càng cao. Lên tích lũy và lên đó là cổ tăng trưởng. Chơi những cổ như này cần điếc, lỳ.

1 Likes

Với những phiên thị trường đỏ lửa thế này mới thấy được giá trị của Las và ddv

=>Ngoài dòng cổ phiếu Phân Las , Ddv như a,e đã thấy độ lỳ và giá trị tiềm năng tương lai….thì cũng có thể để mắt, quan sát thêm ông anh cùng họ hàng nhà Vinachem là DRC ….cũng có thể khi qua 35.x là lại nhiều anh em lại mới để mắt tới; cũng có thể qua 38.x lại nhiều a,e lại mới lao vào khen ngon.

=>Tháng 01/2024 tăng trưởng của DRC cũng rất ấn tượng….và được biết tháng 02 và sang tháng 3/2024 này bán hàng cũng rất ấn tượng….theo dõi xem sao nào ?

Las hôm nay kết phiên cao nhất trong phiên 20.5 tăng thêm 3% quả là mỹ mãn

3 Likes

Tiền còn chưa vào las đấy

1 Likes

Chưa ai nhìn ra las đâu bác ạ

1 Likes

Còn nghĩ ngờ nhiều bác a. Tới mới thấy nó đẹp khi giá 3x. Càng nghĩ ngờ càng lên,

1 Likes

Ngoài các yếu tố về Las đã chia sẻ …bắt đầu từ ngày 01/4/2024 sẽ có thêm tin tốt cho 4 em Phân bón họ nhà Vinachem và ngoài ra có thêm cả DRC ….có bác nào biết là gì không ? Đọc nội dung trong này cũng có thể hiện một “nội dung”, nếu bác nào tinh ý.

Tôi chia sẻ nhiều bạn bè còn chưa thấy j kkk rồi chúng ta hẹn các a e ở ga 3x,4x,5x thậm chí 8x.
Chúc mừng Las đã vượt qua 2x chằng đường đầu tiên

1 Likes

Gần đây nhất vào giữa tháng 4 Đại hội nhé

1 Likes

Chúc mừng bác nhé, thank bác đã luôn nhiệt huyết giữ lửa cho a e bà con cổ đông dòng Chemical

Ngoài dòng cổ Phân như đã chia sẻ. Anh em có thể để ý thêm ông bạn DRC cùng họ hàng nhà Vinachem bên Píc này nhé

Với việc Giai đoạn 3 - Nhà máy lốp Radial sẽ hoạt động tối đa công suất từ quý 2/2024, sản lượng lốp Radial của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (mã cổ phiếu DRC) sẽ tăng thêm tới 67%.

=>Và từ ngày 01/4/2024 bắt đầu tăng giá bán…… Đáng chú ý, trong bối cảnh giá cược vận tải biển quốc tế biến động mạnh do căng thẳng tại khu vực Biển Đỏ, hoạt động xuất khẩu của Cao su Đà Nẵng sẽ không chịu ảnh hưởng đáng kể do phần lớn các đơn hàng xuất khẩu của công ty theo hình thức FOB. Ngoài ra, giá cước vận tải biển hiện vẫn thấp hơn tới 40% so với mức đỉnh hồi năm 2022. Do đó, hoạt động xuất khẩu lốp của Cao su Đà Nẵng sang các thị trường xa như Mỹ, Brazil và Ai Cập dự kiến sẽ vẫn diễn ra thuận lợi.

1 Likes

Phân đang OK. Ôm xong tính tiếp bác a.

2 Likes

Chu kì này ôm las hết 2025

1 Likes

DRC cũng là cổ tốt. Nhà máy mới lốp Radial sẽ làm tăng cao lợi nhuận, sản phẩm tiên tiến. Mặt khác cũng được hậu thuẫn mạnh của Vinachem về xuất khẩu. Tuy nhiên mình vẫn đánh giá kỳ vọng LAS cao hơn trong 2,3 năm tới nhờ yếu tố Ban lãnh đạo và sửa luật thuế 71. Sau khi sửa VAT và phản ánh xong kỳ vọng điều này từ lợi nhuận đột biến của LAS, việc view các cổ như này phụ thuộc vào yếu tố xuất khẩu, khi đó sẽ view lại sau, xuất khẩu càng mạnh càng mang lại kỳ vọng cao.

1 Likes

Chu kì này cp sản xuất ngon đầu tư cổ nào cũng ổn

1 Likes