LDG siêu cổ và trận Xích Bích để đời - Long Hổ tranh hùng

Thực tế mình cũng muốn vậy mà . Nhiều khi cần pải vậy người ta mới có sự chú ý vào LDG.

Bác này bảo mua chơi cho vui mà ??

Cái kiêủ yêu em ko cần biết em tên gì , làm gì

Nay mình vừa nhặt thêm. Còn chút vốn để sang tuần nhăt tiếp. Ngta trung bình giá xuống, mình trung bình giá lên cũng hơi run run :v

1 Likes

Bác nào nhà gần các dự an đang thi công cn này đi thực địa up ít ảnh lên cho ae

Có mà bác ơi

Hii hôm 14.85 mình cũng vào thêm . Vì mình nghĩ vùng giá này là hợp lý để tăng tỷ trọng rồi

1 Likes

Nay dig ceo lắc mạnh mà ldg vẫn vững vàng. Chỉ rung lắc nhẹ.

2 Likes

LDG với quỹ đất rộng lớn hơn 1400ha, vị trí đắc địa, mang ra định giá tài sản PP - RNAV. Tạm tính bằng giá đất nông nghiệp ở Đồng Nai 60ty/ha thì (1400ha x 60tỷ = 84.000tỷ cũng tầm 3,5 tỷ USD). Như vậy đinh giá tài sản của LDG ít nhất 3,5 tỷ USD ----> Giá cổ phiếu 84.000 tỷ / 240 triệu cổ phiếu >= 350.000 đồng/ cổ phiếu! Túm lại LDG phải phi bung nóc 20 lần giá hiện tai nữa mới đúng nghĩa!

8 Likes

185

1 Likes

Đất thương phẩm chỉ 30 đến 35% quỹ đất thôi bác. Quanh quanh 100k/cp thôi.
Đừng bơm quá giống thánh Pảy bà con run :v

3 Likes

Chết thật, sao lại cần tôi bơm oxy? Tinh nhuệ binh khi đánh phải thoắt ẩn thoắt hiện, nhè lúc dân T+ yếu tâm lý thì tung quân ra ủng hộ thanh khoản cùng hệ thống chứ. Cổ đông nào không tin cứ bán giá thấp LDG thử xem :smiley:
Điều quan trọng là chúng ta đang trong tiến trình thoát khỏi cái bóng Lương Sơn để về với triều đình cho một tương lai ổn định, dài hơi. Ai tinh ý sẽ thấy hàng cổ thánh và LDG đợt này giao dịch với khối lượng rất giống nhau. Nên giờ đừng ai nói các Thánh có thể quyết định vận mệnh nữa, vì mục tiêu của hệ thống là để chứng minh đội đó thực sự dần sẽ phải thu hẹp sân lại để các đội chuyên nghiệp vào cuộc. Đó cũng là để giữ mục tiêu ổn định cho 1 phân khúc tiềm năng, với những con siêu sóng ở phía trước.

10 Likes

Em đọc chiếu chiêu an của bác 3 lượt luôn, nên rất yên tâm với LDG. Dân đen dù sao cũng nên tin vào triều đình, triều đình có vượng có suy nhưng triều đình vì dân bao giờ cũng mạnh không thể chống.
Lợi ích của một nhóm nhỏ sao có thể vượt lên được lợi ích của toàn dân.

