Lịch sử sẽ lặp lại! Con sóng thần vẫn ở trước mặt!

BQT vẫn đang theo dõi sát sao trên diễn đàn và tự có cân nhắc. Bạn thấy các sai phạm nào quá đà cứ report cho các mod biết nhé!

2 Likes

hình ảnh

hóa ra ông cháu toàn lụm nhặt trên fb xong lên diễn đàn bốc phét à :)))

anh ơi sao anh nặng lời vậy, em thấy anh chủ pic giỏi show lịch sử đầu tư rõ ràng thì em hỏi thăm thôi, chứ có ý gì đâu

các anh muốn giúp Fo chúng em thì làm ơn nhận định thị trường cho đúng, nếu thừa lộc thì phím cho Fo chúng em vài mã đầu tư, chứ đi chửi bới khắp nơi để làm gì?

Em cũng chả bênh gì anh đâu, anh giỏi cỡ nào thì cũng nên khiêm tốn lại một tí nhé. Những câu chữ những lời nói trên diễn đàn anh không biết đâu có rất nhiều người họ đọc dù họ chẳng bao giờ đăng ký nick. Anh cứ nhẹ nhàng, chính xác, thì người khác sẽ phục.

Ví dụ như hiện nay em thấy cơ hội để mua đầu tư cổ phiếu ngân hàng rất lớn, chọn lọc những ngân hàng tốt như stb vib em nghĩ khá ổn.

Ngân hàng mình ko động đến nữa. Mình ko đủ giỏi để đọc được những tờ báo cáo tài chính loằng ngoằng của các ngân hàng. Mình phân tích thấy NIM các ngân hàng sẽ phải hạ và nợ xấu đang tăng khủng nên giai đoạn này nên tránh xa cổ Bank! Chưa kể cổ bank vốn hóa rất lớn nếu thị trường chung tốt thì kéo cũng rất khó tăng nhiều

1 Likes

Cái này anh nói em thấy chưa đúng lắm ạ. Việc giữ nguyên nhóm nợ sẽ giúp các NH cho vay roll hoặc vay mới với cùng nhóm khách mà không tăng nhóm nợ xấu, đồng nghĩa với không phải tăng trích lập trong khi doanh thu và lợi nhuận tăng => bctc quý 2 các NH sẽ tốt đó ạ.

Thì bạn cứ so hiệu quả đầu tư bank với cổ BDS thì rõ. BDS đặc biệt là cổ vốn hóa nhỏ có PHT hiệu suất đầu tư đang vượt trội cổ BANK đó!

3 Likes

Chúc mừng @Vanconi nhé DBC nay thịt lợn tăng giá à mà lên tím mất rồi :joy:

2 Likes

@Vanconi Thịt lợn tăng giá dự là DBC HAG BAF tím lịm hết thôi :joy:

2 Likes

Năm ngoái buộc phải tăng lãi suất để cân bằng tỉ giá USD/VND thôi năm nay USD giảm TQ giảm lãi suất thì cứ tận dụng bơm tiền thôi. Chưa kể cung tiền năm 2022 rất thấp chỉ có 6-7%. Năm nay dự kiến cung tiền phải trên 15%. vì kế hoạch GDP năm nay rất khó thực hiện nếu ko tăng cung tiền giảm lãi vì 2022 GDP tốt là do hồi phục từ nền thấp của 2021 nhưng q4 đã giảm rất nhiều do thắt tín dụng. Năm nay mục tiêu GDP 6.5% trên nền cao của 2022 rồi ra gói đầu tư công kỉ lục 700k tỉ thì biết rõ là nhà nước muốn tăng cung tiền nâng giá BDS để hướng dòng tiền của dân hút lạm phát kéo các ngành ăn theo BDS thoát khỏi khủng hoảng!

1 Likes

Mình định giá phẳng.
Hag 10 12
Dbc 25 30
Thời điểm này.

Tớ sẽ ko bán rẻ tài sản.
Có điên mới bán rẻ DBC

Dbc, hag. Mới chân sóng.
Tăng tẹo. Ko nghĩa lý gì

Vào cả pic bds la liếm hả, heo ngon đấy múc

1 Likes

Nếu bạn là fo thì mình khuyên thật là mấy pic này xem cho vui thôi. Chứ bạn Khải này ko biết gì đâu. Đầu tư chứng khoán chắc cũng mới, bắt trc cách nói với hành văn của ông a7 thôi. Mà a7 giờ còn lặn mất tăm cơ mà. Bạn Khải này mấy lần phán sai, xong sửa bài tùm lum cả, toàn hô hào mấy con cổ lái.

1 Likes

Vâng ạ. Vấn đề ở đây, vấn đề lớn của diễn đàn hiện nay, là không ai dám đứng ra nhận định một cách rõ ràng quan điểm thị trường. Em thấy toàn những anh già lâu năm lên nói úp úp mở mở nói nước đôi, nói rén rén, rồi lo đi chọc phá chửi bới nhau là chính (mà hầu như đi chọc những người dám nhận định rõ ràng). Đây không phải là điều em cần tìm khi tham gia diễn đàn. Tất nhiên em chẳng là gì, nhưng nói nước đôi thì em không mất thời gian để đọc, tất nhiên rồi. Cần phải có những người dám đứng ra nhận định, dù đúng hay sai, và họ cần được bảo vệ khi họ sai. Quan trọng là họ nói có lý có tình. Mọi người có vẻ quá sợ sệt. Vậy thì những người dám đứng ra nhận định mà không biết sợ sẽ được chú ý thôi. Ít nhất thì anh này dám nói dám nhận định. Những người khác, nói gì đi, nhận định gì đi, thị trường thế nào? ngành nào tiềm năng? nên làm gì? tỉ trọng ra sao?

Ý em là vậy thôi ạ.

Kiến thức Khải nó đưa toàn của A7 cả đấy, ai theo A7 2022 giờ sao?

1 Likes

Nhận định có nhiều bài viết mà. Bạn Khải này thì nhận định xong sai thì sửa bài. Mục đích của bạn này là gì?. Mấy cái bạn ấy viết toàn của ông a7 hết, ai theo a7 chắc giờ vẫn đang trên đỉnh núi. Bạn cứ đọc và ngẫm.

1 Likes

Vâng các anh.