Lạy các anh làm thị trường trong sạch kiểu " Trong túi NDT sạch tiền"

, , , , , ,

Tội lạy bề trên , lạy CP, tôi lạy luôn Ubck VN, BTC và lạy các anh short phái sinh :

  • Vụ đầu tiên các anh cho người ta đấu giá đât rồi các anh không cho nta vay triển khai dự án, bắt làm tiền thịt rồi các anh media các kiểu bỏ cọc. 1 thằng bỏ cọc còn coi được, cả 4 thằng bỏ hết thì có phải các anh ép đi ăn chặn tiền cọc của DN hay không?
  • Vụ thứ 2 các anh bế anh Q đi, các anh khóa mẹ tk của anh mà các anh quên mẹ anh có lái cp họ nhà anh bằng tài khoản của anh đâu, anh khóa tk anh quyết làm cả ndt đi mẹ hàng chục ngàn vốn hóa. Các anh có não hay không??? Q thiệt bao nhiêu vào NDT thiệt bao nhiêu.
  • Các anh bắt bớ đủ kiểu, thông tin siết đủ kiểu, làm sạch đủ kiểu thế mà các tin đồn lan truyền các anh an ninh mạng kệ, vì đó là tiền NDT. Bắt bớ không NN thu được bao nhiêu nhưng vài tin đồn vốn hóa mất mẹ cả chục ngàn tỷ sao các anh không bắt nhốt mẹ hết???

Thị trường kiểu này thì trong sạch mẹ gì, giờ trong túi NDT sạch mẹ tiền, rồi mai mốt trên sàn sạch hết mẹ NDT thì các vị nâng hạng và kéo NDT nước ngoài về kiểu gì???

Các bác đừng nắn nưa, hãy để thị trường vận động tự nhiên. Mọi thứ khi bị chèn ép làm cho méo mó đều trở nên rất thảm!!!

Tại sao phải nắn tiền vào VN30, bank, thép, tất cả bluechip chả phải đều từ penny và midcap mà ra sao???

Bác C7 (không biết họ hàng vs A7 hay Cr7 không thì ko biết) hỗ trợ tư vấn cho anh em xử lý hàng nếu cần, ai cần tư vấn thì đưa mã và nhớ tag bác @Cuong_Nguyen7 tư vấn nhé.

41 Likes

Chuẩn, tin đồn bắt bớ kiểu này bố ai dám đầu tư nữa

1 Likes

VN 30 long short, ato, atc như cái sòng bạc của bọn tự doanh ck… thì các bác éo dẹp , trong sạch bằng mõm ý mờ

1 Likes

Midcap và smallcap trong vòng 1 tuần NDT mất bao nhiêu tiền vì tin đồn??? Vài KOLs trên face - broker toàn lan truyền vài tờ giấy vô căn cứ.

Chỉ 1 vài thằng bán sàn là cả làng làm theo. Ai khóc cho NDT??? An ninh mạng lên mà gô cổ hết đi???

1 Likes

“trong túi NDT sạch tiền” lũ khốn nạn. Cuối tuần nó còn bơm vậy, mấy thằng broker cứ share ảnh tầm bậy sang tuần còn đi nạng nữa.

1 Likes

Thị trường nào nó cũng cần có cá mập các ông bắt hết mẹ cá Mập còn cá con không thì giải tán sòng sớm thôi…

1 Likes

Khả năng đội short phái sinh Tài X nữa, đám này chuyên tung tin đồn nhảm khắp hội nhóm nhưng không thấy đụng đến!

Sợ không phải, sợ đám CM cho đám đệ đi tung tin hoặc CM chuyển sang chơi PS và short mẹ rồi!

CTCK, Bờ-rốc-kơ lập hàng trăm, hàng ngàn room phím hàng. Nhiều room copy-trade như robot, quay tay cho chúng nó kiếm hoa hồng, làm giàu cho Bờ-rốc-kơ, cho CTCK.

Nay mua thì nó khen ngon, mai nó lại nó chê xấu, bảo bán đi. Đầu tư cái mẹ gì mà nay khen doanh nghiệp ngon, kỳ vọng nhiều, mai đã lại chê xấu được?

NĐT xoay theo như chong chóng lại bị phí/thuế bào mòn tài khoản hàng ngày. Chưa kể liệu những lệnh phím ra nhằm mục đích định hướng dòng tiền cho Tự Doanh xả thì ai kiểm chứng?

Ủng hộ THANH TRA đám này.