4 Likes

Cổ đông dài hạn cứ hình dung thế này: ôm một quỹ đất to trong khi năng lực bé cũng như đứa trẻ nhỏ, nó cần ăn thêm, cần duy trì lượng máu đủ lớn để tồn tại và tránh bệnh tật. LDG hiện là trẻ 13 tuổi (tính theo book value), nhưng đã thấy tương lai trổ mã như thánh gióng rồi.
Để lớn được thì phải dần dần, kết hợp khuyến khích và cả ép buộc tập luyện theo chế độ. Sợ nhất kiểu mấy ông Thánh, cứ hô nuôi dài hạn nhưng ngày nào cũng bắt chúng nó nhồi từ sáng đến tối, kết hợp cầm loa đi khắp cả phố tuyên bố con tôi là siêu nhân.
Trong giới tinh nhuệ gọi đó là đánh phũ, tức là cho lên vài chục phần trăm như nhồi vịt, xong rồi lại xả trong phiên 10-14% như uống thuốc xổ. Chẳng một tổ chức đầu tư nào muốn cổ phiếu mình đầu tư rơi vào tình trạng thế cả. Nên sẽ cần thay máu để ổn định.
Chưa kể cổ Thánh có nhiều vấn đề hơn, vì mộng bá quá lớn, dễ bị các bank và anh Vượng, anh Minh liên thủ ép thịt lại quỹ đất. Với LDG thì không cần, vì vừa sức hơn, ngoài ra đã vào danh sách chú ý của Người Đồng Hành thì sẽ dễ tiếp cận thu xếp vốn hơn.
Mà nói thật: bất quá bảo Chủ tịch phát hành thẳng cho cổ đông 1-1 giá 10 để khỏi cần vốn. Nhưng Chủ tịch có vẻ cũng có chất, không muốn pha loãng trong khi nội lực đủ. Vì nếu cần thì cày xong mấy quả chung cư là đầy tiền để triển khai tiếp.

10 Likes

rất cảm ơn @kytd, @cophieugiatri@Roy đã bỏ sức tuyên truyền cho LDG và vẻ đẹp tiềm ẩn của nó. Xét ra LDG thì không cần dùng chiêu trò, mà cần tư duy nhà nòi nó mới xứng với định hướng Long Hổ tranh hùng của 2022.
Tin vui là mấy hôm nay bên này vắng bóng vì tập trung ra hàng cơ cấu lại tỉ trọng khủng long trong danh mục, tiền mặt do vậy cũng thu về đủ lớn để chuẩn bị cho 1 số kịch bản bão xa. Những cái này cứ an tâm là không ảnh hưởng gì đến LDG, mà chỉ có lợi.

10 Likes
  • Cảm ơn bác :smile:
  • LDG ko cần chiêu trò, vẽ tương lai 15 năm 20 năm cứ phang thẳng 3 năm tới mà chơi.
4 Likes

Cũng chia sẻ một chút về tâm lý t + với các bác. Về lướt cp phải theo dòng tiền nhưng ra vào không đúng điểm là sai chồng sai. LDG không phải để lướt. E nó đamg tích luỹ để đi lên bền vững?

4 Likes

Đợt nghỉ tết âm lịch đã cho anh em tinh nhuệ binh khảo sát kĩ rồi, làm gì còn hàng ngon nữa, đốt đuốc ban ngày luôn.
Vừa nãy có thông báo một nhóm to khác câu đáy cổ Thánh vừa mượn hàng chốt lãi ở phiên sáng nay để quay sang trú ẩn tại LDG.

10 Likes
  • Vốn hóa cty toàn 15k đến cả 50k tỷ; mà lãi hiện tại vẫn loanh quanh 400 tỷ với 1k tỷ===> đắt quá thể luôn chứ bác; biết là chứng khoán là tương lai, nhưng tương lai ngắn hạn vài năm thấy ko khả thi lắm
3 Likes

Đầu tư cổ phiếu ban đầu có thể vì tiền, nhưng dần sẽ là tham gia vào một cộng đồng có văn hoá cổ đông cao, được ngồi cùng mâm với giới tinh anh, được các tinh nhuệ binh chia sẻ các bài học kinh nghiệm thực chiến giá trị. Cái đó mới là giá trị vô hình cực lớn. Giới Thánh vật không có kinh nghiệm và được giao lưu ở tầm đó, nên họ vô tình phá nát cái đáng quý nhất. Văn hoá kiểu bún mắng, cháo chửi sẽ sớm bị dẹp tiệm.
Chúng ta cùng rút kinh nghiệm để xây dựng cho LDG một tương lai đẹp. Khi ấy ngay cả Chủ tịch và BLD của công ty họ cũng tự phải rèn mình phấn đấu để cày ra tiền lớn và quỹ đất lớn thêm nữa cho cổ đông. Có được những REE, SSI, VNM như hôm nay là vì thế.

12 Likes