Lạy các thánh! Up bô đại pháp!

, , ,

Đến giờ này mà các thánh còn úp bô kinh điển vào dòng vốn ngoại thế này thì căng thật. Ngoại giải ngân trên HOSE là 2000 tỷ, quan trọng nhất là dòng tiền ông Ngoại đã vào, còn Thầy Ông Nội thì chỉ biết làm chuyện tào lao không à.

Hầu hết các cổ phiếu đều bục đáy như TAR, SBT vv… mặc dù hàng hóa như đường, gạo thị trường Mỹ đang bắt đầu phá đỉnh.

Danh mục múc đầu tư dài hạn theo ông Ngoại: HPG, SSI, TAR, SBT.

Tại vùng giá 1500 cũng diễn ra cái kiểu nhố nhăng của thầy ông nội là hốt đống phân của ông ngoại. Giờ thì ngược lại. Đúng là suốt đời nghèo khó. Những nhà đầu tư chân chính không nắm rõ thị trường thì cứ mua bán theo ông ngoại đừng học thói hư thầy ông nội.
Ông ngoại đã giải ngân 2400 tỷ trên Hose

thầy ông nội đang cần tiền gấp chữa cháy, có thằng ông ngoại vào đỡ thì sướng vội

2 Likes

Nghĩ mà nhục hè, còn cái lai quần cũng phải bán. Giờ này anh DIG vẫn đang còn Force sell, cứu hết được luôn. Ông ngoại gánh dùm đòn bẩy đợt này chắc thị trường cân bằng. Tiền bên ngoài giờ cũng mất niềm tin vào thị trường chứng khoán rồi thà gửi tiết kiệm cho nó chắc.

Thầy ông ngoại vào múc hết cty thằng ông nội. Đợt này xong xuôi chắc nhiều ông mất cty luôn.

1 Likes

Giờ mà Thầy ông ngoại thâu tóm cũng dễ nhỉ. Múc cấp tập hàng sell off xong xuôi rồi công bố họp HĐQT đột xuất là xong. Ví dụ DAH có giá sổ sách 10, giá thị trường giờ còn 3.3; Đại gia tiền lớn hốt trọn ổ này lời khẳm.

1 Likes

Thầy ông ngoại đang bận xúc blue =))) xong hàng sale mới qua bọn khác.

1 Likes

Có sự tiếp tay của đám thầy ông nội short hàng ép giá, ai có đòn bẩy khó sống, chủ tịt còn cái nịt. Đám công ty chứng khoán cũng không phải dạng vừa.

1 Likes

DJ về đỉnh cũ tới nơi rồi chắc nó bắt trend trước khi vni rõ trend chăng

1 Likes

Vni đang dính sell off, chắc phải chờ thầy ông ngoại chặn bắt vùng 900 này thêm mới ổn được, chí ít thì ai còn đòn bẩy phải bắn tiền vào không thì cũng thành con của thầy ông nội. Tiền ngoài giờ chưa có lòng tham để vào. Chỉ khi nào thầy ông ngoại múc xong đầy lên đỉnh thì bọn đứng ngoài mới FOMO. Khi đó lại hốt phân cho thầy ông ngoại.

Thằng nào có đỡ thì sướng. Thằng nào k đỡ thì buông. Sàn chục cây mặc kệ tới đâu tới.

1 Likes

Mấy con được đỡ đó ko chắc có gãy hay ko nhịp tới, ko nói trước được điều gì ở tt này

2 Likes

thầy ông ngoại đi vốn trường. Nó mới giải ngân mạnh gần đây. Phải xúc vài tháng ròng rã chứ thế này chưa tính là gì. Nếu blue buông bank buông phân phối xong hàng thì VNI có khi về 800.

1 Likes

Con nào còn đỡ là còn phối hàng chưa xong. Con nào lái buông là xả xong rồi. lúc đó mặc kệ muốn call cứ call. Mid đang xả. còn bọn blue nữa chưa tới lượt.

1 Likes

Cổ nào margin lớn sàn mới ngán, hiệu ứng tuyết lở mà, tiền nhiều mới nhốt hết được hàng sell of. Nhìn DIG làm tảng tuyết lớn, khi nào bắt hết hàng DIG thì khả năng thị trường hết rơi. Để xem thứ 2 tuần tới Thầy ông ngoại hành động thế nào.

1 Likes

Thấy buông gần hết hôm thứ 5, còn mấy con co giật chắc cũng sắp cắm mỏ.

1 Likes

Mid thôi. Xong mid tới bank blue. Đoạn tới còn tối tăm lắm. đừng kỳ vọng gì nhiều.

1 Likes

Quá tốt

Nhỏ lẻ mình cuối cùng cũng chỉ là thằng cầm chim cho nó đái. Ngày xưa khi coi lâm tặc làm gỗ, không có cẩu phải lăn cây gỗ tròn từ dưới đường lên xe qua 2 cây gỗ tròn làm cầu. Họ có giao ước là không 1 ai được buông tay, chỉ cần 1 người buông thì sẽ có tai nạn chết người. Giờ nhà đầu tư nhỏ lẻ bị dồn vào thế không thể chống đỡ buộc phải buông tay và tất nhiên ông bên cạnh chết. Chúa chết thì vua cũng băng hà.

1 Likes

Bọn nhỏ cấp 2 cũng có 1 vài đứa biết chơi cổ phiếu, dang báo lỗ vì thép Nam Kim, có lẽ 10 năm nữa sẽ có lớp nhà đầu tư giỏi giang hơn