Liệu "vre" ngày mai sẽ tăng trần nối tiếp vic và hvm trong phiên hôm nay? nhận định thị trường 31/07/2023

, , , , , , , , ,

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 31/07/2023

  • Thị trường có phiên sáng đầy lạc quan khi tiếp tục mở phiên với sắc xanh, VN-Index đã vượt ngưỡng 1,220 điểm, tăng +15.23 điểm và đóng cửa tại 1222.90 (tương ứng +1,26%). Thống kê thị trường có 304 mã tăng; 172 mã giảm và 45 mã đứng tại giá tham chiếu.

  • Thanh khoản thị trường hôm nay cũng tăng nhẹ so với phiên hôm trước, khối lượng giao dịch hơn 1,2 tỷ cổ phiếu với giá trị giao dịch lên đến 24,1 nghìn tỷ.

  • Cổ phiếu họ “Vin” tăng trần với 2 mã VIC tăng +6.99% và VHM tăng +6.96% đã đóng góp cho VN-Index hơn 8 điểm tăng.

  • Cổ phiếu nhóm ngân hàng hôm nay cũng đóng góp một phần vào sự tăng điểm chung của thị trường với sự góp mặt của các mã như ACB; BID và CTG. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, anh cả “VCB” giảm hơn -1.6%.

  • Nhóm cổ phiếu thép đồng loạt điều chỉnh nhẹ như HPG giảm -0.35%, HSG giảm -0.26% và NKG giảm -0.51%.

  • Các cổ phiếu ngành gạo tăng dốc: TAR tăng +6.19%, LTG tăng +7.63%, PAN tăng +3.34%. Ngoài ra, hai cổ phiếu ngành phân bón là DCM và DPM cũng có mức tăng tích cực lần lượt là + 3.93% và +2.33%.

  • Hôm nay là một phiên Mua ròng của khối ngoại, với giá trị giao dịch hơn 106 tỷ đồng. Những mã được khối ngoại mua nhiều nhất: MSB: HSG; DCM; DPM và VPB. Ngược lại, mã cổ phiếu HPG; VIC; OCB và KBC bị khối ngoại bán nhiều nhất.

→ Việc thị trường tiếp tục tăng điểm và thậm chí tăng rất mạnh về mặt điểm số, tạo cho nđt cảm giác cứ sợ thị trường buổi sáng thì lại hứng phấn trở lại vào phiên chiều với niềm tin thị trường vẫn còn rất khỏe. Hành động chính lúc này là tập trung quản trị danh mục, nắm giữ và đảm bảo lợi nhuận khi có những trạng thái xấu của thị trường.
Thông tin liên hệ:
Nhà đầu tư quan tâm hãy tham gia Group tư vấn để được cung cấp thông tin và Khuyến nghị Tư vấn đầu tư từ môi giới chuyên nghiệp.
Kết bạn z@lo để admin thêm vào Group: 0916 001 281.
Chúc Quý đầu tư giao dịch thành công !!!

Nhờ họ V hôm nay, VNI giữ nhịp và vô số hàng khác ăn theo, được mm/bb (tổ chức, cty, cá nhân tay to, quỹ, tự doanh,…) dùng magin kéo mạnh tạo hiệu ứng FOMO có chủ đích!?
Tớ dự ngày mai khi cổ họ V không còn “hiệu quả” như hôm nay, VNI sẽ giảm nhẹ kịch thì khoảng - 0,3% theo đúng bài và nhưng vol và lượng xả kín cũng lớn dần, nhất dòng BĐS và chứng khoán!

1 Likes

Cổ phiếu họ V vẫn luôn là cứu cánh cho VNI, ngay trong phiên nay

1 Likes