LAS - Trở lại lợi hại hơn xưa

1 Likes

tôi đánh hàng không dầu khí HVN BSR bác ạ. cũng same same
LAS của bác ngon mà P chạy hay bọn nào hưởng lợi xung đột đều chạy hết hôm qua bên pic kia có nhắc các dòng hưởng lợi vụ xung đột biển Đỏ còn vụ xung đột Nga Uk hay tập trận NATO gì đó thì càng củng cố vĩ mô theo xu hướng này

1 Likes

Không ai muốn chiến tranh, xung đột…trên thế giới cả. Nhưng đôi khi tự nhiên nó cứ đến….và một số ngành hàng sẽ hưởng lợi. Quay trở lại cuối năm 2021 và đầu năm 2022 cho thấy giá Phân bón đã lập đỉnh 50 năm chỉ vì chiến tranh và phong toả dịch bệnh Covid 19.

=>Ai đi trước đón đầu và có nhận định đúng cổ để nhặt là sẽ chiến thắng.

=>Với Las cổ phân bón này mình còn kỳ vọng ngoài các yếu tố tăng trưởng lợi nhuận liên tục trong 4 năm qua như đã phân tích ở trên….cũng như có lợi thế lượng hàng tồn gần 70N tấn = gần 400 tỷ thành phẩm đã sẵn sàng nằm ở kho rồi để cung ứng ngay và luôn trong tháng 01/2024 ghi nhận lợi nhuận, doanh thu (nhiều Đại lý đã muốn xuống tiền luôn trong tháng 12/2023 nhưng cũng không được….đó)……

=>với ngành PHÂN bón….đón sóng vụ Đông_Xuân này rất hấp dẫn…thường là giá PHÂN sẽ tăng mạnh và SX ra đến đâu, hấp thụ hết đến đó để đưa ra ruộng đồng….kịp thời gieo cấy vụ ĐÔNG_XUÂN.

1 Likes

Có tác động gì nhiều đến VN không nhỉ ?

Nhập giá 12 giờ điên cuồng PR để úp bô

Tôi nhặt CSV cũng từ dưới 40 đó bác, tạm lãi hơn 6.000 đồng/cổ rồi đó. Có thông tin gì xấu đưa lên đây cho nó giảm để cân nhắc nhặt đây cu @nguagia12

Đang tính tất tay với LAS để ăn cổ tức 10% tiền mặt của năm 2023 sắp chốt đợt tới đây cu @nguagia12 . Có tin gì xấu nhất chia sẻ thêm vào đây cho nó sàn để làm chút tích sản nào.

1 Likes

Xấu tốt gì không biết EPS có hơn 1000 giá 15 là chát rồi

À hỏi thêm cu @nguagia12 tôi nhặt DRC cũng từ dưới 20 chốt phiên hôm 19/01/2024 có giá 28 rồi chưa kể vừa rồi có thêm 5% = 500 đồng tiền mặt nữa….có nên bán để mua LAS không ? Hay vẫn giữ hả cao thủ @nguagia12

=>Vừa nhìn thấy con xe Vinfast lux SA của TGĐ Cty… chạy về hướng Công ty Apatit Lao Cai….khả năng cao lại khan hiếm quặng Apatit nên đích thân phải chinh chiến….Quả là ngài GĐ rất năng động.

Công ty CP supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao là đơn vị SX phân Lân lớn nhất Việt Nam và tầm cỡ khu vực. Để làm ra được các loại Phân NPK phải có Phân lân phối chộn….sắp tới dự nguồn quặng Apatit…… khan hiếm thì:

1-Giá phân Lân và đương nhiên là các loại phân NPK cũng sẽ phải tăng theo nhỉ ?

2-LAS là Công ty SX ra phân Lân do vậy sẽ “làm chủ cuộc chơi” về giá và chủ động để lại nguồn nguyên liệu phân Lân của mình để SX ra các sản phẩm NPK của đơn vị nhỉ ?

3-Vụ Đông_Xuân này…….(đã cận kề)…. giá Phân tăng thì với lượng hàng thành phẩm khủng đã được gửi kho sẽ phát huy tác dụng đem lại khoản lợi nhuận khủng hạch toán vào tháng 01/2024 (tóm lại là Quý 01/2024) nhỉ ?

Bác @nguagia12 cao thủ…. lý giải giúp mình tại sao CSV cứ lầm lũi đi lên từ dưới 40 đến nay đã có giá 49… vẫn chưa có chỉnh nhỉ ?

Như nói ở Trang số 01, có lẽ đoạn này ít a,e để ý đến LAS …nhưng khi qua 20.x lại nhiều bác lao vào khen ngon. Cũng như giai đoạn CSV dưới 40 thì nhiều bác chê ỏng, chê eo ….nay qua 49 thì lại có nhiều bác bắt đầu khen em nó ngon rồi

2 Likes

Bác @nguagia12 chưa giải thích giúp tớ về CSV tại sao nay Ce nhỉ ? Ít nữa Las có ce cũng lý giải giúp tớ nữa nhé

Trước thời điểm khó khăn nhất…. Las định giá 27.100 đồng/cổ giá khởi điểm khi thoái vốn. Nay đã lột xác hoàn toàn vậy nếu thoái vốn thì dự định giá bao nhiêu ?

=>Nào cắm tai nghe để xem Phim tài liệu về cụ Las có gì nào ?

1 Likes

=>Quả là thông tin này không được vui……vì chưa mua và chưa canh nhặt được cổ cần nhặt. Chỉ cần một mồi lửa nhen nhóm là cả đám đông ……bầy đàn… chen lấn, xô đẩy nhau lên tầu….ai không nhanh là mất chỗ. Phiên hôm qua ngày 22/01/2024 cho thấy CSV là một ví dụ điển hình….hy vọng Las vẫn có giá ngon để nhặt:

Đẳng cấp là mãi mãi…… dòng tiền thông minh bắt đầu tìm đến các cổ phiếu thật chất có câu chuyện cho tương lai….và tránh xa các cổ phiếu phù phiếm

=>Las là cổ đáng để quan tâm cho tương lai…cứ canh giá đỏ nhặt

2 Likes

Khi nào chốt 10% cổ tức bác nhỉ? Tầm tháng mấy ấy.

1 Likes

Bán lượng tồn kho hơn ngàn tỷ thì tiền mặt ròng của LAS 1300 tỷ ++ ; một DN phân bón hiếm hoi tăng trưởng mạnh ở Q4 và cả năm 2023

1 Likes

Cổ tức thì phải thông qua Đại hội cổ đông mới xác định tỷ lệ chuẩn……; sau đó ngày chốt mới tính sau ….không gì phải nôn nóng cả bác. Với tớ cứ giá đỏ lại mới cân nhắc….

=>Đang chỉ ngồi uống Cafe …ngắm thị trường mà…

1 Likes

Nay Las làm thêm hơn 3%….Ngó sang dòng Phân bón thấy cu em DPM và DCM vẫn đỏ thấy thèm quá….tính canh làm thêm chút DCM không biết có ổn không ?

=>Có bác nào đang cầm cổ DCM không nhỉ ? Vừa rồi thấy Công ty Đạm Hà Bắc lời quá trời….thử quan sát xem DCM thêm nào ?

https://m.cafef.vn/chuyen-la-du-an-yeu-kem-mang-lai-khoan-lai-nghin-ty-cho-dam-ha-bac-188240122112144637.chn