6 Likes

Nếu khái niệm lái là hô mua - hô bán là lái thì rõ ràng đám tự doanh + broker là phải dẹp đâu tiên.

Chúng nó mua xong thì chúng hô mua - đến khi chúng nó đủ lãi chúng nó hô bán và chúng nó bắt đáy làm vòng mới lại hô mua.

Dẹp mẹ tư doanh đê!!!

5 Likes

Cảm ơn bác đã nói lên tâm tư của NDT. Mất mát quá nhiều bác ạ! Hy vọng một TT thực sự tốt đẹp hơn.

2 Likes

Nếu trong sạch thì nđt đã không kháo nhau những câu kiểu như “Mai đáo hạn phái sinh đấy!”
Đáo hạn PS thì sao? Là y rằng sẽ kéo láo vn30, hoặc lên hoặc xuống. Sòng bạc của chúng nó đấy à?
Muốn TTCK trong sạch, mơ ước nâng hạng TT thì cần làm rõ những góc khuất này.

3 Likes

Phái sinh là game tài sửu - CKVN là sòng bạc của những người " có thể điều khiển truyền thông"

Lũ khốn nạn!!!

3 Likes

Em trái ý kiến của các bác! Vụ THM bỏ cọc em thấy nhà nước làm đúng, hậu quả nó sẽ cực kì nặng nề nếu THM không đủ khả năng vay thế chấp để trả nợ! Domino đổ thì cả sàn đều chết!

1 Likes

Việc không cho vay tùy bạn ạ, kể cả THM có tài sản mà Bộ Trưởng BTC đứng trước nghị trường tuyên bố thanh tra các ngân hàng cho vay thì bố thằng nào dám cho vay???. Về nguyên tắc, 1 thằng bỏ cọc thì nó láo nhưng cả 4 thằng bỏ cọc kìa. Vậy ai láo???
Mình rất không thích kiểu làm ăn của THM và đồng ý suy nghĩ của bạn, nhưng đợt này BTC chơi vậy là không đẹp, chỉ nên đánh THM thôi. Không cho doanh nghiệp sử dụng đồn bẩy tài chính nếu họ tài sản thế chấp để triển khai dự án là không được!

2 Likes

Chưa kể dùng media bẩn định hướng nđt, đánh tráo khái niệm đầu tư/đầu cơ.
Cầm cổ từ lúc tù mù, cầm theo năm theo đà lớn lên của doanh nghiệp thì nó gọi “Đầu cơ”
Đánh T+ cổ quốc dân, nay khen ngon mai chê xấu thì nó gọi là “Đầu tư”
HÀI LẮM !!!

4 Likes

Thế mới nói là thị trường bị chi phối bởi những anh chi phối được truyền thông. Truyền thông, media còn chi phối được thì mấy cái tin đồn bẩn trên mạng nó chả đẻ ra được!!!

2 Likes

E cũng thấy rõ mục đích có bàn tay muốn hạ nhiệt cổ phiếu bđs! Tin ra nhỏ giọt, ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến nhà đầu tư!

THM chỉ là con gà cần bị thịt cho bầy khỉ xem thôi bác ạ.
Ai đó ko muốn bị đọc vị, và muốn bầy khỉ phải kinh sợ không dám cầm còi chạy trước oto.

PS: đồng ý với hầu hết ý kiến của bác, tôi cũng nói hôm qua là mấy ngày này tạo lập đánh bẩn bựa vãi cái đái, úp hàng nóng xong lùa vào vn30 úp tiếp lần 2, bên ngoài thì media, cp dọa, bên trong thì tạo lập đánh cho hộc máu mồm, giờ nhỏ lẻ ôm tiền hết chứ thằng nào dám giải ngân?

1 Likes

Thấy Midcap và Small rút ra hết đấy nên mấy hôm rất thảm vì kéo láo VN30 từ 1480 lên 1560 trong thời điểm toàn tin xấu đê nắn tiền mà nó đéo vào, bank cũng không vào nên xẩy ra bong bóng và nó nổ. Hnay còn kéo VIC nhưng sang tuần VIC hàng về, một mớ tin đồn và bán sàn atc hnay đứa nào dám bắt đáy nữa??? Họ anh Tuấn, Hiển, Quyết, A7…kiểu gì nó chả đồn sang họ khác như bác L tím, Bác H hải phòng…không ai quản lý, không ai lên tiếng luôn.

Khi thị trường quá méo mó thì cực kỳ nguy hiểm!

1 Likes