Lâu lắm mới Gặp lại Đức Vua - TPB lead của mọi bank

Đã lâu Hùng Dương mới gặp một Doanh nghiệp cơ cấu tài chính phát triển Lành Mạnh!

Với Vùng giá đang được thu gom khá hợp lí. Đây có lẽ là deal để đời cho 2023!

  1. Tình nợ xấu: Nợ có khả năng mất vốn chỉ có khoảng 505 tỷ đồng. Thấp hơn cả chục lần so với SHB, VPB,…

  2. Nâng cao năng lực huy động tiền gửi: Tiền gửi tăng lên khoảng 40% Đột biến mạnh so với các ngân hàng còn lại./ Tăng từ 139,5 nghìn tỷ lên 194,9 nghìn tỷ. Tăng trưởng TOP của Bank => Thể hiện sự uy tín và năng lực huy động của bank

  3. Tăng trưởng cho vay khách hàng . Tăng khoảng 20% tăng từ 141 nghìn tỷ lên 160 nghìn tỷ.

  4. Xét thấy tốc độ huy động tiền gửi tăng mạnh mẽ Trong bối cảnh bất ổn của vĩ mô thế giới và sự thiếu hụt dòng tiền của các Doanh nghiệp và Bank khác Thì TPB đang thể hiện sự dồi dào dòng tiền Của Doanh nghiệp, tạo tiền đề sự bền vững phát triển khi Thị trường phục hồi!

  5. Sự ổn định còn thể hiện. Việc trả cổ tức tiền mặt lên đến 25% năm 2023 trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp khó khăn!

  6. Mở rộng thêm nhiều Chi nhánh, Phòng giao dịch được sự chấp thuận của NHNN. Trước sự uy tín của TPB việc chấp thuận mở rộng các Chi nhánh Bank là điều kiện phát triển mới Trong bối cảnh nhiều khó khăn.

Tăng trưởng duy trì đều đặn 20% mỗi Năm Trong vòng 5 năm qua. Khi vùng giá được chiết khấu khoảng 50% So với đỉnh là việc đầu tư khá an toàn. Trong cơ cấu cổ đông lớn Khá uy tín Đó là tập đoàn DOJI - CTCP Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji ; và Công ty công nghệ hàng đầu tại VN - Công ty Cổ phần FPT Giúp cho Đức VUA FPT sẽ là LEAD Bank Trong vận hội mới

Thông tin Cập nhập tại các Trang!

https://cafef1.mediacdn.vn/…/ngn-hng-tmcp-tin…

https://tpb.vn/ca-nhan

https://s.cafef.vn/…/TPB-ngan-hang-thuong-mai-co-phan….

Các Thông tin Phân tích TPB dựa trên các BCTC của DN . Anh chị nhà đầu tư cùng nhận định và chia sẻ các góc nhìn về TPB nhé.

TKS!